Chapter 38: Asan si Lester?

101K 1K 150
                                    

ENJOY :)

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

Kath’s POV:

 

It’s been two days since that incident sa bahay nina Daniel kung saan nagkasagutan kami ni Zharm. Ipinaliwanag naman sa akin ni DJ ang lahat at naiintindihan ko naman sya. I know na wala naman syang kasalanan sa galit sa akin ni Zharm. At ngayon naliwanagan na rin ako na hindi ko na kailangan pang magmakaawa para hindi na magalit at bumalik ang dating pakikitungo sa akon ng ex-friend kong yun, because I know that I am not guilty sa mga binibintang nya sa akin. I know myself more than anyone. Kaya alam kong hindi ko naman talaga magagawa ang mga sinabi nya. Narealize ko rin na siguro nga ang pagkakaibigan namin eh hanggang dun na lang talaga. Pero sa kabila naman ng mga nangyari eh wala naman akong maramdamang galit sa kanya. Ayoko kasi ng ganung mga pakiramdam dahil sigurado akong masstress lang ako sa kakaisip ng ganung mga bagay.

 

 

“Baby? (sabay poke sa cheeks ni Kath)ani ni Daniel na nakapout

 

“Yes babe?”

 

 

 

“Bat parang ang lalim ata ng iniisip ng baby ko?”

 

 

“Wala babe.. naisip ko lang kasi si Zharm.”

 

 

 

“Babe.. diba sabi ko wag mo nang isipin yun? Mamaya kakaisip mo dun eh maging kamukha pa yun ng anak natin! Nakuuu! Nakakatakot!”

 

Natawa na ako sa sinabi ni Daniel at kinurot ito sa ilong.

 

 

 

“Hmmm!!! Ang cute talaga ng baby ko!”

 

 

 

“Sh*t... Tang*na.. Bwis*t.. F*ck.. aggghhhhhh!!!!”

 

KathNiel: Young Parents (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon