The Magician

713 25 8
                                    

Rhian's POV

Nagising ako ng dahil sa sinag ng araw na nakasaring sa aking mata. Habang nakapikit ako ay kinapa ko ang aking katabi  but unfortunately I didn't feel the warmth of her soft naked body. Bigla naman akong napa buka ng aking mata ng naalala kong naked ang girlfriend ko habang natutulog kami kagabi, sumilay naman ang isang maka hulugang ngiti ko sa aking labi. Inilibot ko ang aking paningin sa loob ng aking kwarto ngunit hindi ko talaga siya namataan.

Rhian: Love?. Lambing kong tawag sa kanya,narinig ko naman ang kaluskus sa kusina. Siguro nagluluto siya for our breakfast before I made my way in her location is I decided to go to the bathroom first and take a bath I have a plan for my love love hahaha.

Meanwhile @ the Kitchen

Glaiza's POV

I was in the kitchen just wearing nothing but just an oversized white tshirt while I was cooking bacon and fried rice for our breakfast. I woke up earlier than I thought akala ko pa mas mauunang magising si Rhian  kesa sakin but I was wrong so I just made my way out from bed and cook here in her kitchen.

Habang naglalagay ako ng aming plato at kubyertos ay sinilip ko ang higaan ng pinaka mamahal kong gf na si Rhian. Nakita kong wala na siya sa kanyang higaan kaya nag focus muna ako sa pag luluto ko at pag gawa ko ng morning coffee. Nakarinig ako ng kaluskos sa kanyang kwarto.

Glaiza : Love? Gising ka na? Tanong ko sa kanya habang busy ako sa paghahain ng pagkain. Naramdaman ko naman ang kanyang kamay na naka hug sa waist ko sabay bulong.

Rhian: What did you prepare for breakfast love? Is it something tasty?. Napa ungol naman ako ng naramdaman ko ang kamay niyang hinihimas ang aking butt.

Glaiza: Love don't you think it is too early for this? Sabay lingon ko sa kanya na humahalik sa aking leeg.

Rhian: Love nabitin kasi ako kagabi pwedi bang favor? Bulong niya sakin habang hinihimas niya ang aking tiyan.

Glaiza: A-ano yun love? Sabay off ko sa stove mahirap na baka mapaso kami kapag magka karambulan kami dito haha. Hinila naman niya ang katawan ko paikot na nakaharap na sa kanya, nakita ko ang sinuot ni Rhian na see through saliko at shorts hindi pa talaga niya naisipan ang mag suot ng bra.

Rhian: Love can you dance while I am eating? Pinukol ko naman siya ng questioning look.

Rhian: Because nabitin ako sa ginawa mong pag sayaw kagabi ang I was just wondering if you could do it again with just me watching you dancing with nothing I mean with my oversized tshirt. Bigla naman akong napatawa sa pakulo ni Rhian at tinignan siya ng maigi.

Glaiza: You want me to dance naked love?. I whispered to her ear very seductively na may parang nauubusan ang hangin effect, nakita ko ang epekto ng ginawa ko para namang naging mas turned on si Rhian sa sinabi at ginawa ko.

Rhian: Damn Glaiza why are you so damn sexy babe. Agad niya ako binigyan ng mapusok at mainit sa halik sa labi habang enjoy na enjoy kami sa paglalaro ng aming mga dila ay itinulak niya ako sa sink. Sit right there love please? Agad ko namang ginawa ang kanyang sinabi maramdaman ko ang malamig na tiles na nakalapat sa butt ko.

Glaiza: Hey Rhian ano nanaman ba ang plano mo at may pa whip cream at strawberry kapang dala?. Taka kong tanong sa kanya ngunit hindi niya ako sinagot at hinubad niya ang natitirang suot kong oversized tshirt, I just have her a questioning look hindi ko alam kung ano ang pakulo ng mahal ko ngunit kung ano man yon one thing is for sure exciting ang gagawin namin.

Rhian: Do you know that strawberries is good for our tummy love? That's why I really  love eating it especially when I am dipping it with the whipped cream. Napa smile naman ako sa sinabi ni Rhian dahil parang bata lang itong nag e-explain ng kanyang sagot sa isang tanong.

Take Me With You (RASTRO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon