Cảnh báo đây là chương có H, và nặng hơn lần đầu tiên rất nhiều, ai không coi được là bấm quay về à nha, au không chịu trách nhiệm nếu có đầu độc trẻ thơ đâu đấy.
Tập này đáng lí là chuyện ngoài lề
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Một tuần sau Kaito được xuất viện, và tất nhiên lần này cậu đã mè nheo Shinichi về lại nơi ở cũ còn mình thì mặt dày đến nhà người ta ở, Shinichi ngoài miệng thì phản đối nhưng thực chất lại vô cùng hạnh phúc.
Không chỉ có vậy, qua vụ việc lần này lá gan của Kaito còn lớn hơn rất nhiều, mỗi lần chạm mặt với Shinichi, không có những lời chọc ghẹo âu yếm cũng là những lần bắt ép vào tường mà gặm nhấm đôi môi Shinichi, tuy nhiên việc quá lố như lần trước thì chưa xảy ra lại.
Hôm nay chỉ có mình Kaito ở nhà vì Shinichi còn bận việc, tối hôm qua trên phố Beika tự dưng đâu xuất hiện người chết trong thang máy, vậy nên hôm nay Shinichi phải đi phá mấy vụ án đó. Buổi sáng khi còn đang ôm Shinichi ngủ thì Kaito đã nghe thấy mấy tên cảnh sát phiền toái gọi giục đi rồi. Cậu lèm bèm:
" Mấy vụ án đó bộ hấp dẫn hơn tôi sao Shinichi?"
" Ít ra thì mấy vụ án đó không bám dai dẳng theo tôi."
Thành ra là giấc ngủ với người đẹp của cậu bị phá vỡ luôn và cậu còn được Shinichi giao cho nhiệm vụ phải dọn dẹp nhà. Từ lần chuyện đó xảy ra, Shinichi chưa về nhà lần nào nên căn nhà khá bừa bộn và bụi bẩn, chỉ có căn phòng ngủ là được Kaito chăm sóc gọn gàng.
Khi nãy Kaito vừa dọn dẹp và nấu thức ăn xong, có gọi điện cho Shinichi thì cậu ta bảo khoảng tối sẽ về, chắc vụ án đã được giải quyết xong. Lúc này thì thương tích trong người Kaito cũng lành hẳn nên cậu ta đang âm mưu làm việc gì đó (mà tất cả chúng ta ai cũng biết là âm mưu gì ^^)
Tối hôm nay trời bỗng đổ tuyết nên không khí lạnh hơn mọi ngày, lò sưởi đã được Kaito bật lên nhưng cái lạnh thì vẫn không giảm một chút nào, cậu ta ngồi trên sopha phòng khách vừa ăn bánh vừa tìm kiếm trên báo xem có viên kim cương nào quý giá không để cậu làm vài phi vụ, từ lần bị thương, Kaito Kid đã ẩn danh lâu lắm rồi. Cách cửa phòng khách chợt mở, bóng dáng người con trai quen thuộc ấy bước vội vào nhà, trên tóc và trên vai người đó còn lấm tấm những bông tuyết rơi khi băng trên đường. Xem ra chàng trai ấy có vẻ đã mệt lắm rồi. Kaito thấy vậy liền chạy đến, phủi đi những bông tuyết trắng tinh ấy, để làm giảm đi cái lạnh ở bên ngoài.
" Về rồi sao? Công việc ổn thỏa cả chứ? Có mệt lắm không?"
" Ừ... "
" Vậy em đi ăn chút gì nhé... Tôi mới nấu canh gà hầm đấy."
" Thôi... Tôi đi tắm trước..."
" Được... Vậy để tôi chuẩn bị nước ấm nhé"
" Ừ..."
Kaito sau khi loay hoay một hồi trong phòng tắm cũng chuẩn bị xong nước ấm cho Shinichi
BẠN ĐANG ĐỌC
( Long fic KaiShin) Cuộc đánh cược bất ngờ
FanfictionMột cuộc đặt cược được diễn ra giữa hai anh chàng đạo chích và thám tử sau khi Shinichi biết được Kaito chính là siêu trộm Kid lừng danh thế giới. Kaito đặt cược rằng nếu trong một năm có thể khiến cho Shinichi phải ghen khi thấy mình đi cùng n...