Tên đó tiếp tục ra đòn với Junior và JB. Tình hình tuy có khả quan hơn nhưng thế trận vẫn nghiêng về tên boss ấy. Không đơn giản mà hắn được đàn em của mình gọi là Đại ca. Hắn đúng là sức trâu mà. Junior bất ngờ với sức mạnh của tên đó. Hai người bị hắn đẩy lùi về sau mà cố thủ. Trong khoảnh khắc hai bên đang dè chừng động tác của nhau. Hai tên đây tớ đã vác cái vali ướt sũng từ dưới suối lên.
" Đại ca.."- Một tên đem chiếc vali giao cho tên boss
Hắn cười đểu về phía JB và Junior. JB nhăn mặt, tiêu rồi!!!
Chiếc vali từ từ được mở ra, Junior đau khổ nhìn số tiền 20 triệu won bị kẻ kia chiếm mất ngay trước mặt, tức giận nhìn qua JB. Anh làm gì vậy, cái bản mặt đó là sao?
" CON M* CHÚNG MÀY!!"
Tên boss tức giận ném chiếc vali về phía Junior và JB, hai người nhanh chóng né sang một bên. Chiếc vali đập mạnh vào gốc cây xổ ra cả một đống giấy tờ vàng mã. Junior ngớ người nhìn những tờ giấy bay tung tóe ra ngoài mặt đất.
TIỀN...TIỀN ÂM PHỦ!?
Tên boss nghiến răng chỉ về phía JB: " Mày dám lừa tao?"
JB ngả người cười lớn: " Thỳ sao nào? Ông đâu có nói là không được mang tiền âm phủ đâu.".
" JB anh quả là thâm a~"-Junior trầm trồ, không ngờ lại làm tới mức này. Nhưng mà liệu có ổn không khi mà tên súc vật đó sắp nổi điên rồi.
Tên boss tức giận, hắn cởi chiếc Jacket đen ra quăng xuống đất. Lạnh lùng ra lệnh cho hai tên vừa mới dưới nước lên:
" Tụi bây lo mấy đứa kia! Hai đứa này để tao"
" Tuân lệnh đại ca"
Hắn bước từng bước tới hai người. JB và Junior chỉ biết từ từ lui lại. Sắc mặt hắn giờ thật kinh khủng, cứ như là quỷ satan vậy. Sát khí hắn ngùn ngụt tiến về phía hai người.
" Lúc nãy là khai vị, bây giờ là món chính đây"
Hắn đạp đất xông tới JB, cậu nhanh chóng đẩy Junior tránh ra, dùng tay thủ trước bụng. Nhưng do lực đánh quá mạnh. Cậu gồng mình chống đỡ nhưng chân vẫn trượt ra đằng sau. Chưa kịp hoàn hồn thỳ hắn lại tiến tới, tung một cú vào bên hông. Phản xạ của JB không theo kịp, cậu né phía sườn mà ôm trọn cú móc về phía bụng.
HỰ!
JB thụt lùi lại phía sau, đầu gối vô lực mà khuỵu xuống đát. Dịch vị phút chốc trong bụng trồi ngược ra ngoài. Cậu đau đớn ôm bụng gục đầu xuống đất.
KHỤ! KHỤ!
" JEA BUM!!!"- Junior chạy tới đỡ lấy JB. Cậu có thể cảm nhận cơ thể anh đang run lên vì đau đớn. Những đường gân chạy dọc trên khuôn mặt đỏ au vì phải gồng mình chịu đựng. Junior nhìn thấy tình hình hiện giờ của JB, biết mình chẳng phải là đối thủ của hắn, Junior ôm lấy JB, anh gục đầu vào lồng ngực nhỏ bé của cậu. Cố gắng khắc phục nỗi đâu mà cố định hơi thở.
" Lũ tép riu"- hắn nhoẻn miệng cười khinh bỉ.
KHỐN KHIẾP!!
" JB, JUNIOR HYUNG!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 Story
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình nên có gì mong các bạn thông cảm couple: Yugbam, Markson, jj project còn để Chê với tình yêu âm nhạc vậy nếu các bạn có copy hay đem ra ngoài nhớ để nguồn, tại đây là công sức của mình Thể loại: BL, huyền huyễn. P/s:...