Thông báo một tí nha: Chỗ nào mà mình để in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật
------------ Tôi là giải phân cách đáng yêu nè ------------
Shinichi và Kaito cùng xuống phòng bếp để ăn bữa sáng muộn. Vừa bước xuống thì cánh cửa phòng khách đã mở ra, người vào nhà là hai ông bà Kudo. Có vẻ như mới sáng sớm đã bị các phóng viên vây kín nên trông dáng vẻ hai người rất mệt mỏi. Bà Yukiko thấy con trai mình đã về thì vui mừng chạy lại.
Yukiko: " Shinichi... Con về rồi hả?... Sáng nay con đi đâu vậy? Có biết Kaito lo lắng cho con lắm không. Cậu ta đã đứng ngồi không yên suốt buổi sáng đấy."
Shinichi nhìn sang người bên cạnh đang cố che dấu vết ửng hồng trên mặt, nhưng đáng tiếc là với ánh mắt sắc bén của một người thám tử cùng làn da trắng của Kaito thì không khó gì để Shinichi nhận ra.
Ông Yusaku thì trông có vẻ mệt mỏi hơn bởi những vết thâm quầng nơi đáy mắt do tối qua thức khuya lo công chuyện của Shinichi nhờ, còn bị đám phóng viên làm phiền từ sáng sớm. Ông bước chậm rãi đến chỗ của Shinichi và Kaito, cất tiếng
Yusaku: " Đây là lần đầu tiên tôi gặp cậu nhỉ... đạo chích Kid"
Kaito ngạc nhiên nhìn ông Yusaku: "Quả nhiên như Shinichi nói, không nên gặp bố em ấy nếu không muốn vào song sắt".
Kaito: " Cháu cũng rất vui khi được biết bác... Quả là nhà tiểu thuyết viết truyện trinh thám xuất sắc... Chỉ qua một cái nhìn bác đã biết được thân phận thật của cháu.."
Yusaku: " Ồ... Không đâu... Tôi cũng khá ngạc nhiên vì siêu đạo chích từng làm mưa bão cho bao nhiêu cảnh sát lại trẻ như thế. Đúng là tuổi trẻ tài cao."
Kaito*mỉm cười* : " Là bác đánh giá cao thôi..."
Ngay lúc ông Yusaku định lên tiếng trả lời Kaito thì Shinichi đã chen ngang
Shinichi: " Hai người còn định nói qua nói lại đến khi nào nữa... Con đang rất đói đây... Vả lại Kaito, không phải anh định đi đâu sao..."
Yukiko *Nói vọng ra từ nhà bếp* : "Shin-chan... Mẹ làm đồ ăn sáng cho con xong rồi nè. Mau vào ăn đi... Kaito nữa... Cháu cũng mau vào ăn đi..."
Yusaku: " Không có phần của anh hả..?"
Yukiko: " Nếu anh muốn ăn thì vô ăn còn không thì sẽ không có phần đâu."
Ông Yusaku nghe vậy mà phì cười, cả Kaito và Shinichi cũng không chịu đựng sự trẻ con của bà Yukiko. Không hiểu vì sao mà cả ba người đều có cùng suy nghĩ:
" Yukiko/ Mẹ/ Bác gái... Em/ Mẹ/ Bác không còn trẻ nữa đâu.."
Shinichi, Kaito cùng ông Yusaku vào phòng bếp, nơi mà bà Yukiko đã chuẩn bị thức ăn cho cả gia đình. Chỉ với át cháo nóng cùng với thịt được thái nhỏ nấu chung với rau mùi và hành đã xua tan đi cái lạnh giá mùa đông nơi xứ người, đồng thời nó cũng xóa đi nỗi phiền muộn của Shinichi.
Bà Yukiko đang ngồi nhìn đứa con trai thân yêu của mình ăn sáng thì mỉm cười, cũng rất lâu rồi Yukiko mới có cơ hội nấu đồ ăn sáng cho con mình.
Yukiko: " Shinichi... Có chuyện này mẹ cần hỏi con... Sao con lại bảo Kaito sau này có thể là con rể của ta được chứ... Mặc dù ta cũng rất rất là thích Kaito nhưng có phải vì Kaito mà con từ chối con bé Rinka không?.."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Long fic KaiShin) Cuộc đánh cược bất ngờ
FanfictionMột cuộc đặt cược được diễn ra giữa hai anh chàng đạo chích và thám tử sau khi Shinichi biết được Kaito chính là siêu trộm Kid lừng danh thế giới. Kaito đặt cược rằng nếu trong một năm có thể khiến cho Shinichi phải ghen khi thấy mình đi cùng n...