Chương 3

466 36 0
                                    

Tiểu Bạch quyết định dùng aegyo cấp cao hơn nữa, nó nhón người, đặt 2 chân trước của mình lên bụng của anh quản lý mà dụi dụi đầu. Xong đoạn nó lại bắt đầu dùng mũi nâng cánh tay của anh quản lý lên như muốn được vuốt ve, rồi nó nằm cuộn lại trên đùi thở ra từng nhịp phập phồng.

Làm hết tất cả những j mình có thể làm, Tiểu Bạch nhìn về phía Bambam:

" Ta đã làm hết khả năng rồi"

1s...2s...3s...

"AAAAAA, hyung sẽ cho các em nuôi nó"- quản lý hyung bất ngờ sốc người Tiểu Bạch lên mà ôm lấy ôm để, cuối cùng bức từng này cũng đã đổ rồi. "Nhóc này đúng là dễ thương quá thể mà, giống như đang nũng nịu đòi ở lại vậy" . Đang mỉm cười toe toét,tuyệt nhiên anh quản lý trở lại nghiêm túc, bắt đầu nói thêm:

" Các em chỉ được giữ cáo nhỏ này ở nhà, không được để nó đi linh tinh biêt chưa, lúc đó chuyện không đùa được đâu, nghe rõ chưa"

" DAE HYUNG!"- Cuối cùng thỳ quản-lý-khó-tính-nim cũng đã cho phép Bambam nuôi Tiểu Bạch. Sau khi kế hoạch thành công Tiểu Bạch bây giờ không cần phải tỏ ra aegyo nữa. Nhảy thoát ra khỏi vòng tay ôm ấp của anh quản lý kia, nó cọ cọ đầu vào chân của Bambam: "MISSION CLEAR" . Bambam ôm Tiểu Bạch vào lòng suýt xoa dưới cái ánh nhìn không mấy thiện cảm Yugyoem dành cho nó (¬▂¬) ,cậu vỗ vỗ đầu ra ý khen ngợi. Không ngờ nhóc lại thông minh tới cỡ này, coi bộ chúng ta có duyên rồi.

"Sợ là ta không có duyên với hủ giấm kia thôi (¬▂¬)"

Quản lý hyung nhìn thấy Tiểu Bạch quấn Bambam có phần hơi đáng tiếc, cuối cùng xem lại đồng hồ trên tay mình: "Mấy đứa đi nghỉ ngơi đi, ngày mai chúng ta còn có buổi kí fansign tại quảng trường XXX, ngủ đi mà lấy sức, còn chuyện cáo nhỏ cứ để cho nó ở phòng Bambam đi"

" Ôi ta cũng mệt quá rồi, hôm nay làm aegyo nhiều quá thể! Phải nghỉ ngơi thôi ~(‾▿‾~) "

Sau khi No Young hyung đi vào phòng của anh ấy, thỳ động BL bắt đầu khởi động. Jackson bất ngờ vác Mark lên vai:

" Chúng ta về phòng nói chuyện tiếp nào hyung "

Trước bàn dân thiên hạ bị bế sốc lên như vậy, lại là anh cả của Got7, Mark cảm thấy xấu hổ, luôn tay đấm vào tấm lưng săn chắc của Jackson: " E thả anh xuống, nhanh lên, mọi người đang nhìn kìa Jackson!".

Trái lại sự cầu khẩn của Mark, Jackson không những không bỏ xuống mà còn thấy thích thú khi thấy Mark xấu hổ như vậy. Bình thường Mark không hay biểu lộ nhiều cảm xúc, chỉ im lặng ngồi lắng nghe người khác, nên anh muốn khiến cho Mark sinh động lên, nhiều biểu cảm hơn nữa. Jackson quay sang năm người còn lại đang ngồi trong phòng khách, đem vẻ mặt hường phấn của mình mà nhe răng cười, không quên đưa tay chào một phát rồi quay gót đem người đi vào phòng đóng cửa lại.

(。◕╭╮◕。)

щ(ಥДಥщ)

"Công nhận là bạn công này dữ dội thật, tội thụ, có vẻ tối nay cậu ấy khổ rồi ╮(╯▽╰)╭"

Lúc này Youngjae bắt đầu tiến tới, không quên ôm Coco trên tay dí mũi hai đứa vào nhau, đấu mắt với Tiểu Bạch: " Đây là chú chó của hyung,tên là Coco, nhóc không được ăn hiếp em ấy, tội buổi chiều anh sẽ tha cho nhóc vì aegyo hồi nãy, nhớ đó"- Rồi Youngjae ngửa đầu lên vỗ vai Bambam-" E nhớ trông chừng nhóc ấy cẩn thận, nếu bắt nạt Coco, a sẽ nhổ hết lông đuôi của nó đấy". Rồi cậu thủng thẳng đi vào phòng. Im leader, cũng vỗ vỗ vai của Bambam, ý mắt thể hiện rõ "nhớ đừng làm loạn cái ktx này là được" kèm theo nụ cười lộ hết răng rồi huýt sáo nối đuôi Youngjae.

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ