Rhian's POV
Agad kong hinubad ang natitira naming damit at agad kong pina upo si Glaiza and I harshly spread her legs and kiss her hungrily while touching her diamond which is very WET!.
"Ohh God ahhh mm ahhh fuck Rhian ahh it tickles oh holy cow faster Rhian! " she shouted while I'm touching her clit.
Habang nakapikit si Glaiza agad kong sinamamtala ang pagkakataon para maipasok ang isang daliri ko sa diamond nya agad ko itong inilabas pasok ng mabilis at ng marahas!
"Ahh ahhh mm ahhh shit masakit babe! Ahh ahhh mm ahhh ahh R-rhian oh shit ahhh ang sakit!!!" Sigaw ni Glaiza ng maipasok ni Rhian ang isang daliri nito na naging bunga ng pagkawala ng kanyang virginity.
Hindi nagpatigil si Rhian sa mga sinasabi ni Glaiza she inserted another digit into Glaiza's hole and start thrusting it harder!
"Ahh ahh ahhh mmm aghhahh ohh shit ahh ganyan nga Rhi ahhh ahh shit bilisan mo ang sarap!!!!" Sigaw ni Glaiza na nag bigay ng lakas kay Rhian para bilisan ang pag labas pasok ni Rhian sa hole ni Glaiza.
"Ahhh fuck baby ang sarap mo!" Sabi ni Rhian at binilisan pa ang pag labas pasok ng daliri niya sa diamond ni Glaiza habang si Glaiza naman ay nalabasan ng marami agad itong dinilaan ni Rhian at inubos ang lahat ng lumabas na parang gutom na aso habang si Glaiza ay pagod na pagod na naka upo sa harapan.
"Ahhh shit Rhian kakapagod pero masarap!" Sabi niya habang naka pikit ang mga mata.
"Want more babe?" Wika ni Rhian habang hinihimas ng madiin ang diamond ni Glaiza.
"Hmm ayuko na Rhi ahhh ahhh mmm ahhh shit" tugon ni Glaiza.
"Sorry babe I don't take NO for an answer" agad nitong pina dapa si Glaiza at ipinasok an kanyang 2 daliri sa diamond ni Glaiza. (Doggy style)
"Ahhh baby ahh mmm shit sarap faster yan lang ba ang kaya mo?!" Sabi ni Glaiza kay Rhian dahil nasasarapan ito.
Agad na uminit ang tinga ni Rhian sa narinig at bigla biglang ipinasok ang kanang ring finger at inilibas pasok ang tatlong daliri niya habang si Glaiza naman ay nasasarapan sa mga pangyayari at naulit ito ng kailang beses hanggang sa napagod silang dalawa.
BINABASA MO ANG
Take Me With You (RASTRO STORY)
RomanceNaging magkasintahan si Rhian at Glaiza ngunit kagaya ng ibang relasyon ay nagkaroon ng lamat sa kanilang relasyon, paano pa ba ipag lalaban nils ang isa't-isa kung ang isa sa kanila ang unang umiwan at bimitaw sa pangako nila sa isa't-isa .