Chương 4

386 31 2
                                    

Tiếng lục đục buổi sáng sớm lôi kéo Tiểu Bạch ra khỏi giấc mộng đẹp của nó. Lồm cồm bò dây, nó ngó ngang ngó dọc cái phòng, lại nhìn sang chiếc giường bên cạnh chỉ thấy mỗi Bambam còn ngủ. Trên người còn được ai đó đắp chăn rất cẩn thận.

" Ô! Nhóc dậy rồi à"

Yugyoem từ cửa phòng tắm bước tới nơi cáo nhỏ đang nằm, mạnh bạo bồng Tiểu Bạch ra khỏi phòng mà đi tới bếp. Tiểu Bạch chẳng hiểu mô tê j hết đã bị bốc đi. Chưa kịp định thần thì lại bị thả lên trên bàn, còn bị vò đầu cho xù lông hết cả lên.

" Tiên sư hủ giấm, do ta mới dậy không có sức, không thôi bàn tay ngươi khỏi đi kí cọt cho fan fiếc j nhá~ (╰_╯)"

Yugyoem thấy cáo nhỏ chỉ nằm đó, tuy có biểu tình khó chịu tý nhưng không gầm gừ gì.

" Nhóc đã dậy thỳ ra đây ăn sáng, để cho Bambam ngủ"

Yugyoem bận rộn tìm đồ ăn trên bếp. Thông thường cậu dậy rất sớm vì muốn ăn sáng sớm. Cậu chỉ ăn hai bữa cơm vì đang trong quá trình ăn kiêng, dậy sớm ăn sớm như thế này giúp việc kiểm soát cân nặng tốt hơn. Còn Bambam thỳ dù có ăn nhiều cỡ nào thỳ cơ thể câu ấy vẫn cứ mảnh khảnh như vậy. Thật là sướng quá mà!

" Bambam cậu ấy ghét nhất dậy sớm, để nhóc trong phòng ai biết nhóc làm j, lỡ mà lôi kéo thêm Jr hyung dậy thỳ có ngày hyung ấy lột lông đuôi cho xem...Ô! đây rồi!"

Yugyoem phát hiện một cái hộp trên giá bếp , nhẹ nhàng đặt nó trước mặt Tiểu Bạch.

" Ô hay! Chính ngươi ồn ào làm ta dậy thỳ có. Lại còn đổ thừa. Mà cái quái gì đây?"

Tiểu Bạch nhồm người dậy, dùng cái mũi của mình mà đánh hơi rồi lấy cái chân trước mà khều khều cái nắp hộp. Thấy biểu tình tò mò của Tiểu Bạch, Yugyoem bật nắp hộp lên, mùi hương thum thủm bay sộc vào mũi của Tiểu Bạch.

" Là thức ăn cho chó đó"

Σ( ° △ °|||)

" Là thức ăn cho chó..." (╯ᐛ )╯

" Đại hồ lão gia ơi~, quản giáo lão gia ơi~,..." ლ(¯ロ¯ლ)

" Con là hồ ly mà hủ giấm kia lại bắt con ăn thức ăn cho chó.." щ(ಥДಥщ)

" là THỨC ĂN CHO CHÓ ĐÓ A~" ಥ_ಥ

Tiểu Bạch tức giận, tát cái hộp thức ăn qua một bên, xông vào phần cơm gà của Yugyoem đang ăn. Hung hăng mà ngoạm lấy cái đùi gà chiên thơm phức. Quay lại chỗ mình, thả miếng đùi gà xuống, luôn chân chỉ chỉ vào miếng đùi.

" Ta là ta ăn cái này nè, là cái này nè!"

Yugyoem nhìn Tiểu Bạch nhai nhồm nhoàm cái đùi gà thơm tho của mình, đầu chảy vài vệt dài. Công nhận cáo nhỏ này chắng giống loài cáo bình thường. Thật là kì lạ! Cơ mà bây giờ lại phải ăn cơm với kim chi không sao, sao mà số tui nó khổ vậy trời. Yêu người ta thể hiện như vầy rồi mà người ta không biết, ngay cả con cáo nhỏ cũng ráng mà ăn hiếp tui cho được. WAEEEE~~~!!!
ლ(TロTლ)

Hôm nay Got7 có một buổi tổ chức kí fansign cho các Ahgase, Tiểu Bạch bị bắt buộc phải ở nhà. Do buồn chán cộng thêm sáng được ăn cái đùi gà no quá thể nên đâm ra buồn ngủ. Đúng là căn da bụng là trùng da mắt mà.

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ