Chương 10: Cho dù ra sao, tôi tin cậu vẫn quay về bên tôi

11.1K 746 133
                                    

" Nè! Cậu biết tin gì chưa? Kaito Kid lại đánh cắp một viên đá nữa đó..."

" A... Viên đá Hoàng... Hoàng thuỷ châu gì gì đúng không?"

" Đúng rồi đó! Mấy ngày nay không biết vì sao mà tự nhiên hắn ta liên tục đánh cắp các viên đá nhỉ, chắc hai ngày một vụ đấy."

" Uhm... Không những vậy, những trò ảo thuật để đánh cắp viên đá ngày càng sơ suất. Nhớ vụ trước, nếu không phải may mắn, cậu ta chắc đã bị vào song sắt rồi."

" Không những vậy, cậu ta cũng sẵn sàng nổ súng làm thương người khác nên cảnh sát cũng đã quyết định nếu cậu ta còn làm thương người khác nữa thì sẽ nổ súng để bắt cậu ta..."

" Hm... Hắn ta tốt nhất nên bị bắt đi... Thôi, không quan tâm nữa... Mau đi học đi nếu không trễ bây giờ..."

Những thông tin về siêu trộm Kaito Kid đang là một vấn đề được nhiều người bàn tán nhất, bởi không chỉ thời gian hoạt động mà cả cách thức làm việc của Kaito Kid trong khoảng thời gian gần đây rất lạ.

Càng đau đầu hơn là người đã giúp cảnh sát rất nhiều trong các vụ của siêu trộm Kid - Kudo Shinichi - lại không chịu tiếp tục hợp tác. Cậu ta chỉ giải mã những thông tin thư từ mà tên siêu trộm Kid gửi đến nhưng từ chối đến hiện trường các vụ án.

Tối hôm nay, một bức thư nữa của Kaito Kid lại được gửi đến văn phòng sở cảnh sát. Nội dung của bức thư:

"Ngày hôm nay, khi ánh trăng lên đến đỉnh điểm, tại lần đầu đôi ta đã gặp nhau, tôi sẽ chờ em đến đó để bị tôi đánh cắp, vượt qua thời gian chỉ một khắc, bóng của một người con gái mà em yêu thương sẽ ra đi mãi mãi."

Cả sở cảnh sát khi nhận được bức thư của Kaito Kid thì xôn xao cả lên. Bởi lần này, mục tiêu của Kaito Kid lại là một con người, người này không rõ là trai hay gái, địa điểm người này sẽ bị Kaito bắt cóc là ở đâu, nếu như không giao người, tính mạng của người con gái khác sẽ bị cướp mất. Đây chính là một bức thư mà đối với những cảnh sát là tiến thoát lưỡng nan.

Lại một lần nữa, bức thư này được thanh tra truyền kiếp của Kid - thanh tra Nakamori gửi đến cho Shinichi nhờ cậu ta giải hộ.

Lúc Shinichi cầm đọc bức thư, suýt chút nữa cậu đã ngã nhào xuống nền đất lạnh phòng khách trong căn hộ mà cậu mới thuê gần đây, lí do mà cậu chuyển qua đây cũng chỉ vì cậu không muốn nhìn thấy Kaito thêm lần nào nữa, cậu càng không muốn nhớ tới khoảnh khắc bản thân cậu đã buông xuôi để tận hưởng cảm giác bàn tay Kaito chạm vào cậu.

Nhưng lúc này cậu muốn trốn tránh cũng không được nữa. Kaito đã cố gắng ép cậu phải ra mặt, bằng việc liên tục đánh cắp các viên đá, không những vậy còn đả thương người khác. Vậy mà lúc này đây, Kaito đang ép cậu đến bước đường cùng, những lá thư lần trước là thông qua việc đánh cắp các viên đá mà gửi lời muốn gặp cậu, còn bức thư này là trực tiếp ép cậu phải ra mặt.

Đọc xong một lần bức thư, Shinichi ngồi xuống chiếc ghế sa lông, tay vẫn nắm chặt bức thư ấy, đầu óc cậu bây giờ đau như búa đập, tối hôm qua cậu đã lội mưa về, chưa kịp nghỉ ngơi thì mấy ông cảnh sát này lại mang bức thư vớ vẩn của Kaito Kid đến.

( Long fic KaiShin) Cuộc đánh cược bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ