Ms. Clingy

600 26 8
                                    

Habang busy si Glaiza ay may naisip siyang gawin pinuntahan niya si Glaiza sa kanyang kinauupoan. Habang si Glaiza ay focus na focus sa kanyang ginagawa ay bigla bigla siyang nilapitan ni Marian sa kanyang likod at yinakap. Nagulat naman si Glaiza sa ginawa ni Marian pero pinabayaan niya iyon.

Marian's POV

Hindi ko alam kung anong nakain ko at bakit ako nagiging ganito ka sweet sa isang tao ni minsan man ay hindi ako naging ganito ka clingy sa ibang tao kay Glaiza lamang. Habang nakikita ko siyang nag re review sa ratings ng production ng perfume ko ay isiniksik ko ang mukha ko sa kanyang leeg.

Glaiza: Naku mangangalay ka niyan halika nga rito sa harap ko pwedi ka naman sigurong umupo ng maayos hindi ba? Pagpapa cute niya sa akin kahit busy siya sa kanyang trabaho e ununa niya pa talaga ako.

Marian: Hindi okay lang dito lang ako mag ba back hug sayo kaya chill ka lang dyan. Ngunit hindi pa talaga siya nag pa awat at dinala niya ako sofa na ipinag taka ko papaano siya makakapag type ng maayos nito.

Glaiza: Papano ba ito? Sabay kamo niya sa kanya eye brow which I find very cute.

Marian: Ayan kasi sinabi ng okay na ako sa likod! Sabay pinch ko sa nose niya.

Glaiza: Aray ko naman! Psh bahala na si batman halika upo tayo sa sofa. Sabay hila niya paupo sa sofa habang ako nakatalikod naka harap sa table na pinag lagyan niya ng laptop habang siya ay nasa likod ko nakahug.

Marian: Wow ganda ng mga ninja moves mo eh! Sabay higa ko sa kanyang shoulder at ang mukha ko naman ay nasa kanyang leeg.

Glaiza: Haha ano ba nakikiliti ako jan ui! Saway niya sa akin na kinatawa ko pa kaya naman hindi siya nakapag focus sa kanyang gagawin.

Marian: Wag ka ngang malikot bakit ba kasi ang bango bango mo ano bang perfume mo ha? Sabay tingin ko sa kanya na nagpapacute.

Glaiza: Nako hindi ako mahilig sa perfume alam mo naman yan hindi ba? Kita mo naman sa kwarto ko na ang perfume ko hindi pa nauubos. Napaisip naman ako sa sinabi niya tama naman naglalagay lang ito ng perfume kapag mag ocassion siyang dinadaluhan.

Marian: Nah basta ang bango bango mo kasi mahal. Sabi ko sa kanya habang sumisinghot sa kanyang leeg.

Glaiza: M-mahal? Takang tanong niya sa akin na kinatawa ko.

Marian: Bakit ayaw mo nun?

Glaiza: Gusto hehe gustong gusto ko mahal ko. Kinilig naman ako sa sinabi niya kaya nakagat ko ang kanyang leeg. Aray!! Naku mahal ano ka ba? Bampira ka ba?

Marian: Yes I am a vampire are you willing to be my victim? Sabay tingin ko sa kanya ng seryuso habang hinihimas ko ang kanyang mukha.

Glaiza: I am very much willing to be your victim mahal ko. Sabay wink niya sa akin.

Marian: Mahal matutulog muna ako ah? Wag mo akong desturbuhin sa perfect place ko. Naramdaman ko namang lumayo si Glaiza kaya nag angat ako ng tingin at nakita ko na tapos na pala ang ginawa niya paano niya ginawa iyon? Ang bilis naman.

Glaiza: Teka lang mahal ko. Sabay pahiga niya sa amin napatawa naman ako kasi kahit na nagsisiksikan na kami ay hindi parin siya nag pa awat. Yinakap ko naman siya at isiniksik ko uli ang aking mukha sa kanyang leeg at inamoy ito habang siya ay nakayakap sa akin.

Marian: This is my most comfortable position of sleeping mahal ko.

Glaiza: Shh tulog muna tayo okay? Sabay nod ko sa kanya at hinarap ko siya. I love you mahal ko.

Marian: I love you too suitor ko. Napangiti naman siya sa sinabi ko ang nag nose to nose kami bago ko ibinalik ang aking mukha sa kanyang leeg at natulog.

Take Me With You (RASTRO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon