Chương 2

623 44 2
                                    

Jackson nhìn thằng em nhỏ nhắn của mình thở dài, đành ra câu đồng ý. Mark thấy Jackson đồng ý  cũng giơ lại ngón cái đồng thời dùng ánh mắt chuyền ý đến Yugyoem: chú cố gắng lên, đừng cho Bam bám Jackson của anh nữa. Công cuộc năn nỉ thành công,Bambam nở một nụ cười mãn nguyện, Yugyoem thấy vậy trong lòng không khỏi cảm thấy ngọt ngào. Chả ai biết bây giờ Youngjae đang bất lực đến cỡ nào. Câu ôm Coco vào lòng ngồi một góc thủ thỉ: nhà này không ai thương mẹ con mình, ba con cũng vì trai mà bán rẻ mẹ con mình. Số đời chó táp thế không biết.

Cuối cùng cuộc tranh luận liệu có cho nuôi Tiểu Bạch hay không đã đại thành công nhờ aegyo của Bambam và hai hũ mắm chua để thức tỉnh Jackson. Chú thích thêm là bây giờ Youngjae đang lỉu thỉu về phòng, leader-nim thấy Youngjae như vậy cũng tò te đi theo. Tội nghiệp JB, thế nào tối nay cũng bị Youngjae than thở nhàm tai luôn cho xem.

"Kamsa Youngjae hyung! Em sẽ đãi anh ăn ramen sau"- Bambam vui vẻ gọi theo sau, nhưng giờ có lẽ Youngjae cũng chẳng buồn nghe đâu.

Bambam hí hửng ôm Tiểu Bạch vào lòng, định bước vào phòng WC tắm rửa cho nó thỳ bị một cánh tay kéo áo lui lại:

" Hai đứa đã xin phép hyung chưa?" Junior kéo áo bambam lại, gằn giọng hỏi, lúc nãy Junior chỉ im lặng không định nói j thỳ chúng nó xem như mình không tồn tại luôn. Thật là tức quá thể mà! Xong đoạn Junior lại núm lấy tai của Yugyoem: "Có vẻ như hai đứa định bơ omma này đi hả"

" Omma j mà đanh đã quá a~, ta đây tuy không có mẹ nhưng Đại Hồ cũng đâu đanh đá dữ vậy nga~"

Yugyoem nhăn nhó vừa giữ đôi tai bé nhỏ của mình vừa la oai oái cầu xin: "Là lỗi của tụi em hyung, cho tui em xin lỗi hyung, oái oái đ..đau em..hy..hyung". Bambam nhìn thấy điệu bộ to cao của Yugyoem bị xách tai thỳ cười hề hề không quên buông thêm mấy câu tha mạng: "hyung Junior, em biết anh là người tốt nên không cần phải xin, anh rộng lượng từ bi tha cho chúng em đi mà, omma Junior tốt nhất quả đất luôn!"

Nghe thấy những lời ca tụng ngọt ngào của Bambam, Junior gật gù, công nhận bambam có khiếu nịnh người khác thật. Junior cuối cùng cũng thả tai lẫn áo của hai người ra: "hai đứa tắm rửa cho nó xong thỳ đem ra phòng khách, chúng ta phải bàn với No Young hyung liệu có được nuôi không nữa, No Young hyung vốn không thích động vật, việc chúng ta nuôi một Coco anh ấy có thể cho qua chứ nuôi thêm nữa thỳ..."

Bambam lo lắng, công nhận là phải thông qua ý kiến của quản lý nữa, mà anh ấy thỳ cực khó luôn. nghĩ tới việc nếu hyung ấy không cho nuôi thú cưng này bambam lại xịu mặt xuống. Lúc này,một bàn tay to lớn ấm ấm ấm áp xoa đầu Bambam, Yugyoem vỗ nhẹ lên mái tóc màu hồng cam ấy: "sẽ cho nuôi thôi mà". Bambam rất vui vì có một người bạn tốt như Yugyoem, câu yên tâm ngẩng đầu lên toe toét cười, tim Yugyoem lại lỗi nhịp, cậu quay mặt đi, tránh để Bambam thấy vẻ mặt xấu hổ của bản thân lúc bấy giờ.

Đâu ngờ rằng tất cả những chuyện nhỏ nhặt từ nãy tới giờ đều lọt vào mắt của hồ ly nhóc Tiểu Bạch từ nhỏ đã phải sống với hai người cha ở Thần Điện hồ ly này.

" Không ngờ thoát khỏi động hủ này, lại lọt vào động hủ lớn hơn, số khổ, hờn cmn đời...mà hình như cậu tên Bambam này không biết mô tê việc có cậu bạn thích mình nhỉ...người gì đâu chỉ biết chăm lo tắm rửa cho thú..mà khoan..TẮM RỬA...KHOAN ĐÃ! TA CHỈ CHO ĐẠI HỒ VÀ QUẢN GIÁO TẮM THÔI! TA LÀ XỬ NỮ, À KHÔNG XỬ HỒ! KHOÔOOOOOONG!

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ