A-W-K-W-A-R-D

847 23 38
                                    

Natigilan naman sila pariho at nag taka naman si Batchi kaya naisipan niyang basagin ang katahimikan.

Rhian's POV

I didn't know that she was the friend that Batchi is referring to malay ko ba? I thought Batchi is still looking for her aish! Punyetang matang to I can't really stop myself from taking a glance to Glaiza she was just too daring and sexy with her dress I realy wanna rip her clothes off her.

Batchi: Ahem mga tsong para naman kayong hindi magkaibigan wala man kang bang hi or hello dyan sabay yakap at beso beso? Ikaw Glaiza kanina pa yan naka tingin si Rhian sayo uy! Pansinin mo. Punyeta binuking ba naman ako sa harapan pa ni Glaiza naku Batchi!! Lumapit naman si Glaiza at yumakap sa akin.

Glaiza: Hi Rhian.

Rhian: Hello Glaiza. Sabay yakap ko sa kanya at sabay kaming bumitaw.

Batchi: Ayan! Ganyan! Magkaibigan tayo eh oh paano tsong diba sabi mo ikaw ang manglilibre. Nakita ko naman na napakamot si Glaiza sa kanyang kilay.

Glaiza: Alam ko ako ang magbabayad ng drinks natin kaya wag ka nang mahiyang kumuha kahit na alam naman ng lahat na wala ka nang natitirang hiya sa balat mo. Napatawa naman ako sa sinabi niya.

Batchi: Tsong wag ka namang ganyan! Oh siya mag enjoy tayo dahil 2 days from now aalis na si Rhian. Nakita ko namang nagulat si Glaiza at tumingin sa akin.

Batchi: Sige mag o-order muna ako ah? Mag usap kayo tsong naku! Aalis na tong babaeng ito. Sabay lakad niya paalis.

Glaiza: Aalis ka?

Rhian: Oo eh ayaw mo nun wala ng Rhian na gagambala pa sayo.

Glaiza: I'm sorry. Napayuko naman siya.

Rhian: Okay lang sana maging masaya ka sa pag alis ko. Sabay inom ko ng tequilla. Nakita ko naman na tumabi siya sa akin at kinuha ang basong ininuman ko.

Glaiza: That's enough. Nagulat naman akonng yakapin niya ako at binulungan ng. I miss you Rhian sorry kung pinalayo kita natatakot lang kasi ako at that time I hope hindi ka na magiging distant sa akin ayukong mawala ka pa ulit Rhian I love you. Para naman akong nabingi sa sinabi ni Glaiza naku naman author kung panaginip lang tu wag niyo na po akong gisingin.

Rhian: It's okay I love you too Glaiza. Napangiti naman si Glaiza sa sinabi ko.

Glaiza: So Ms. Howell may e tatanong sana ako sayo. Napakunot naman ang noo ko .

Rhian: What is it Glai? Nakita ko pang siyang nag aalangan. Hey what is it tell me.

Glaiza: Pwedi ba kitang ligawan? Napatawa naman ako sa sinabi niya para kasi siyang batang nag co-confess ng feelings sa kanyang kababata.

Rhian: Seriously? Napakunot naman ang noo ni Glaiza.

Glaiza: Seryuso ako ano ba wag ka ngang tumawa. Sabay pout niya.

Rhian: Okay this is awkward and unexpected. Okay sige pinapayagan na kitang ligawan ako. Napangiti naman si Glaiza sa sinabi ko.

Glaiza: Talaga?! Thank you love hmuuuah!! Sabay halik niya sa cheeks ko.

Rhian: Haha naks! Walang anuman po. Sabay hug ko sa kanya.

Glaiza: Kailan mo pa ba ako sasagutin? Napatawa naman ako sa sinabi niya.

Rhian: Talaga Glaiza agad agad?

Glaiza: Eh oo nung ikaw nga noon agad agad kitang sinagot tapos sakin papahirapan mo pa ako ang unfair naman. Sabay pout niya napa isip naman ako sa sinabi niya infairness may point siya tsaka mahal din naman namin ang isa't - isa magpapabebe pa ba ako? Siyempre hindi na sayang naman ang outfit ko haha.

Take Me With You (RASTRO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon