Chương 6: Nụ hôn trừng phạt

15K 976 179
                                    

Kaito sau khi gỡ bỏ bộ đồ hóa trang thì hiện giờ đang đứng ngoài cửa - nơi có bữa tiệc mà vụ án đã xảy ra - chờ Shinichi. Một lúc sau Shinichi bước ra nhưng không thèm nói bất cứ câu gì với Kaito mà cứ thể đi thẳng. Biết tính dễ mắc cỡ của Shinichi, Kaito cũng chỉ tủm tỉm cười đi theo mà không nói gì cả. Cả hai đang đi trên đường về để kiếm một khách sạn nghỉ ngơi thì một bóng dáng quen thuộc xuất hiện. Đó chính là người mà Kaito vừa mới nhắc trong cuộc hội thoại khi nãy, không ai khác chính là Hattori Heiji.

" Shinichi... Shinichi ... May quá cậu còn ở đây. Nghe tin cậu đến Osaka hôm qua, tôi đã định đến thăm rồi nhưng việc câu lạc bộ kiếm đạo cứ um xùm cả lên, lại còn cả Kazuha cằn nhằng nữa nên bây giờ tôi mới có thời gian đến thăm cậu."

" Hattori... Chà xém chút nữa tôi quên, may là cậu đến đây chứ tôi cũng chẳng nhớ là cậu ở đây, xin lỗi nha bận lo vụ án này quá." Shinichi gặp được người bạn của mình thì vui mừng đến bắt tay xong rồi vừa đi vừa nói chuyện với Hattori mà quên đi sự có mặt của Kaito, điều này làm cho gương mặt Kaito đen như đít nồi.

Kaito hậm hực đi phía sau Shinichi và Heiji, ánh mắt như viên đạn nhìn chằm chằm vào cánh tay khoát lên vai Shinichi, chỉ hận không thể chặt đứt nó xuống.

Heiji cũng mải mê tán chuyện với Shinichi mà quên mất người đang đi theo phía sau.

Quay ra hỏi Shinichi : " Cậu đây là...?"

" Hử... Cậu ta .." Nghe Hattori hỏi, Shinichi quay sang nhìn Kaito với ánh mắt cực kì đáng ghét, nhớ lại cảnh tượng lúc nãy, khi anh Takagi gọi cậu ra để nhắc chừng nào cậu đi lấy lời khai của hung thủ, nhưng một điều đáng chú ý là cậu đi đến đâu cũng bị người ta xì xầm bàn tán gì đó sau lưng, nhờ thính tai nên Shinichi nghe được họ đang bàn tán về việc cậu và Kaito ôm nhau ngay giữa sân vườn, điều này làm cậu hận không thể kiếm một máy bay nào đó mà biến mất khỏi thế giới này đi.

" Không liên quan đến tôi." Buông một câu lạnh lùng Shinichi quay ngoắt bỏ đi không thèm nhìn Kaito nữa.

Kaito lúc này đang thực sự muốn đè Shinichi xuống lắm rồi đấy nhưng giữ lòng kiêu ngạo của một đạo chích, anh đây nhịn.

" Thôi nào Shinichi, đừng giận lâu như vậy chứ. Chào cậu, tôi là Kuroba Kaito, bạn THÂN của Shinichi, hân hạnh được làm quen."

Kaito bước đến sánh vai cùng Shinichi và tất nhiên là chen ngang giữa Shinichi và Kaito.

Đột ngột Shinichi nói : " Tôi đói bụng, Hattori ở đây tôi làm khách, cậu hãy làm chủ nhà giới thiệu quán ăn đi nhé. "

Lại tiếp tục bỏ Kaito qua một bên, Heiji thao thao bất tuyệt về quán ăn mà cậu định dẫn Shinichi đến. Điều đó làm cho mặt Kaito đã đen lại càng đen hơn, hầu như nhiệt độ xung quanh Kaito đều đã đóng băng rồi.

Bước một lúc đến quán ăn mà Hattori chỉ. Đó là một quán ăn chắc mở cũng khá lâu rồi, bởi tấm biển quảng cáo cũng đã khá cũ kĩ nhưng có vẻ tay nghề rất tuyệt nên tầm giờ này rồi mà vẫn đông khách. Quan sát một lúc nữa, Shinichi mới nhận ra rằng đây là nơi bán mì cay thường dành cho những sinh viên hay những công nhân.

( Long fic KaiShin) Cuộc đánh cược bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ