Chương 10

384 28 3
                                    

Sau cái đêm hôn nhau lãng mạn dưới gốc anh đào ấy, hủ giấm đã sa mình vào đầm lầy mang hai chữ : "Thê nô". Cậu không ngờ Bambam dễ thương, vui vẻ của cậu là một Nữ Vương Thụ tiêu biểu còn lai với Siêu cấp Dụ thụ. 

----Fansign tại tỉnh XXX ngày Y tháng Z---

Jackson cột lại giày cho Mark, Mark tinh ý chụp lại một bức hình khoe với các fan. Ahgase hú hét vì độ lãng mạn của họ.

Bam ( đập tay Yugyeom, chủ mỏ xinh xắn nũng nịu): " Yugyeom, cậu buộc giày giúp tớ"

Yugyeom (nhìn xuống): " Dây giày cậu đâu có bị bung"

Bam (tháo dây giày ra): " Nó bị bung rồi này"

Yugyeom ( cột lại dây giày cho Bam): ಥ_ಥ

Bam: *Tách* Nhớ đặt làm màn hình nền điện thoại

Yugyeom ( xóa cái ảnh ngầu lòi của mình): Rồi a~

---Phỏng vấn sau hậu trường ngày X tháng Y---

Junior và Yugyeom đang thực hiện cuộc phỏng vấn nhỏ sau hậu trường của chương trình XX

Q: " Em thích ai trong các thành viên GOT7 nhất?"

Junior: ( Trưng bộ mặt mều đáng yêu, trong sáng với Yugyeom) (≧ω≦) : Anh sẽ bao em ăn a~

Yugyeom ( cười toe nhìn Junior): Ju...Junior hyung...

Junior ( vui vẻ khoác vai Yugyeom): Mai anh sẽ đãi em ăn cơm

Tối hôm đó, tại phòng của Bambam và Yugyeom. Yugyeom xà vào ôm Bambam tính hôm nay ôm rắn bé nhỏ mà ngủ thỳ bị Bambam đá lộn cổ xuống đất.

BAMBAM: "Cậu thích ai thỳ qua phòng người đó mà ngủ!"

Yugyeom (dỗ dành Bambam): Tớ xin lỗi mà Bambam, do có hyung ấy ở đó nên tớ mới nói thế thôi.

Junior: KIM YUGYEOM! MAI MỐT EM ĐỪNG KÊU ANH ĐÃI EM ĂN NỮA ĐÓ!

Bambam ( bế Tiểu Bạch nằm lên giường): " Đừng có qua đây ngủ với tớ!"

Yugyeom: ಥ_ಥ

Tiểu Bạch: ÔI~ Em là cái bóng đèn!

---Khi Bambam bị ốm---

Bambam bị bác sĩ chuẩn đoán có dấu hiệu suy nhược cơ thể do làm việc quá sức. Yugyeom thế là ngày nào cũng cúc cung tận tụy phục vụ cho rắn nhỏ đáng yêu của mình.

Yugyeom: " Bambam à, tớ mua gà hầm cho cậu này"

.

Yugyeom: " Bambam à, tớ mua sườn hầm cho cậu này"

.

Yugyeom: " tớ mua bibimbap và dồi cho cậu này"

Bambam: " Kim Yugyeom, cậu định biến tớ thành con heo nọc à!"

-----

Nhiều lúc năm người còn lại cũng phải thán phục tài nhõng nhẹo, nũng nịu của Bambam. Nhưng cái họ thán phục hơn chính là khả năng chiều chuộng của Yugyeom kia a~. Nếu mà ta có thể chụp một tấm hình của hai người gửi về cho Đại Hồ và Quản Giáo đang ở Hồ ly điện thỳ hay biết mấy. Hai người ắt sẽ ngạc nhiên về bản sao thứ hai của mình dưới trần gian lắm đây.

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ