" Tại sao lần này cậu lại vào đây nữa?"
Anh nhíu mày lật hồ sơ của cậu." Như mọi lần! Ăn cắp vặt."
Cậu bình tĩnh trả lời, trên khuôn mặt còn mang theo vẻ vui mừng khó hiểu." Cậu thiếu tiền đến thế sao?"
" Không, không thiếu!"
" Vậy sao lại đi làm cái việc này?"
" Để gặp anh."" Cậu nghĩ cảnh sát chúng tôi rảnh lắm sao?"
Anh xoa xoa thái dương, dịu giọng lại hỏi." Không, tôi biết rằng các anh rất bận rộn!"
" Vậy sao còn..."" Chỉ có cách này, tôi mới gặp được anh thôi!"
Cậu thản nhiên đáp lại anh." Cậu về đi, gia đình cậu vừa gọi lên bảo lãnh cho cậu rồi! Thiếu gia như cậu, nếu rảnh rỗi thì đi chơi hay làm việc gì có ích đi, đừng phá công việc của chúng tôi nữa!"
Anh thở dài đóng tập hồ sơ lại. Cậu nhóc này, ăn cướp thì không biết chọn chỗ, thủ đoạn thì như đứa trẻ con đi đòi đồ, vậy mà cứ lần này lần khác cố tình khiến anh phải thẩm vấn cậu ta.
" Không! Tôi không muốn về!"
" Cậu đừng quấy nữa, về đi!"
" Tôi muốn ở đây! Nhất định không về!"
Cậu ỉu xìu, môi dưới trề ra, mặt cúi gằm xuống, trông như một con nhím nhỏ đang xù lông.Nhìn thấy cậu vừa rồi còn linh hoạt, nay lại như bong bóng bị xì hơi, bất giác, anh cảm thấy khó chịu trong lòng. Anh lại thở dài, bước gần đến cậu, vò vò mái tóc rối của cậu.
" Lần sau, nếu như muốn gặp tôi, cứ trực tiếp gọi điện cho tôi là được rồi!"
Anh đưa cậu mảnh giấy ghi một dãy số ở trên đó, trước khi quay đi còn dịu dàng phát cho cậu một nụ cười.Cậu ngạc nhiên nhìn mảnh giấy trong tay, rồi như giật mình nhớ ra chuyện gì, nói với theo anh.
" Anh cảnh sát, cuối tuần này anh rảnh chứ?"" Nếu như cậu không gây ra thêm phiền toái nào nữa, thì tối thứ bảy này, tôi rảnh!"
Nghe được câu trả lời của anh, cậu khẽ nắm chặt mảnh giấy ở trong tay.
Anh đột nhiên lên tiếng" cậu thích loại có gai hay loại thường, thôi khỏi cần mấy thứ đó!!!"
Cậu nghe như muốn phát hỏa, nói cậu mặt dầy thì đúng thật nhưng làm sao bằng con sắc lang đằng kia, mà thôi kệ!
Một ngày hạnh phúc~
Còn mấy má, mấy má thích loại gai hay loại thường nà~~~~~~~~~~~~
* cười gian*
BẠN ĐANG ĐỌC
TOM&JERRY
RomanceCre: Lãnh địa đam mỹ Đây là đoản đầu độc tâm hồn trẻ nhỏ ạ :))) *cười nham hiểm* Chuyện là vầy...Tom là đại ma vương con nhà giàu, còn Jerry chỉ là mội người nghèo bình thường. Trong một lần thiếu tiền Jerry đã đến mượn tiền Tom và đã được Tom cho m...