Cậu chạy đến 1 ngôi nhà gần đấy, chân vô thức đưa cậu đi, nc mắt dàn dụa và tâm trí như phát điên. Cậu vừa trải qua 1 tai nạn kinh hoàng, người cậu thương vẫn còn đang trong đấy, vệt máu lăn trên má người con trai đã chết trong biển lửa.
Cậu bước lên thềm căn nhà, tay đập cửa mong nhận được chút thương hại nào đó từ 1 người ko quen. Cửa ko khóa, như 1 thế lực vô hình nào đó ép cậu bước vào không gian tối đen trong đó. Cậu lo sợ đến tột cùng, trong khoảng khắc đó vang lên tiếng bước chân thong thả, 1 giọng nói quen thuộc mang theo 1 phần ôn nhu:
- Vợ...em đã ở đâu vậy?
- Ko...là ai vậy? Ko..._ cậu ko thể tin vào đôi tai mình, lão công cậu ko phải đang ngoài kia sao? ai đang nói những lời này với cậu?
- Em theo...anh _ giọng nói bắt đầu đứt quãng, ánh trắng xuyên qua ô cửa vỡ rọi đến nơi phát ra tiếng nói. Thân ảnh mờ ảo 1 màu trắng, là anh người con trai vì cậu mà nhảy vào biển lửa, đôi mắt vô hồn 1 màu đen, sâu và cô đơn đến xa lạ. khuôn mặt nguyên vẹn được dòng chảy màu đỏ phá hỏng. Kinh dị...
Nhìn thấy anh cậu trở nên điên loạn, lao vào anh, ôm lấy thân hình ko còn hơi ấm...khóc.
...đêm ấy! anh và cậu quấn lấy nhau trong căn nhà hoang, 2 bóng hình đưa đấy trong bóng tối, mãnh liệt gọi tên nhau. những lời thề ko tên vang lên 1 cách gợi tình. Thèm khát hơi ấm của nhau.
...trời dần xuất hiện vệt sáng! Bóng hình bên cậu dần tan biến, cậu nhoẻn miệng cười, 1 nụ cười chất chứa 1 nỗi buồn ko tên, lưu giữ 1 lời hứa sẽ mãi chẳng bao giờ được thực hiện, 1 nụ cười nhạt đem thân thể cậu hòa vào ko khí.
Đêm đến, 2 bóng ma lại thay nhau lặp lại 1 vở kịch buồn, đắm chìm trong hoan lạc hư ảo, luôn dang dở giữa chừng! 2 hình bóng ko tồn tại thay nhau diễn lại vở kịch ko có kết..
Lâu r mị chưa có đăng truyện, có nàng nào còn nhớ mị ko! Creepy ko mấy má, đang điên!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
TOM&JERRY
RomanceCre: Lãnh địa đam mỹ Đây là đoản đầu độc tâm hồn trẻ nhỏ ạ :))) *cười nham hiểm* Chuyện là vầy...Tom là đại ma vương con nhà giàu, còn Jerry chỉ là mội người nghèo bình thường. Trong một lần thiếu tiền Jerry đã đến mượn tiền Tom và đã được Tom cho m...