Who's that girl?

634 20 15
                                    

Carla's POV

Hindi ko naman talaga gustong pumayag sa kagustuhan ni daddy but what can I do? That is his death wish, ang malas malas ko nga naman kung hindi lang talaga namatay ang kapatid ko siya sana ang nasa lugar ko at siya ang magpapakasal sa anak ni Mr. Howell. Hayy naku nakaka stress! Sa ganda ko ba namang ito e a-appoint nila ako sa kapwa kong babae na maganda rin kagaya ko pero syempre mas maganda ako I mean hindi naman sa nagmamayabang ako pero kita mo naman diba? MAGANDA AKO KAHIT NA HINDI AKO KUMAIN MAGANDA AKO haha. Habang nag lalakad ako palabas ng NAIA ay nakita ko namang maraming tao ang nakatitig sa ako naku naman masisisi ko ba sila kung makaka kita sila ng diyosang katulad ko. Hayy! Naku nakakabagot naman mag hintay asan na ba ang kumpare ni daddy pinag pi-pyestahan na ako ng mga matang mapang matyag nakakahiya na ako ang nagiging dahilan para madapa ang mga lalaki dahil sa kakatitig sa akin, oh diba? Maganda ako. Ilang sandali pa ay may mga MIB na lumapit sa akin.

MIB 1: Ms. Abellana? I am Rogelio and I will be the one who will escort you to Mr. Howell's mansion.

Ay ganda lamborgini sosyal ah?

Carla: Okay get my bags and please handle it with care it much mahal than your life. Pinagbuksan naman niya ako ng pinto at pumasok naman ako.

MIB 2: Ma'am I am Julio and I will be you driver. Naku para namang mga timang ang mga MIB na itech kakalerky!

Carla: Okay, tara na why so mabagal ba? It is really hot in the Philippines. Arti ko sa mga MIB at salamat naman ay umandar na kami.

While we are on our to the mansion I decided to call my boyfriend - Tom Rodriguez.

Tom: Hello?

Carla: Hi I just arrived and we are on our way to the mansion, have you eaten your breakfast? Lambing ko sa kanya kasi naman po ayaw niya kasi sa pag papakasal ko kay Ms. Howell.

Tom: Good, yeah already done. Malamig niyang tugon sa akin.

Carla: Babe diba we already talked about this? I mean it is just temporary I will file divorce after our marriage.

Tom: Really? Then what do you expect me to act? You want me to act like nothing happend and you were just married to a girl for God sake babe! Babae ang papakasalan mo hindi ka lesbiyana. Binigyan diin niya pa talaga ang word na LESBIYANA.

Carla: You know that I am doing this because it my daddy's dying wish! Why can't you just understand me babe ? We can work this out hindi naman ako papatol sa babae.

Tom: Okay fine whatever, just make sure that you will file a divorce after your marriage. Bigla namang sumilay ang ngiti sa aking labi.

Carla: Thank you babe I love you Tom.

Tom: I love you too babe please take care dahil pakakasalan pa kita. Malambing niyang tugon sa akin.

Nakita ko naman na papasok na kami sa mansyon kaya nag paalam na ako kay Tom.

Carla: You too babe, babe I need hang up andito na kami sa mansyon but I'll call you later okay?

Tom: Okay better take some rest for sure you're experiencing jet lag. Na touch naman ako sa sinabi niya.

Carla: Okay po laters babe.

Tom: Laters. Then I hanged up.

MIB 1: Ma'am andito na po tayo.

Carla: Nakikita ko po kuya I am not blind ! Pambabara ko sa kanya nakakaloka ba naman ano kala niya sa akin bulag? Sa ganda kong ito?

Pinagbuksan naman ako ng MIB 1 at lumabas naman ako.

Take Me With You (RASTRO STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon