Glaiza's POV
Ano bang nangyayari sa akin hindi ito tama pero hindi ko naman kayang pigilan ang nararamdaman ko.
Habang hinahalikan ko si Rhian ay hinay hinay kong nilakbay ang legs niya, nang dahil sa pag gigigil ko sa kanya ay binilisan ko ng konte ang pag halik sa kanya at hinimas himas ang kanyang legs.
Rhian: Ahhh mmm Glai. Naging mas agresibo pa ang aking paghalik sa kanya at mas naging malikot ang aking kamay mula sa kanyang legs ay nag lakbay ito kanyang b*obs at hinimas ko ito, hindi ko na nakayanan at tinanggal ko na ang towel na naka harang sa aking mga plano at dinala ko siya sa kama. Unti unti kong pinahiga si Rhian sa kama ngunit agad din itong tumayo at itinulak ako sa kama.
Rhian: No baby I'll be the one who will drive you to heaven. Para naman akong nalasing sa sinabi ni Rhian at binigyan ko siya ng malanding tingin.
Dali daling hinubad ni Rhian ang aking damit hanggang sa ang underwear ko nalang ang natitirang saplot na naka balot sa akin, nakaramdam ako ng pagkailang sa pagkatitig ni Rhian sa akin.
Rhian: You're so beautiful love. I felt a kiss on my toes that sends shivers to my bossom. I felt her kisses from my toes going up to my legs while her hands is on my other leg teasing it by touching my legs then scratching it that made me moan.
Glaiza: Ahhh R-hian ahh shit!. Napapikit nalang ako sa ginawa ni Rhian ibinuka niya ang aking legs hinalikan niya ang aking inner thigh at sinusundot pa ng kanyang ilong ang aking cl*t that made me wet even more.
Hindi ko napigilan ang sariling kong sabunutan si Rhian ngunit agad na kinuha ni Rhian ang aking kamay at itinaboy.
Rhian: No baby, no touching. Bulong niya sakin habang hinihimas ang aking basang lagusan na naging dahilan para mapa moan na naman ako.
Glaiza: Ahh but Rhian ahhh mmm I wanna touch you love. Sagot ko sa kanya na naging dahilan para bilisan ni Rhian ang pag himas himas sa aking cl*t. Napa nga nga naman ako sa kanyang ginawa at napahawak sa kanyang braso, nabigla naman ako ng bigla niya akong pina tuwad.
Glaiza: Wait R-rhi anong gagawin mo. Kinakabahan kong sagot sa kanya ng maramdaman kong tinali niya ang dalaw kong kamay sa aking likod.
Rhian: You've been a very bad student Glai, teacher Rhian just want to teach you a lesson- a lesson that you will surely remember. Bulong niya sakin with her bossy yet seductive voice habang pinaglalaruan niya ang aking earlobe, kinakagat niya ang leeg ko patungo sa aking ear. Napahiyaw naman ako sakit ng bigla niyang pinalo ang aking butt!
Glaiza: Ouch! Hey what was that for?! Sigaw ko sa kanya. Ngunit sa ginawa ko ay pinalo na naman niya ako sa kabilang butt.
Rhian: You have no respect on your teacher Ms. Galura and I don't like it. Tell me you are sorry.
Glaiza: W-what?. Nabigla naman ako ng pinalo niya ako ulit ng mas malakas this time. Ahh! Shit I'm sorry!. Pinalo na naman niya ako ulit. DAMN!!
Rhian: Is that how you say sorry WITH RESPECT Glaiza? Say it again.
Glaiza: I'm sorry po. I said politely I felt Rhian's hands touching my butt and I felt tense. Nakaramdam ako ng ilang palo mula sa kanya while grinding her ass on my ass imbes na masaktan ako ay parang mas nasarapan ako hindi ko inakala na sa kanyang kahinhin ay marunong pala siyang maging wild.
Glaiza: A-ahh ahh oh fuck!! Agrhh!. Nabigla at nakaramdam ako ng sarap na hindi ko ma es describe ng bigla bigla nalang niyang ipinabuka ang aking p*ssy at dinilian ito ng mabilis. Agh ahhh ammm ahhh ahhh damn Rhian bilisan mo pa pleaseeee.
Rhian: Where is your manners huh?. Mas pinalo palo pa niya ang butt ni Glaiza habang gina grind niya ang kanyang ass sa p*ssy ni Glaiza.
Glaiza: Ahh ahh mmm ahhh love love ahhh please ahhh ahhh I need you inside love ahhh ahhh please love ko ipasok mo na please!!. Panay ang unggol ko sa ginagawa niya sarap na sarap ako ang kaniyang ginawa ng itinigil niya. Fuck why?! Why did you stop love?. Anggil ko sa kanyang pagtigil.
Nagtaka ako sa bigla niyang pagkawala ilang sandali lang ay may naramdaman akong malamig na bagay sa aking butt.
Rhian: Love ang init nuh? Gusto mo ng ICE? Bulong niya sakin habang naka tuwad parin ako. Nabigla ako ng pumwesto tu ang mukha niya sa aking p*ssy o 69 posisyon pru naka tuwad ako at nakahiga siya wala ng sinayang na oras si Rhian at agad niyang ipinasok ang ice sa p*ssy ko.
Glaiza: Ahhh shit anglamig love!! Ahhh ahhh mm ahhh ahhh fuck love ahhh Rhian!!. Sigaw ko habang si Rhian naman ay abala sa pag labas pasok ng ice sa aking p*ssy. Ilang sandali pa ay mas binilisan pa niya ang pag labas pasok ng ice sa p*ssy ko na naging dahilan ng pag sigaw ko ng mas malakas.
Rhian: Yeah you like it love? Hmm?? Mas idiniin niya ang ice ramdam narl ramdam ko ang lamig ng ice sa p*ssy ko.
Glaiza: Yeah ahhh Goshh ahhh ahhh Rhian harder pleaseeee come on love give me ahh ahh more ahh fuck mmm ahh more love ahhh shit!!!. Gaya ng sinabi ko ay mas binilisan pa ni Rhian at sinagad ang aking p*ssy naramdaman ko ay parang may namumuong likido sa aking puson na gustong lumabas.
Rhian: Yeah scream my name love hmmm ahh ahhh . Mas nasarapan ako ng dinilaan ni Rhian ang aking cl*t, sagad na sagad na ni Rhian ang aking pagkababae at diniinan pa niya ng pagmamasahe gamit ang kanyang dila sa aking cl*t.
Glaiza: Rhian ahh ahhh mm ahhh ahhh shit shh ahh ahhh mmmm ah-AHH! Oh f-fu fu fuck! A-Oh yes ahhh that's it love oh ahhh mmmmm!!! I'M CUMMING!!! AHHHH!. Hindi ko na napigilan ang aking sarili at inilabas ko na ang lahat ng aking katas, pag tingin ko kay Rhian ay naka nga nga siya sa aking p*ssy at iniinom ang aking juice.
Glaiza: Ahhhhhh fuck love! Sabi ko habang naka tingin kay Rhian. Hindi pa nakontento ang babae at kinain niya ang aking p*ssy ng maubos niya iyon ay agad niyang tinanggal ang pagkakatali ko. That was hot love.
Rhian: I know I'll take a bath muna may lakad din kami ni Bianca. Binigyan lang niya ako ng smirk at pumasok sa banyo.
Huuuuu intense? Hahaha
Please vote and comment ng malaman ko naman ang inyong mga saloobin.
BINABASA MO ANG
Take Me With You (RASTRO STORY)
RomanceNaging magkasintahan si Rhian at Glaiza ngunit kagaya ng ibang relasyon ay nagkaroon ng lamat sa kanilang relasyon, paano pa ba ipag lalaban nils ang isa't-isa kung ang isa sa kanila ang unang umiwan at bimitaw sa pangako nila sa isa't-isa .