Chương 14

254 28 2
                                    

Mark đau khổ nhìn mình rơi xuống đáy vực sâu thăm thẳm, bóng tối đã lan đến gương mặt của cậu. Cậu ngã xuống, đôi mắt vẫn nhìn về phía người kia. Anh đã thua, anh đã không thể chiến thắng bản thân mình. Anh sẽ biến mất khỏi đời em, Jackson! Anh yêu em!

Bản sao của Mark và Nữ nhân phía dưới ngước nhìn nhau. Hai người này đã thua cuộc hoàn toàn...

" MARK HYUNG!!!! EM ĐẾN ĐÂY!!!!"

Mark bản sao và nữ nhân bất ngờ khi thấy Jackson chạy như bay rồi lao mình xuống vực nơi Mark giả mạo rơi xuống. Đặc biệt là Mark, anh như không tin vào mắt mình.

Jackson đang lao xuống vực chỉ vì anh sao?

Vì anh mà cậu bỏ cả mạng sống như vậy sao?

Jackson lao xuống vực, không khí như đẩy cậu càng ngày càng xa Mark. Cậu cố gắng nắm lấy sợi dây trên tay của anh ấy. Ra sức kêu gào gọi tên như chưa bao giờ được gọi. Khóe mắt của Jackson cay xè vì rát gió, nhưng trong lòng cậu thật sự đang rất đau. Cậu điên cuồng với tay về phía người kia. Cuối cùng cũng có thể nắm được sợi dây đó. Cậu ôm Mark vào lòng. Hôn lên vầng trán ấm áp đó.

Xin lỗi Mark. Em không thể để Bambam vì chúng ta mà hi sinh. Em xin lỗi anh.

Nếu có kiếp sau em sẽ nguyện cả đời yêu anh, chăm sóc anh. Mark hyung của em.

Em yêu anh!!!

" Nếu cậu có thể tin tưởng, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp!"

Câu nói của Đại Hồ đánh thẳng vào trong thâm tâm của Mark, trái tim của anh bất ngờ lóe sáng chút ánh sáng cuối cùng. Mark cố gắng cử động, gồng mình đứng dậy thoát khỏi bóng tối đang đè nặn bản thân.

" Ngươi sẽ không thoát ra được đâu!!"- Hắn hốt hoảng khi thấy bóng tối đang bị đẩy lùi khỏi cơ thể Mark

" Ngươi im đi, ta sẽ thoát ra được. Jackson đã vì ta mà hi sinh cả bản thân. Vì cái gì ta phải ở đây chịu sự khống chế chết tiệt này chứ"- Mark cố gắng gồng mình, ánh sáng từ trái tim cậu lan tỏa xung quanh.

" Ngươi điên rồi, hắn chọn Bambam, không phải ngươi"- Hắn tiếp túc buông lời làm nhiễu lòng Mark

"Em ấy dù thế nào cũng không bỏ rơi ta, ta sẽ đứng dậy đi về phía em ấy, ta sẽ không cho các ngươi toại nguyện. Ta đã nghi ngờ tình cảm của em ấy. Chính ta đã sai, ta phải sửa sai. Ta phải nói cho em ấy biết"- Mark cắn chặt răng, anh dần đứng dậy- "Jackson! Anh yêu em!!!"

BÙM!!!

" CHÚC MỪNG CÁC BẠN ĐÃ THÔNG QUA THỬ THÁCH"

????

Vùng bóng tối quanh người Mark đột nhiên biến thành những cánh hoa trắng nhỏ li ti bung ra như pháo hoa. Anh ngạc nhiên nhìn chúng rơi lả tả trên lòng bàn tay mình, cả con đường bổng nhiên rực sáng. Anh nhìn xung quanh, bản sao của anh đã biến mất mà thay vào đó là một nam tử khí ngạo như tiên đang cầm quạt trước mặt của mình.

" Ngài là?"- Mark ngây ngốc nhìn nam tử đó hỏi

" Ta là vị thần cai quản mê lộ này, xin chúc mừng cậu đã vượt qua thử thách"-Vị thần ấy mỉm cười, đôi mắt cong lên vui vẻ

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ