Chapter 68: Halloween

69.6K 750 157
                                    

ENJOY!

------

 

 

Kath’s POV:

 

 

"I will be Elsa & si Lelay naman is Anna.." nakangiting sabi ni Magui na mukhang excited na excited sa naiisip nito.

 

"Tsk.. pangit nyo naman! Halloween to mga kapatid kaya dapat yung nakakatakot ang icostume nyo." Panira naman ni Dj sa plano nito.

 

"WHAT!? No way! I won't wear those creepy costumes! I wanna be Elsa!" Sagot naman rito ni Magui.

 

"Ako rin! I wanted to be a princess! I wanted to be a princess Kuya!" -Lelay

 

"Hindi na ba kayo nagsawa kakaprincess nyo tuwing halloween? Magbago naman kayo ng style!" -Dj

 

"But kuya I wanna be a princess.." - lelay

 

"Eh diba nga last year princess ka din naman Lelay? Alam nyo bang nakakasawa na kayong panoorin? Tanungin nyo pa ate kath nyo.. diba babe?"

Hindi naman ako sumagot kay Dj at natawa na lamang sa usapan nila. Every year kasi eh nagkakaron ng Halloween party ang buong angkan ni Dj pasimuno na rin ng Tita BB nya na mahilig sa mga events. Ngayon nga ay nandito kami sa garden nina Dj habang pinaplano ng dalawang babaeng kapatid nito ang mga isusuot nila, bukas na kasi ang party na gaganapin sa bahay ng Tita BB ng mga ito.

 

 

“Kuya I don’t want to look ugly on our halloween party. Nagpipicture kaya tayo dun. Ayoko magmukhang momo! Lalo pa at iuupload ko yun sa IG ko.” Sabi ni Magui na sinabayan pa nito ng pout.

 

“Me too! I’ll upload my photos on IG rin Kuya.” Agad namang namilog ang mga mata ni DJ sa sinabi ni Lelay.

 

“What?! May instagram account kana Lelay?” gulatnitongtanong.

 

“Hindi mo alam babe?Matagal na nga akongfollowedni Lelay eh.” Nagtatakang  tanong ko naman sa kanya.

 

“Lelay!” –DJ

 

 

“Hihihi.. sorry Kuya. I didn’t follow you. Yun kasi sabi ni Ate Magui..” nakabungisngis pang sagot nito.

KathNiel: Young Parents (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon