Love love time

919 25 17
                                    

Na unang nagising si Rhian pagka tingin niya sa orasan ay 6:30 pm na kaya naman bumangon na siya.

Rhian's POV

Gabi na pala ni hindi man lang kami naka kain ng lunch naku for sure gutom na gutom nagigising si Glaiza. Narinig ko naman na may tumatawag sa phone ko kaya ko agad hinanap iyon.

Rhian: Tsk asan na ba yun? Shit I forgot where I put it! Sinundan ko naman kung saan nanggaling ang ringtone ko at nakita ko iyon na nasa couch lang pala kaya agad ko itong kinuha at sinagot ng makita ko na si David ang caller baka kasi importante.

David: Ms. Howell I would just like to remind you about the flight for London tomorrow at 12:30 pm. Napasapak naman naman ako sa noo ko shoot! I forgot about it.

Rhian: Oh shit it slipped on my mind and I forgot about it thank you David for reminding me about the flight. Sabay hilot ko sa batok ko.

David: You are always welcome Rhian and also I would like to say that you will be staying there for only 2 days and you need to go home agad because we will still be having a conference of our new product.

Rhian: Yeah I know about that thank you again David for reminding me about that. Malambing na sabi ko kay David.

David: Again you are very much welcome Rhian so I need to hang up I have something to finish for the presentation that will be conducted 4 days from now.

Rhian: Yeah okay sige bye. Then I hanged up nakita ko naman na gumalaw si Glaiza. Damn I don't know how to cook magpapadeliver nalang kami ng pizza,KFC chiken joy at sushi.

So I dialed the phone number and ordered what I want to eat that is good for two people ofcourse. I decided to take a bath muna dahil 30 minutes din naman ang delivery nila. After 30 minutes I get out of the bathroom and I saw my cute little tarsier stretching her limbs ang cute lang talaga.

Rhian: Magandang gabi love. Nakita ko naman na tumingin siya sa akin.

Glaiza: Naligo ka na naman? Kakaligo lang natin kanina ah! Takang tanong niya sa akin habang nakatitig sa akin na nakasuot ng robe at towel sa aking buhok.

Rhian: Ang init kasi. Malanding sabi ko sabay hila ko sa robe ko sa neck side ko at pina expose ang aking neck and shoulder. Nakita ko naman na lumaki ang mata ni Glaiza haha.

Glaiza: U-uhm oo mainit nga. Sabay tingon niya sa other side. Kaya naman lumapit ako sa kanya.

Rhian: Love what do you want to eat? Sabay expose ko na naman sa legs ko, nakita ko naman na napalunok siya.

Glaiza: K-kahit ano uhm sige alis muna ako p-para makapag bihis ka na. Sabay tayo niya hindi talaga siya tumitingin sa akin hahaha ang cute lang.

Rhian: No just stay there love madali lang naman ako mag bihis eh. Hindi parin siya tumitingin sa akin.

Glaiza: N-no! I mean it's okay sa labas nalang ako maghihintay ha? Sabay takbo niya paalis hahaha my oh my Glaiza nagsisimula palang ako.

Kaya naman I put some lotion on my body and I searched my cabinet looking for my VS lingerie (red) and my see through white tshirt. I checked myself in the mirror I didn't even bother to wear bra and comb my hair and I just put it into bun kasi nga ANG HOT 😉 mga readers alam nyu naman po NASA PILIPINAS TAYO haha.

Pagkalabas na pagkalabas ko ay lumaki na naman ang mga mata ni Glaiza sa suot ko timing naman at narinig namin na may nag doorbell kaya bumalik sa katinuan si Glaiza at agarang tumayo.

Rhian: Oh love anyari sayo? Sabay himas ko sa mukha niya. Hindi naman siya maka tingin ng diretsu sa akin. So make her face me.

Glaiza: U-uhm n-nothing w-wala to m-mainit kasi yeah! Ang init kasi teka lang may nag doorbell kasi tignan ko lang. Napangiti naman ako sa sinabi niya hahaha effective as ever.

Take Me With You (RASTRO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon