Joey Kan.
Isang simpleng babae na lumaki sa isang simpleng pamilya, at solong anak lang siya. Siya ang tipo ng tao na palaban sa buhay, masipag, mabait, at hindi din siya masyadong mahilig makihalubilo sa napakadaming tao. Kapag may problema naman siya ay madalas siyang unang nag-oopen sa bestfriend niya na si Aaron.
Aaron Won.
"Joey's best friend". Mula bata ay magkaibigan na sila, at halos magkapatid na ang turingan nila sa isa't-isa. Pareho lang silang solong anak kaya agad nilang napunan ang pananabik nila sa kapatid sa isa't-isa. Si Aaron naman yung tipo ng tao na pinanganak ng matalino, na kahit hindi siya gaanong mag-aral ay hindi siya nawawala sa listahan ng mga Honor students. Hindi lang basta matalino, cute at charming din si Aaron kaya hindi na kataka-taka kung may magkagusto sa kaniyang babae at isa na dun ang girlfriend niya na si Hana.
Hana Lee.
"Aaron's girlfriend". Maganda, fashionista, at super selosa. Medyo spoiled bratt but super sweet and caring naman sa boyfriend niya. Siya ang frienemy ni Joey dahil simula palang ay hindi na sila magkasundo, pero hindi din naman talaga sila magkaaway.
Ryan Tan.
Siya ang binansagang "Prince of Coolness" ng Chung Ju Highschool, dahil sa taglay niyang coolness sa kilos at sa pagsasalita, but at the same time ay may kapilyohan din siyang taglay. Siya yung taong hindi madaling mapaamin sa tunay niyang nararamdaman, kaya kadalasan siyang namimissunderstood ng mga tao. Kilala siya sa school bilang future heir ng Tan International Corporation na isa sa pinakamalaking kompanya sa Korea, At siya ang lalaking papasok at magpapabago sa buhay ni Joey.
Harvey Kim.
"Ryan's Mortal Enemy". Siya din ang tinaguriang "The Punisher" dahil siya ang leader ng mga bullies sa Chung Ju.
Anica Shin.
Ang kontrabida sa buhay ni Joey sa Cung Ju, at ang desperate ex-girlfriend ni Ryan na gagawin ang lahat para lang magkabalikan ulit sila ng binata.
Patrick Choi.
Siya yung tipo na super kulit, super ingay at super kwela. Unang beses palang niyang nakita si Joey ay crush na crush na niya ito, kaya ganun nalang siya kadeterminadong mapalapit sa dalaga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
How will these characters affect one another's life?
Magiging magkaibigan ba ang mga magkaaway?
Magbre-break ba ang mga magka-relasyon?
Paano magkakagusto ang isang tao sa taong on purpose na papasukin at guguluhin ang buhay niya?
Maka-survive kaya si Joey sa mga gagawin sa kanya ng mga bullies ng Chung Ju?
Gaano kalaking pagbabago ang mangyayari sa buhay ni Joey sa pagpasok niya sa school ng bestfriend niya?
Anu-anong mga sikreto ang mabubunyag sa mga pagkatao ng bawat isa??
Masasagot lang ang mga tanong na yan sa pagsisimula ng kwentong ito.....
BINABASA MO ANG
My Instant Love [COMPLETED]
Novela JuvenilPano kung isang araw, pagmulat mo.. Bigla nalang nagbago ang lahat sa buhay mo? Pano mo ihahandle ang mga pagbabagong yun?? Inilipat si Joey ng mga magulang niya sa school ng bestfriend niya. At sa paglipat niyang yun ay hindi niya inakalang sa scho...