Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tập này mình để Shinichi và Kaito xưng anh em luôn nha... Nhưng mà cái cảm giác khi Shinichi xưng hô với Kaito là em anh thấy nó cứ kì kì sao í nhỉ!!!
____________________________________________________________________________________
Lạch cạch.. Lạch cạch... Những tiếng kêu khó chịu ấy đã khiến cho Kaito phải thức dậy. Nhìn về nơi phát ra tiếng động ấy, Kaito thấy Shinichi đang cặm cụi sắp xếp đồ vào va li. Sự sợ hãi tràn vào trong tâm trí, Kaito chạy lại chỗ Shinichi giựt mấy bộ đồ trên tay cậu bất chấp sự thật hiện giờ trên người cậu không một mảnh vải che thân, không ngừng la lớn:
" Em lại đang tính làm gì vậy hả? Lại định bỏ anh một mình nữa sao?..."
" Dậy rồi hả... Sao không ngủ thêm đi... Bộ em làm anh thức giấc hả.."
" Đừng đánh trống lảng anh nữa Shinichi... Em đang tính đi đâu vậy hả?.."
" Haiz... Được rồi... Đi mặc đồ rồi ra ăn sáng từ từ em kể cho nghe...."
" Thật chứ..."
" Thật.."
Kaito nhìn Shinichi một hồi để chắc chắn rằng không có điều gì đó che dấu trong ánh mắt Shinichi, hay chí ít là cái nhìn nào của cậu sẽ nhẫn tâm bỏ lại Kaito một lần nữa.
Vào nhà tắm thay đồ rồi sửa soạn, Kaito bước ra phòng bếp trong mùi thơm nức của những món đồ ăn sáng mà Shinichi đã chuẩn bị cùng hơi ấm từ lò sưởi đã làm dịu đi cái không khí trời đông giá lạnh.
" Được rồi đó Shinichi... Bây giờ thì liệu em có thể nói lí do rồi chứ.."
" Ăn sáng đi... Không thì uống chút sữa cho ấm người"
" Bây giờ anh không muốn ăn... Anh muốn nghe Shinichi nói lí do gì mà mới sáng sớm em đã chuẩn bị va li rồi, em định đi đâu.."
Shinichi nhìn Kaito, cậu thấy được trong ánh mắt ấy đầy sự quyết tâm và kiên định muốn hỏi rõ chuyện sáng nay.
Rót cho Kaito một ly sữa nóng, Shinichi ngồi xuống bàn ăn ngồi đối diện Kaito, tay cầm ly nước của mình, uống một ngụm nước, rồi bắt đầu kể cho Kaito nghe cuộc điện thoại sáng nay:
" Em có chuyện cần về Mỹ vài ngày"
" Chuyện gì?"
" Không biết..."
" Hả... Không biết chuyện gì thì về Mỹ làm gì?.."
" Sáng nay, tự nhiên mẹ em gọi về Mỹ bảo có chuyện gấp cần giải quyết, kèm theo đó là vé máy bay của chuyến chiều nay"
" Vậy sao không gọi anh đi với"
" Anh đi làm gì?.."
" Không lẽ em định để anh ở nhà một mình..."
" Ừ... Chắc cũng chẳng có chuyện gì đâu... Em đi khoảng một tuần rồi về.."
" Cái gì... Một tuần... Quên đi anh đi với em"
" Anh qua đó làm gì... Mà chiều nay em đi rồi... Giờ anh chuẩn bị giấy máy bay sao kịp được."
Kaito đứng dậy, bước qua chỗ Shinichi, vòng tay qua cổ Shinichi rồi thì thầm
BẠN ĐANG ĐỌC
( Long fic KaiShin) Cuộc đánh cược bất ngờ
FanfictionMột cuộc đặt cược được diễn ra giữa hai anh chàng đạo chích và thám tử sau khi Shinichi biết được Kaito chính là siêu trộm Kid lừng danh thế giới. Kaito đặt cược rằng nếu trong một năm có thể khiến cho Shinichi phải ghen khi thấy mình đi cùng n...