The Girl FRIEND

1K 34 3
                                    

Nagmulat ng mata si Rhian dahil sa gutom na kanyang nadama ngunit sa kasamaang palad ay nadatnan niyang wala na si Glaiza sa kanyang tabi agad siyang bumangon at nag shower.

Rhian: hayy iniwan na naman ako sa ere! Nako nako Glaiza kung hindi ka lang babae siguru maniniwala ako na sex lang ang hanap mo sakin hayy nakaka walang ganang kumain.ahh alam ko na matawagan ko nalang yung mga loka loka.

Habang nag di dial si Rhian ay agad siyang nadismaya kasi wala ni isa sa kanila ang sumagot.

Rhian: Nako naman ano bang buhay to oh! Girlfriend ko iniwan ako ng walang pasabi tapos yung mga kaibigan ko naman parang timang! Nakakainis!! Sabi niya habang sinasabunutan ang sarili sa inis.

Nabigla siya ng mag ring ang phone niya at dahil sa excitement na baka si Glaiza ay agad niya itong sinagot.

Rhian: Hello :)
Sol : Hi rhi rhi
Bigla namang nadismaya si Rhian ng malaman niyang hindi si Glaiza ang tumawag sa kanya.
Rhian: oh anong atin?
Sol: Wow! Rhian what happend to you para kang si lola na pinapaltos na hehe ang sungit pero ito na d.deretsuhin na kita may ipapakilala ako sayo yung soon to be WIFE KO .
Agad namang lumaki ang mata ni Rhian dahil sa pagkagulat sa sinabi ng kanyang kaibigan.
Rhian: what?!! Ambilis mo yata ngayon Sol haha so sino naman ang unlucky girl d joke lang sino ba siya ha? Share ka naman!
Sol: Ganun? UNLUCKY? tapos naiintriga ka alam mo inggit ka lang kasi wala kang lovelife hahaha.
Rhian: Nako pina alala mo pa talaga sakin yan ah! FYI meron na po akong GF nuh! Haha
Sol: Luh! SERIOUSLY?! Abat marami kang ipapaliwanag sakin pag nagkataon.
Rhian: Che! Ikaw rin nuh marami karing ipapaliwanag sakin na kagagahan.
Sol: haha oo na magpapaliwanag po ako sa iyo. Ahh mamaya nalang ulit ako tatawag ha? Nandito na kasi ang SOON TO BE WIFE KO bye.
Rhian: oh sige anlandi mo teh bye.

(INT Coffee Shop)

Habang pumasok ako sa loob ng Coffee Shop ay nakita ko si Solenn na may kausap sa kanyang cp.
Solenn: Hi babe
Glaiza: Ah hello naiilang na tugon ni Glaiza.
Solenn: Babe what happend? Is there something wrong?
Glaiza: Ah no no we're good b-babe.
Solenn: Kala ko pa naman may problema tayo hmuah I miss you babe
Glaiza: Miss mo na ako agad? Kakikita lang natin kahapon ah?
Solenn: Eh hindi mo ako masisi dahil mahal na mahal ko ang babaeng nasa harapan ko.
Glaiza: Aysus pa sweet-sweet pa siya. Ano order na tayo? Anong gusto mo?
Solenn: Ikaw
Biglang napa tigil si Glaiza sa pagbubuklat ng menu sa sinabi ni Solenn sa kanya.
Glaiza: Seryuso ka?
Solenn: Yes babe
Glaiza : Uh Solenn hindi pa kasi ako ready sa ganyan sana naman maintindihan mo.
Solenn: haha sorry babe but I don't take NO FOR AN ANSWER.
Biglang napa piglas si Glaiza sa sinabi ni Solenn. Agad na hinila ni Solenn si Glaiza palabas ng Coffee Shop para umuwi sa condominium nila.
Solenn: Get in babe
Glaiza: Pero hindi pa talaga ako ready
Solenn: I SAID GET IN. Marahas na dinala ni Solenn si Glaiza sa kanyang kotse at sinakay ito pagkatapos ay agad niyang binuhay ang engine ng kanyang sasakyan habang nagmamaneho si Solenn ay tahimik lang nakatitig si Glaiza sa cp niya.
Glaiza: Solenn pedi ba wag muna ngayon? Pagmamaka awa ni Glaiza . Patay ka talaga kay Rhian Glai ano ba tung pinasok mo bulong niya sa kanyang sarili.
Solenn: Don't tell me your virgin? Coz. if that would be your reason I won't buy it I know you had last relationship with a girl and for sure you slept with one them right?. Sabi ni Solenn while making a few glance at Glaiza.
Glaiza: Oo pero hindi ko pa talaga kaya eh. Tila walang narinig si Solenn at nagpatuloy lang ito sa pagmamaneho. Ilang minuto lang ay dumating na sila sa Condo ni Solenn. Agad na kinaladkad ni Solenn si Glaiza papasok sa condo niya pagka sara ng pinto ay agad niyang hinalikan sa labi parang nangigigil ito kay Glaiza.

Abangan....May mangyayari ba kina Glaiza at Solenn?

1 vote means yes
20 votes means no

I'LL BE WAITING FOR YOUR RESPONSE..

Take Me With You (RASTRO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon