Chương 5

362 30 4
                                    

" JINYOUNG" "JINYOUNG HYUNG"- Mark và Bambam đồng thanh

" Thật tình, tại sao lại thành ra thế này vậy hả"- Junior nhăn mặt thở dài

Sáng nay Junior đã dậy sớm từ trước để tìm ra cửa hàng bán socola gần ktx. Anh biết đã sắp đến ngày Valentine nên anh cũng muốn tặng thứ gì đó cho JB. Nhưng do mối quan hệ không thể tiết lộ này, anh phải lén ra ngoài mua mà không để bất kì ai biết. Ai mà ngờ được thần linh biến hóa kiểu gì. Mark lại dẫn Bambam vào đúng cái tiệm mà anh chọn mới hay. Lúc hai người bước vào, anh đành chui vào nhà vệ sinh trốn, dự định khi hai người này đi mới ra, nhưng lại nghe tiếng Bambam lớn tiếng chửi bới nên mới lẻn ra ngoài xem thử. Chứng kiến thấy sự tình rắc rối, sẵn có cây sắt gần đó nên giải cứu cho Bambam trước.

Junior liên tiếp cho mỗi tên đang bắt giữ Bambam một gậy. Chúng đau đớn nhận cơn mưa gậy từ Junior giáng xuống, la hét ôm đầu chạy về bên boss.

" Kamsa Jinyoung hyung"- Bambam vừa thoát khỏi ách kiềm kẹp, đứng dậy mừng rỡ cảm tạ Junior.

-kiu...kiuuu (" Người là hero của lòng ta Junior ")- Tiểu Bạch hết bị xách cổ liền vẩy đuôi chạy lại phía Junior

" Jinyoungie!!"- Mark nhân mấy tên này mất tập trung mà tung nắm đấm vào mặt tên này, lại đá vào bụng của tên kia, nhanh chóng chạy tới, ngạc nhiên hỏi: " Junior, em làm gì ở đây vậy?"

Junior bất ngờ bị hỏi trúng tim đen, cố tình chuyển hướng câu chuyện đi chỗ khác: " Bây giờ không phải là lúc hỏi mấy câu này, thoát khỏi đây đi rồi tính". Không lẽ trả lời đi mua socola cho tên kia. Trưởng nhóm chết tiệt, vì anh mà tôi gặp phải cớ sự này đây.

" Các ngươi có đồng bọn ư? Một tên nhóc mặt búng ra sữa thỳ làm ăn được gì"- Tên cầm đầu vẫn ngả ngớn cười đểu, hắn đanh giọng : " Tụi bây, xông lên bắt luôn thằng nhóc đó về đây cho tao"

Sau tiếng ra lệnh của boss, mười mấy tên tay sai bắt đầu xông đến phía ba người và một con chó đội mũ. Junior nắm chặt cây gậy sắt trong tay, nó bây giờ là vũ khí duy nhất mà cậu có. Trận này chỉ có thể dựa vào Mark thôi, tuy trước đây cậu có học qua kiếm thuật, nhưng với thế trận như vậy thỳ. Đành theo số trời vậy.

" Anh em xông lên"- Một tên trong số chúng hét lên

" Mark hyung!! Cố gắng thủ!! Bambam!! Em canh chừng sơ hở thỳ chạy ra ngoài kêu cứu biết không"- Junior ra kế sách, bây giờ chỉ còn mỗi cách đó thôi.

Vừa dứt lời, một toán người xông đến chỗ ba người đang đứng. Mark hyung với võ thuật của mình, chốt hạ những tên đầu tiên, Junior với cây gậy sắt của mình giáng xuống đầu mấy kẻ tiếp theo, Bambam với đôi chân của mình, bế theo Tiểu Bạch chạy thoát thân. Một tên khác định đuổi theo Bambam nhưng bị Junior giáng một gậy vào đầu gối mà quỳ xuống.

" Định đi đâu hả?"- Junior cười khẩy tiếp tục bồi cho hắn một cây gậy trên đầu

Những tên tay sai của tên boss bị đánh tới tấp. Tuy nhiên với kinh nghiệm lăn lộn giang hồ của chúng. Nhiêu đây chưa đủ để chúng gục ngã. Tên này bị đánh ngã xuống thỳ tên khác đến, rồi tên đó lại đứng lên.

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ