Nagising si Glaiza sa kanyang kama na siya nalang nag iisa agad niyang dinalat ang kanyang mata at hinanap ang babaeng nagpapatibok ng puso niya.
Glaiza's POV
Nagising ako na wala si Rhian sa tabi ko ni hindi nga man lang siya nag iwan ng sulat or note para naman malaman kong umalis na siya. Bago ako lumabas nang kwarto ay naligo muna ako after 30 minutes ay nakaramdam ako ng gutom kaya lumabas muna ako laking gulat ko nang nakita kong naka tingin sa bintana si Rhian ang ganda niya talaga.
Glaiza: I though you left me again. Napatingin naman siya sa akin at nag smile.
Rhian: I wouldn't do that nuh! I will never do it again love. Sabay yakap niya sa akin. Hmmmm ang bango bango naman ng love love ko.
Glaiza: Hahah ofcourse halika na magluluto na ako para sa breakfast natin okay? Sabay dala ko sa kanya sa kitchen. Diyan ka muna umupo just watch me while I do my thing.
Rhian: Puwedi bang sa likod mo nalang ako hmm?. Sabay tayo niya at yakap sa akin.
Glaiza: Naku naglalambing love love ko naks naman. Sabay harap ko sa kanya at halik.
Rhian: Sarap ng breakfast ko isa pa nga. Naramdaman ko naman na ang mga kamay niya ay naglalakbay sa aking legs papunta sa butt ko sabay himas.
Glaiza: Ahhh Rhian. Sabay pikit ko habang dinadama ang ginawa niya.
Rhian: I really love it when you call my name it just makes me name as perfect as ever love. Napasmile naman ako sa kanya ng naramdaman kong ipinasok ni Rhian ang kanyang kamay sa boxer shorts ko hindi at nabigla naman ito ng malaman na naka boxer lang ako. Hmm sexy wala ka palang suot na panty love so pweding pwedi kong pasukin ang kingdom mo.
Glaiza: Ahh shit you're such a tease Rhian! Nakiliti ako because she's tracing my hole with her fingertips.
Rhian: Love nagugutom naku mag luto kana. Nainis naman ako ng inalis niya ang kanyang kamay sa panty ko kaya naman tumalikod na ako at nag luto ng bacon kala ko naman huminto na siya pero hindi pala naramdaman ko ang pag halik niya sa aking leeg.
Glaiza: Rhian ano ba? Nagluluto ako. Sabay iwas ko sa halik niya bahala siya binitin niya ako manigas siya.
Rhian: Sorry nah love love I just really wanted to fuck you from behind. Sabay himas himas niya sa tyan ko at ipinasok niya ang aking boxer at hinimas himas ang aking pussy.
Glaiza: Ahhh shit Rhian love. Napatuwad naman ako dahil nasarapan ako sa ginawa niya ang sarap lang talaga.
Rhian: baby magluto ka lang I'll just eat you muna kasi gutom na gutom na ako. Sabay upo niya sa harapan ko at hubad sa boxer ko.
Glaiza: Papaano ba naman ako makaka focus kung ahh mmm ang sarap ahhh do it more love ahhh shit put your tongue inside my pussy ahh damn that's it God Rhian!!! Nasarapan ako sa ginawa niya dahil inilabas pasok niya sa aking pussy ang dila niya. AHHHHH AHHH AHHH MMM FUCK!!!
Hindi pa nakontento si Rhian at tumayo ito. At hinubad ang lahat ng suot ko.
Rhian: God you're so beautiful. Sabay stare niya sa kabuoan ko na concious naman ako sa ginawa niya.
Glaiza: Love love naman eh! Sabay tingin ko sa side para hindi ko makita ang mukha ni Rhian.
Rhian: Love don't be shy please? Hmuah. Sabay halik niya sa akin ng masarap she gave me a wet french kiss, ipinasok niya ang dila niya sa bibig ko at naglaro ang mga ito puro ungol naman ang binibigay ko dahil sarap na sarap na ako.
Glaiza: Ahh ahhh mmmm ahhh shittt mm!! Napaigtad naman ako ng sinipsip niya ang dila ko. Damn she's a good kisser. Hindi ko na nakayanan ang init kaya dinala ko siya sa lamesa habang hinuhubaran.
Agad ko siyang tinulak sa ilalim ng lamesa ng marahas at agad ko siyang ginapang.
Rhian: What the? Bago pa makapag reklamo si Rhian ay ginahasa ko na siya este hinalikan pala ng marahas habang binabanda ko ang kanyang pussy kaya naman puro moan siya.
Glaiza: You turned me on big time love! Sabay dala ko sa dalawang kamay niya sa ibabaw. Stay there okay? Don't move or else I'll punish you.
Rhian's POV
Damn ang sikip sikip sa ilalim ng mesa but what can I do? Sarap na sarap na kami haha.
Glaiza: You turned me on big time love! Stay there okay? Don't move or else I'll punish you. Oh oh! The dominant Glaiza is back I'm doomed!!
Rhian: Okay love. Sabay halik niya sa akin nang matagal habang nililimas ang aking pagkababae, she kissed me savagely while thrusting her fingers inside me pussy. Ahh ahhh ahhh mmm ahhh shit!!!!! Napabikaka naman ako sa ginawa niys ni hindi ko alam kung saan ako lilingon.
Glaiza: Tuwad! Nabigla naman ako sa sinabi niya.
Rhian: What?! Ang sikip sikip tapos patutuwarin mo ako? Angil ko sa kanya parang hindi naman niya nagustuhan ang sinabi ko kaya naman pinalo niya ang pwet ko.
Glaiza: I said turn around! Para naman akong tutang sumunod sa sinabi niya kahit na nahihirapan ako ay tumuwad parin ako.
Rhian: There happy now?
Glaiza: No note yet, spread your legs.
Rhian: What?!
Glaiza: Split love.
Rhian: No way I won't do tha-- ahh ahhh ahhh ahhh mmm damn fuckkk ahhh I'm sorry ahhh shit!!! Hindi ko natuloy ang sinabi ko when she lift both of my legs and put my pussy into her mouth and eat it SAVAGELY.
Glaiza: Your pussy taste so good. Sabay labas pasok niya sa kanyang daliri sa hole ko ang sarap sarap kasi dinidiin niya talaga ang paglalabas pasok sa hole ko.
Rhian: Ahh ahh AHHH AHHH SHIT AHHH MMMMMM YEAHH AHHH GLAIZA AHH AHHH BABY!!! AHH AHHAHHH MMM PLEASE AHH!! Mas binilisan pa niya ang pag labas pasok ng marahas shit!!
Glaiza: Please what huh? Sabay hawak niya sa breast ko at pisil pisil ang sakit pero nabibigyan din niya ako ng masarap na feeling sa ginagawa niya.
Rhian: ahh Ahhh A-ouch!! Ahhh ahh shitttttt don't ahhh A-AHH!!! DON'T STOP AHHH YEAHHH BABY I'M CUMMING!!!! Sinasalubong ko na ang pag labas pasok niya sa lagusan at ilang segundo lang ay nilabasan na ako, she flipped me at pinakita niya pa sa akin ang pag limas niya sa juice ko shit!!
Glaiza: So really taste good love your juice is the only thing on Earth na hindi ko pag sasawaan. Napakagat naman ako ng labi at napapikit habang sini-sip niya ang juices ko.
Rhian: Ahhh!!!! Shit ha ha ha. Hingal na hingal na sabi ko matapos niya akong gahasain para akong lantang gulay sa ginawa niya ni hindi man lang ako makatayo kaya inalalayan niya ako at kinarga ng bridal style papunta sa kwarto.
Glaiza: Magpahinga ka muna hmm? I'll just cook for our breakfast haha mas na una pa nga yung dessert kaysa food. Namula naman ako sa sinabi niya.
Rhian: Pero paano ka I mean hindi kita na ano. Alalang tanong ko sa kanya.
Glaiza: I have my own ways love at for your information tatlong beses akong nilabasan kanina. Nagulat naman ako sa sinabi niya at lumabas na siya damn she is really good in bed I mean EVERYWHERE KUNG SAAN PWEDING GAWAN NG KABABALAGHAN haha.
I need to think for a strategy para satisfy ko siya kailangang bumawi ako kaya naman matutulog muna ako para may lakas ako mamaya.
Okay 1 Glaiza 0 Rhian haha paano na ba yan ang lakas kasi maka dominant si Glaiza as in WASAK KUNG WASAK. Hello ate CristalynSalanguit mabuti nalang talaga at malakas na ang signal dito kaya nakapag UD ako.
Please don't forget to vote and comment haha.
Saang banda na naman kaya GAGAHASAIN ni Rhian si Glaiza? Haha
BINABASA MO ANG
Take Me With You (RASTRO STORY)
RomanceNaging magkasintahan si Rhian at Glaiza ngunit kagaya ng ibang relasyon ay nagkaroon ng lamat sa kanilang relasyon, paano pa ba ipag lalaban nils ang isa't-isa kung ang isa sa kanila ang unang umiwan at bimitaw sa pangako nila sa isa't-isa .