Rhian's POV
Natapos kaming kumain agad na tinawagan ni Glaiza ang numero ng wedding coordinator namin para sa kasal na gaganapin sa Amerika. Habang nag uusap sila ay kinukulit ko naman si Glaiza sa pamamagitan ng paghawak ko sa kanyang legs at pag pisil nito napapatawa naman ako kasi bigla bigla siyang pumipiglas kaya naman binulungan ko siya habang may katawa pa siya sa telepono.
Rhian: Do you mind if I take away your lingerie it seems like nakaharang siya sa lagusan. Nakita ko naman na napasinghap siya ng pinagapang ko papasok ang aking kamay sa kanyang dress and I snatched her lingerie off her then I secretly put it inside my bag then I put again my hands on her thigh and made my way to her wet pussy.
Glaiza: Damn! Sabay tingin niya sa akin habang naka kunot ang kanyang noo at kagat niya ang kanyang labi I just smiled at her like an innocent girl like nothing happens.
Rhian: What wrong love? Sabay himas himas ko sa kanyang clitoris I just smiled at her knowing that she can't concentrate on her phone call then she stopped for a minute to preach me.
Glaiza: Love I am having a phone call please stop it I can't ahhh mmm damn it Rhian. Napatawa naman ako ng napa "ahh" siya sa pag diin ko sa pagmamasahe ko sa kanyang pussy.
Rhian: What? I didn't do anthing I am just staring at you love please continue your phone call with our wedding coordinator and don't bother me I am pretty bussyyyy. Sabay bilis ko sa pag masahe sa pussy na naging dahilan para mahalikan niya ako ng smack then I just smiled wala din namang masyadong tao sa pwesto namin.
Glaiza: Sorry about that where were we again? Tanong niya sa wedding coordinator namin kaya naman hinihimas ko naman ang kanyang very wet pussy na naging dahilan para tapusin niya agad ang kanyang phone calk with our wedding coordinator. Can you just come here at TBC do that we can discuss it here the details of our upcoming wedding, okay thank you we will just wait you here bye.
Rhian: Tapos na kayong mag usap ng wedding coordinator love? Anong sabi? Sabay stop ko sa ginagawa ko para naman mabitin siya I know she was about to cum.
Glaiza: Why did you stop? Inis na sabi ni Glaiza kaya nag maang maangan naman ako.
Rhian: Stop what? I told you I am doing nothing here. She just rolled her eyes.
Glaiza: Seriously? My lingerie is in your bag and you are telling me you are doing nothing? Sabi niya sa akin habang ako naman ay naka ngiti lang sa kanya.
Rhian: Talaga? Halla bakit andito ang lingerie mo? Hindi ko alam ito wait bakit namamasa na ang lingerie mo love are you wet? Mahina kong sabi sa kanya gusto ko na talagang tumawa pero pinipigilan ko lang napakamot naman siya sa kilay niya ang kyut lang.
Glaiza: Argh!! Ewan ko sayo Howell! Inis na sabi niya sa akin sabay order ng mango float for her dessert. Ilang minuto lang ay ibinigay na ng malanding waiter ang order ni Glaiza kanina pa tung babaeng haliparut na to eh.
Waiter: Masarap po ba ma'am? Tanong ng haliparut na babae sa kanya habang tinitikman niya ang dessert.
Glaiza: Yeah infairness sweet yung mangoes niyo. She said while smiling what the heck? Nakita ko naman na kinilig ang waiter I need somethi g to distract her.
Rhian: Talaga love pahingi nga ng DESSERT MO. Sabay ngiti ko while pinapagapang ko ang kamay ko sa kanyang pussy nakita ko naman na napasinghap siya.
Waiter: Okay ka lang ba ma'am? Nag aalalang tanong mg waiter.
Glaiza: A-ahm yeah I am okay. Sabay tingin niya sa akin pinandilatan ba naman ako ng mata niya.
Rhian: Love let taste it naman oh para malaman ko kung fresh nga ba ang MANGOES. Sabay insert ko ng finger sa kanyang hole nakita ko naman na napa pikit si Glaiza at parang nilalabanan niya ang sarili niya na hindi magpadala kaya naman kumuha siya ng maliit na serving at sinubo sa akin. Hmmmm tama masarap nga siya I like it fresh na fresh pa nga ang mga mangoes. Sabay labas pasok ko sa kanyang hole na kina atras niya ng mahina. Sakto naman at tinawag na ang waiter sa isang costumer kaya naman nakapag moan na siya ng mahina.
Glaiza: Ahh mmm ahhh shit!! Mahina niyang bulong sakin habang binibilisan ko pa ang pag labas pasok.
Rhian: Sarap ng dessert pero mas masarap kung matitikman ko talaga ito what do you think? Siguro naman hindi masamang mag CR muna bago dumating ang ating wedding coordinator right? Napa tango tango naman si Glaiza sa sinabi ko habang nasasarapan na siya sa ginagawa ko.
Glaiza: Yeah sure.
Rhian: I'll go inside first then sumunod ka okay? Sabay tayo niya at pasok sa restroom at sumunod naman ako sa kanya.
Pagkapasok na pagkapasok niya ay hinila ko siya sa cubicle at agad kong ini lock ang cubicle sabay spread ko sa legs niya na pinatong ko sa bowl sabay halik ko sa kanya at labas pasok sa tatlong daliri ko she was moaning inside my mouth na naging dahilan para may kumatok sa cubicle namin.
Unknown: Hello? Are you okay?
Glaiza: Yeah I am just having an upset stomach but I am okay. Nahihirapan niyang sabi habang nilalabas pasok ko ang daliri ko sa kanyang lagusan na nakangiti.
Unknown: Ah okay sige. Narinig naman namin na umalis na ang babae kaya naman binilisan ko pa ang pag lalabas pasok habang tinatakpan ang kanyang bibig nakita ko na ginaganahan na siya kasi sinasalubong na niya ang pag ibayo ng daliri ko sa kanyang lagusan nang maramdamn ko na she was about to cum I ate her pussy and ravish it.
Glaiza: Ahhh o-AHH! Shitt mmmm fuck you love! Then tinakpan ko ang bibig niya baka kasi masita na naman kami at binilisan ko na ang pagkain ng dessert ko hanggang sa malabasan siya ang sakit lang kasi kinagat niya ang palad ko.
Rhian: Thank you for the dessert ang fresh nga talaga ng mango. Sabay halik ko sa kanya ng smack.
Glaiza: I'm glad you enjoyed it tara na bumalik na tayo papunta na yung wedding coordinator natin, bago pa kami tuluyang umalis ay nag ayos muna kami para naman hindi halata nuh!
Habang naglalakad kami ay nakita ko na may babaeng papalapit sa table din namin.
Rhian: Love bakit parang magka mukha kayo? Takang tanong ko sa kanya.
Glaiza: Talaga? Hindi naman ah tsaka ang girly niyang manamit tignan mo nga oh.
Rhian: Well may point ka tara na let's meet her. Sabay naman kaming dumating sa table.
Glaiza: So you must be the wedding coordinator?
Althea: Yes my name is Althea Guevarra and you must be my client ? Soon to be Mrs. And Mrs. Fuentebella. Ang bait ng wedding coordinator namin bet ko siya ha.
Glaiza: Yes I am Glaiza Fuentebella and this is my goddess soon to be wife Rhian Howell. Napa smile naman ako sa sinabi ni Glaiza sabay shakehands namin.
Althea: So let's start? Sabay pakita niya sa kanyang laptop.
Rhian: YeH but first we should take a seat haha. Napatawa naman silang dalawa at umupo na.
Althea: So ano ang gusto niyong motif sa wedding niyo? Interasdong tanong niya sa amin.
Glaiza: Well I always love to have pink and white for our wedding.
Rhian: Yes pink and white it is and also we want the wedding to be in a garden set up.
Althea: Ahh okay so you will be having pink flowers or red?
Glaiza: I think red will be better kasi parihas naming favorite yan eh. Napangiti naman ako sa sinabi niya.
Althea: Okay uhm how many guest will you be having at the ceremony?
Glaiza: Just a few about 15 or 20 I guess I just want our wedding to be in private. Napa tango tango naman ako sa sinabi niya.
Althea: Okay so ang pagsusukat ng wedding gown is mangyayari mamaya if okay lang?
Rhian: Yeah sure no problem.
Althea: Okay how about the reception hall?
Glaiza: It's up to you just surprise us Althea. Panghamon ni Glaiza kay Althea.
Althea: Okay I think that's it? So I better be off nice doing business with you see you in America nalang. Sabay shake hands namin at alis niya.
Rhian: Uwi na tayo love 1:20 na hindi natin namamalayan na kanina pa pala tayo dito.
Glaiza: Okay sige love. Sabay lagay niya ng bayad sa waiter at umalis na kami.
Huuuu ano ba yan kahit saan nalang haha no noise challenge!
Please vote and comment.
BINABASA MO ANG
Take Me With You (RASTRO STORY)
RomanceNaging magkasintahan si Rhian at Glaiza ngunit kagaya ng ibang relasyon ay nagkaroon ng lamat sa kanilang relasyon, paano pa ba ipag lalaban nils ang isa't-isa kung ang isa sa kanila ang unang umiwan at bimitaw sa pangako nila sa isa't-isa .