This Chapter is dedicated to her.. @collineabad :) dahil nagpost sya ng SMILEY sa message board ko! Hihi wala lang :)
Pasensya na po pala sa mga nagpapa dedicate ulit .. sa iba ko naman po muna idedicate :)
Enjoy reading!
Spread the KathNiel Love <3
-
Kath's POV:
Time check: 6:30 am
Tamang-tama may time pa akong magluto :) Kakatapos ko lang kasi maligo.. at dahil maganda ang gising ko eh napagpasyahan kong ipagluto ng breakfast si DJ. Pambawi ko na rin sa pambubogbog ko sa kanya kahapon, tsaka ipinagluto nya din ako kagabi kaya ngayon sya naman ang lulutuan ko :)
Lumabas na ako ng kwarto.. napatingin ako sa sofa kung saan natulog si DJ. Nilapitan ko naman sya at umupo ako sa sahig para naman magkapantay ang mukha namin. Bakit ba ang ganda-ganda ng ilong nya? Hayyyyy.. gusto ko na namang kagatin! Pero hindi pwede kasi baka magising si DJ sa sakit. Ayaw ko rin naman ng ganun noh.. kawawa na nga sya dahil dito sya natulog sa sofa eh. Kaya imbes na kagatin eh hinaplos-haplos ko na lang ang napakaganda nyang ilong! Hihihi ang cute :)
Habang hinahaplos-haplos ko ang ilong nya eh gumalaw sya.. at unti-unting minulat nya ang mga mata nya.
"Goodmorning DJ :)" nakangiti kong bungad sa kanya
Nakita ko naman ang pagkabigla sa mukha nya na agad din namang napalitan ng ngiti.
"Goodmorning din Kath :)" ganting bati nya sa akin
"Tumayo kana dyan at maligo.. baka kasi malate pa tayo mamaya sa klase natin. Ako naman eh ipagluluto kita ng napakasarap na breakfast :)"
Nakita ko ang pagningning ng mata ni DJ sa sinabi ko.
"Talaga? Seryoso?" nag-nod na lang ako sa tanong nya sabay tayo
"Opo.. kaya bilisan mo na dyan.." sabay kurot ng mahina sa ilong nya
DJ's POV:
Nakahiga pa rin ako dito sa sofa. Grabe hindi pa rin kasi ako makaget-over kay Kath. Bat parang ang bait nya sa akin ngayon? At ipagluluto nya pa daw ako ng breakfast? Wooow! Anong nangyari? Ito na ba ang simula ng magandang pakikitungo nya sa akin? Grabe naniniwala na talaga ako sa ... HIMALA!
Agad kong kinuha ang cellphone ko at ang nagtype ng text..
Message:
Goodmorning mga brad! Iloveyou all!
Hihihi.. wala eh Masaya lang talaga ako kaya naisipan kong itext to sa kanila! Pagkatapos ko to masend eh wala pang isang minuto natanggap ko na agad ang mga reply nila.
JC:
Goodmorning din kuya. Loveyoutoo! May problema ka?
Katsumi bulag:
Mahal ka rin namin brad!.. Oh anong problema?
BINABASA MO ANG
KathNiel: Young Parents (Completed)
FanfictionKathryn: Daniel Padilla? Tssss.. nakakairitang pakinggan! Bakit? Eh kasi naman sobrang yabang na nga babaero pa! But one day I just woke up with him beside me, and we are both.... . . . . NAKED!!??!! OH NO! At ang gabing yan ay nagbunga pa! LAG...