- Chuyện là mị vừa đi học thêm, trong lớp mới thì có 2 đứa con trai, tạm gọi là K và G. G nhìn đúng kiểu nữ vương thụ luôn ý!!! Trắng trắng, cao cao, gầy gầy, tóc mềm, mượt lại còn dài nữa chớ ( thực ra tóc bạn ý mới đên ngang tai thôi), mắt to, quậy quậy, nhìn cực cưng luôn. Bạn K thì là ôn nhu công, cao to nhưng mà thơm với lại trắng, xinh trai, tóc under cut nha! Dịu dàng cực. Mị ngồi ngay giữa 2 bạn ấy, thấy bạn seme ngồi nhìn tiểu thụ cười cười mà con t(r)ym mị cứ quắn quéo hết cả lên. 9 Dưng mờ ngồi giữa cứ cảm giác ngăn cách tình cảm 2 đứa nó vl ý!!! ) Hai bạn đèo nhau đi học nè, mặc áo đôi,điện thoại đôi, vòng đôi, xài bút in tên đứa kia, bạn thụ còn gọi mẹ bạn công là mẹ nữa chớ!!! Ngồi trên xe còn ôm nhau nữa, mị phóng xe điện theo mà 2 bạn ấy đi xe máy nhanh quá nên không bám theo kịp... Ngồi trong lớp thấy 2 bạn ấy tung hint mà mị chỉ muốn bắt cóc về để coi full HD free thui, cười muốn tét rốn. Moa haha~~~
Tối qua mị đi quảng trường chơi, đang đi xe đạp đôi thì vô tình thấy 3 anh đang đi dạo, 1 anh ngoài cùng luồn tay vô áo anh ở giữa, sờ cái gì thì hẳn ai cũng biết ( kiểu hôm ấy vắng, anh công lộng hành quá!!! ). Mị vừa đạp vừa la hét, gọi hết đám hủ lại và đứng xem Phim HD Free, anh nọ cứ sờ mãi, còn anh trong cùng quay sang bóp mông anh bị sờ, đám hủ tụi mị đang xem phê quên tời quên đất, thì tự dưng 1 anh ngó ra đằng sau ( chắc thấy tụi mị đi xe mà cứ lẽo đẽo đằng sau mông mấy anh ý :v ), anh nhìn 1 hồi là mị đứng tim, rồi quay sang nói gì vào tai 2 anh kia, rồi xong, 3 anh mỗi người 1 góc ngồi đếm kiến, đám tụi mị vì tụt mood, sốc quá cũng giải tán. Lúc sau mị và 2 đứa nữa đi bộ canh mấy anh đó mờ hông thấy nữa, híc!!!
Quá trình tìm hint của mị nhảm vl~~~ Dưng mờ cx đc xem full HD free a~
BẠN ĐANG ĐỌC
TOM&JERRY
RomanceCre: Lãnh địa đam mỹ Đây là đoản đầu độc tâm hồn trẻ nhỏ ạ :))) *cười nham hiểm* Chuyện là vầy...Tom là đại ma vương con nhà giàu, còn Jerry chỉ là mội người nghèo bình thường. Trong một lần thiếu tiền Jerry đã đến mượn tiền Tom và đã được Tom cho m...