Rhian's POV
Glaiza: It's true you were busy with your work ni hindi mo man lang ako inasikaso ni isang text wala. Panunumbat niya sa akin.
Rhian: I told you I was in the middle of meeting ano ba Glaiza you being immature! Galit kong sabi sa kanya.
Glaiza: Immature? So ako pa talaga ang naging immature? GIRLFRIEND MO KO RHIAN bakit ni minsan pa pinaramdam ko sayo na second choice ka lang? You know that even I am in the middle of a very important meeting with a client I can stop it just to cater you but you? I don't know if I will be happy na bumalik ka pa kasi parang useless lang naman kung aawayin mo ako ang dali dali mong mag judge, yes Pia tried to seduce me but I REFUSED HER AND I CHOOSE YOU dahil mahal kita I trust you but you don't trust me so what's the point of having this conversation kung mag aaway lang naman din tayo sa harap ng hapag kainan , patawarin sana ako ng Diyos sa pakikipag tagisan ko sayo sa harap ng grasya I better be off THANK YOU SA DINNER I REALLY REALLY ENJOYED IT. Sabay tayo niya natigilan naman ako sa mga sinabi niya.
Rhian: I was just jealous okay?! She's posting something that made me turned into what I am right now! Glaiza can't you see it? I AM AFRAID OF LOSING YOU! Sumbat ko sa kanya at hinarap niya ako.
Glaiza: If you really love me then you should have trusted me, tell me Rhian AM I WORTHY FOR YOUR TRUST? Do you really know me? I thought you already knew me then now you just proved that I was wrong the whole time you don't actually trust me because you don't know me, I know you're jealous but there is nothing to be jealoused of I am yours and you are mine right? Don't you trust me with my words? Maybe we should cool off Rhian, kung ganyan ka rin naman pala sa akin. Sabay lakad niya paalis I admit I didn't trust her and I admit I was being unreasonable with my action it hurt to see her cry because of me oh God what have I done?
Rhian: Glaiza! Please stay I'm sorry. Sabay backhug ko sa kanya.
Glaiza: Love why can' t you just trust me. Hikbi niyang sabi sa akin.
Rhian: I know it's my fault please love let's fix this I don't want us to fight because of this. Paki usap ko sa kanya habang naka back hug.
Glaiza: Okay. Nakahinga naman ako ng maluwag sa sinabi niya at dinala ko siya pabalik sa hapag kainan at pinag dikit ko ang chair namin.
Rhian: Love I am so sorry. Sabay hawak ko sa mukha niya.
Glaiza: I am sorry too love for being insensitive but I assure you me and Pia are just friends ikaw lang ang mahal ko at mamahalin ko. I smiled with what she have said hayy gosh why is this woman so sweet.
Rhian: I'm sorry again I know I have trust issues but love I will try to learn to know you more and to trust you with what you are thinking.
Glaiza: I missed you love if only you know how hard it is for me for you to be gone. Na touch naman ako sa sinabi niya.
Rhian: Love I am afraid of losing you Glaiza, love love ko I want to say something I hope you will like it.
Glaiza: W-wait w-what is it? Nagtatakang tanong ni Glaiza sa akin habang tumatayo ako at lumuhod sa harapan niya.
Rhian: I know that we have been just reconcile together, we were separated for about one year but my feelings for you doesn't change hence it just gets more and more powerful, whenever I see you with another woman or man I always feel hurt I always feel threatened I know this is not a perfect time for this because lately we have been having an arguements but what can I say I just love you this much to kneel down infront of you and ask you to marry me. Glaiza Galura Fuentebella I love you from the day we met, you are the reason why I am still enjoying my life without you I am nothing so please love let me ask this question. Glaiza Galura Fuentebella would you spend your whole life together with me and marry me? Nakita ko na umiiyak na si Glaiza kaya naman kinabahan ako baka NO ang isagot niya naku naman wag naman po sana.
Glaiza: I-I don't know what to say. Para naman akong pinaghagsakan ng langit at lupa kaya napa iyak ako at napayuko. I love you this much to say " YES " and if you will ask me again I will always say yes Rhian Howell. Napatingin naman ako sa kanya sa sinabi niya kaya naman agad kong sinuot ang engagement ring sa kanya.
Rhian: Thank you love ko. Sabay yakap ko sa kanya tumayo naman kami at hinawakan niya ang aking mukha at unti unti niyang inilapit niya ang mukha niya sa akin at hinalikan ko siya hindi ko na kasi kinaya haha. We kissed each other gently feeling the softness of our lips we were enjoying out kiss when we heard her stomach growls.
Glaiza: Oppsiie hahahah kain na muna tayo love nagwi wilga na ang mga alaga ko sa tiyan. Natawa naman kami at umupo na at kumain hanggang naubos ang aming pag kain.
Rhian: I'm done. Sabay tingin ko kay Glaiza at wrong timing naman dahil pag tingin ko ay naka expose ang kanyang legs napalunok naman ako ng wala sa oras dahil sa nakita ko.
Glaiza: Ang daya ang bilis mo naman natapos. Sabi niya habang kumakain ng pasta agrh! what am I seeing? Bakit ang sexy ng pagkaka kain niya sa pasta damn it! Control yourself Rhian nasa rooftop kayo ano ba!
Rhian: K-kasi busog na ako kaya ganun. Sabi ko habang nakatingin sa ibabaw.
Glaiza: Nilalamig ka? Teka wait here wear this. Sabay hubad niya sa kanyang cover at ipinatong sa aking balikat oh damn you just made this real hard for me Glaiza! Now I can clearly see your neck and broad shoulders.
Rhian: Damn! Sambit ko na naging dahilan para mapatingin siya sa akin ng nakapagtataka nakita ko naman na may tomato sauce sa gilid ng labi niya.
Glaiza: Love what's wrong? Nag aalala niyang tanong sa akin she was about to wipe it with tissue but I didn't let her.
Rhian: No let me. Sabay lick ko sa tomato sauce then I licked her lower lip to upper lip then I aggresively kissed her. Damn I can't take it anymore. I felt her arms on my neck and deepen our kiss our tongues were dancing in sync then I touch her thighs that just made her moan.
Glaiza: Ahhh mmm. It made me smile to hear that she was enjoying then I invade her bossom and hold the strap of her VS lingerie.
Freeze!!! Weeew HOT morning to you all hahaha, so ayan na klaru na may kasalang magaganap.
Please vote and comment .
BINABASA MO ANG
Take Me With You (RASTRO STORY)
RomanceNaging magkasintahan si Rhian at Glaiza ngunit kagaya ng ibang relasyon ay nagkaroon ng lamat sa kanilang relasyon, paano pa ba ipag lalaban nils ang isa't-isa kung ang isa sa kanila ang unang umiwan at bimitaw sa pangako nila sa isa't-isa .