Chương 6

362 35 4
                                    

" Đại ca! Người tới rồi."- Bốn tên tay sai áp giải ba người tiến ra phía trước

Yugyoem, JB, Jackson và Youngjae không còn tin vào mắt mình trước bộ dạng của ba người mà họ, lửa giận bốc lên tận đỉnh đầu. Hiện trạng của Bambam, Mark và Junior hiện rỗ mồn một trước ánh trăng sáng. Trên người họ đầy ắp những vết thương do bị hành hung mà ra. Tay chân của ba người đầy những vết bầm tím, cả thân hình lấm lem bụi đất. Mới chỉ tay chân đã thành như thế rồi, còn biết bao nhiêu vết thương trên người mà họ không thấy được nữa chứ.

" LÚC KHỐN CÁC NGƯƠI..."- Jackson và Yugyoem toan lao về phía trước, nhưng vừa kịp bị JB ngăn lại

" BÌNH TĨNH ĐI! ĐỪNG CÓ LÀM RỐI LÊN"- JB nhất thời ngỡ ngàng, nhưng cũng ráng kiềm chế. Nếu hành động lúc này, mọi chuyện sẽ đổ bể hết. Yugyoem và Jackson hiểu chuyện, trấn tĩnh lại, bây giờ họ phải lấy đại cuộc làm trọng.

Bambam nhỏ bé của tớ, tớ không thể chịu đựng được, rốt cuộc chúng đã làm gì với cậu vậy hả, sao gò má của cậu lại bầm thế kia, còn bên kia sao lại có dấu tay người đánh. Trán cậu đang chảy máu kìa Bam, cậu không biết đau sao? Cậu sợ đau lắm mà Bam, sao bây giờ cậu lại nhìn tớ đầy tự tin như thế. Tớ phải băm vằm chúng nó ra. Bambam!! Cậu có biết tớ đang đau lòng như thế nào không, cậu có biết tớ đang muốn ôm lấy cậu ngay bây giờ đến thế nào không. Bambam!!

Mark hyung. Tại sao anh lại để chúng đối xử với anh như vậy hyung. Anh là đồ xấu xa, anh biết nếu anh bị thương thì em sẽ đau lòng mà. Tại sao anh lại cười hiền với em, anh muốn an ủi em ư? Em thật không thể tha thứ cho bọn khốn đó. Mark hyung!!

Jinyoungie!! Sao em lại dùng ánh mắt tự tin đó nhìn anh. Em biết bây giờ lòng anh đang nóng như lửa đốt không, nếu không vì kế hoạch cứu bọn em anh đã tới phanh thây tên khốn ấy ra ngay lập tức rồi. Jinyoungie? Đôi mắt đó, em đang tính toán gì vậy. Dây thừng trên tay em?? Anh hiểu rồi! Jinyoung của anh, anh tới cứu em đây!!

Gâu gâu gâu...gâu..gâu..gâu...gâu gâu gâu gâu gâu..gâu gâu gâu ( Tiểu Bạch unnie! Em và mami đến cứu chị đây!! Chị yên tâm, hôm nay em sẽ cho chúng thấy sức mạnh thú cưng của Got7)

" Cảm ơn em, Coco, về chị sẽ chia thịt gà của hủ giấm cho em"

Jr nhìn thấy ánh mắt hiểu chuyện của JB, quay về phía của BamBam và Mark, khẽ gật đầu. Kế hoạch sẽ bắt đầu, mọi người mau chuẩn bị đi.

Cùng lúc đó, bên phía của JB, bốn người từ từ tiến tới, trên tay anh là chiếc vali. Anh bước từng bước một. Cố gắng thu hút sự chú ý của tên boss vào nó.

" Ôi tiền của ta, 20 triệu won của ta, hahahaa"- Tên boss mừng rỡ ra mặt, hắn chăm chú nhìn vào số tiền đó cho đến khi JB tiến đến gần hắn. Cậu đưa cái vali ra trước mặt tên khốn khiếp, nhoẻn cười:  "Tiền của ông....ÔNG TỰ ĐI MÀ LẤY!!".

Khi tên boss chưa kịp cầm vào bảo bối của hắn thì JB nhanh chóng dùng hết sức quăng thật mạnh chiếc vali xuống lòng suối đang chảy xiết kia.

BỐP!!!

JB quăng chiếc vali dưới con mắt ngỡ ngàng của đám người xấu kia rồi thật mạnh dùng chân tặng vào bụng lão boss mập một cú đá. Hắn bật ngửa ra sau nhưng đôi mắt vẫn chú ý vào số tiền trên chiếc vali đang trôi bồng bềnh đó. Hắn ôm bụng ngồi trên đất mà thét lửa ra lệnh cho đàn em.

[Longfic Yugbam, Markson, Bnior] Got7 StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ