Chương 9

368 34 1
                                    

Lúc này, trong phòng Junior, cậu đang sắp xếp lại mớ sách cũ, để chừa chỗ trống cho một đống truyện cậu mới mua về. Tiểu Bạch chịu trận phải đứng ngậm dậy nilon cột sách cho Junior.

" Từ khi ta vào nhà này, càng ngày bị đối xử giống chó a~"

Junior nhìn thái độ khó ở của Tiểu Bạch, cậu mỉm cười vỗ vỗ đầu nó, rút một cộng dây từ trong miệng nó ra

" Ráng đi chút tao cho mày ăn thịt gà"

" Là do ngươi nói à"- Tiểu Bạch nghe thấy mùi thịt, biểu tình cũng dễ chịu đi một chút

" UI...cao quá"- Junior muốn nâng chồng sách đặt lên trên kệ cao nhất cho gọn gàng, khổ nỗi chiều cao lại không như mong muốn. Bèn gọi ra phòng ngoài của hai đứa. Nhưng lạ là chả có ai trả lời.

" Mày giúp tao gọi Yugyoem qua đây được không, chút sẽ có hậu tạ, hì.." (^ω^)

(¬▂¬)

Tiểu Bạch  cưỡng chế nghe lời nhả mấy cọng dây xuống đất, đi ra ngoài. Kì lạ thay, Bambam đi đạp xe ở sông Hàn thỳ không nói, hủ giấm lại biến đi đâu mất rồi. Nó đi lanh quanh ktx, cuối cùng cũng thấy cậu ấy đứng trước tủ lạnh, tay đang cầm hủ sữa chuối nhưng trong trạng thái Yugyoem.jpg. Tên này yêu quá hóa điên rồi! ( ̄△ ̄)

Tiếng kêu của Tiểu Bạch thức tỉnh Yugyoem khỏi luồng suy nghĩ , nhìn con cáo dưới chân mình. Tiểu Bạch cứ ra hiệu đi theo nên Yugyoem cũng đi theo nó, cho đến khi bản thân đã đặt chân đến trước cửa phòng của Junior.

" oa~, Tiểu Bạch đúng là được việc nha, chút nữa tao sẽ đưa mày thịt gà. Yugyoemie! Em để mấy chồng sách này lên cao hộ hyung với"

" Dae hyung~"

Yugyoem vâng lời đem một chồng sách đặt lên trên cao. Chân dài đúng là lợi thế a~.

Tiểu Bạch cảm thấy mình không còn việc gì liền đi ra khỏi phòng, nhưng chân nó mắc vào một sợi dây. Vô tình Junior cầm lên làm căng sợi dây đó ra, Yugyoem định lùi lại bốc tiếp chồng sách mới, bị ngáng dây mà ngã nhào ra. Vô tình lần thứ hai cậu ngã đè lên người của Junior. Tư thế của hai người bây giờ vô cùng gợi cảm a~, Yugyoem ở trên, Junior ở dưới. Hai người mặt đối mặt. Và thần Vô tình lại đến với căng phòng ấy lần thứ ba khi cảnh tượng tình ngay lí gian ấy đập thẳng vào mắt của JB và Bb.

" Ôi Đại Hồ lão gia, Quản giáo lão gia, con phạm tội tày trời rồi a~" щ(ಥДಥщ)

" Yug...Yugyoem...cậu...cậu..tránh mặt tớ là vì..vì Junior hyung sao?"- Bambam lắp bắp,cậu không thể chấp nhận sự thật diễn ra ngay trước mắt mình, ba chân bốn cẳng chạy phăng ra ngoài.

" BAMBAM KHOAN ĐÃ, KHÔNG PHẢI VẬY ĐÂU! BAMBAM!"-Yugyoem biết mình bị hiểu lầm hấp tấp đứng dậy chạy đuổi theo Bambam.

JB- Trạng thái đóng băng toàn tập

Junior hốt hoảng ngồi bật dậy ra sức lay JB:" Hyung, anh tỉnh táo lại đi, đó là hiểu lầm, là hiểu lầm thôi"

" Bambam nói những lời đó là thiệt sao....Em kêu anh ra với Bambam là để em và Yugyoemuhm"

JB bất ngờ nhận được nụ hôn nồng nhiệt của Junior mà á khẩu. Junior không muốn mình bị hiểu lầm, đặc biệt không muốn người hiểu lầm lại là JB, cậu không cho anh được phép nói những lời nói đó. JB chìm đắm vào nụ hôn sâu của Junior, bực tức lúc này của cậu dường như đã vơi đi hết. Hiếm khi Junior chủ động thế này, cậu chắc chắn đã hiểu lầm em ấy thật rồi.

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ