Click the external link ---> para dun sa mga hindi pa nababasa ang special chapter ng CHAPTER 59.
I don’t know kung bakit yung iba hindi daw yun mabasa eh kasunod lang naman yun ng chapter 59.5 Heaven. Hindi ko naman yun hiniwalay sa story. Anyway ayan na po ang link :)
Sa mga hindi makabasa ng special chapters, reload the story. if ayaw pa rin, remove it from your reading list then balik mo na naman. there makikitamo na sa table of contents lahat ng special chapters :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lester’s POV:
2:30pm na at kakalabas lang ng prof namin.. ang sunod ko namang klase ay 2:45pm. Habang nakaupo lang dito sa loob ng room ay napapaisip ako.. malapit na kasing mag 3:00 pm, aabsent ba ko para mapuntahan ko sya? Hmm.. ano kayang sasabihin nya? Bakit nya pa gustong makipagkita sa akin? Tss.. ang kapal naman ng mukha nyang makipagkita pa sa akin pagkatapos ng ginawa nya. Tsk!
Pero pano kung gusto nya pa lang mag-sorry? SORRY?! Pwe! Hindi naman madadaan ng isang sorry lahat ng sakit na dinulot nya sakin. Tss.. para na akong baliw dito kakasagot sa sarili kong tanong sa utak. Pero pano nga kung talagang magsosorry na sya sa akin? Pano kung magpapaliwanag sya kung bakit nya ginawa yun? Aish!
Napatayo ako dahil sa naisip ko. Tama.. puntahan ko na lang kaya sya? Wala naman sigurong mawawala kung pakikinggan ko kung ano man ang sasabihin nya.
Naglalakad na ako palabas sana ng classroom ng marinig ko ang pag-uusap ng dalawang kaklase kong babae.
“Tss. Ang tanga mo lang girl kung babalikan mo pa yung boyfriend mo. Sinaktan kana nga babalikan mo pa? Wag ka ngang martyr jan!” –Girl 1
“Pero mahal ko pa kasi sya eh..” –Girl 2
“Mahal? Eh sya mahal ka ba nya?” –Girl 1
Nakita kong napayuko at nagkibit-balikat na lang ang babeng kausap nito.
“Kita mo na! Hay naku hayaan mo sya no! Ang bilis mong magpadala sa mga sinasabi nya sayo! Ni hindi ka man lang nagdalawang isip na pumayag makipagkita sa kanya mamaya, eh nung ikaw iniwan nya nagdalawang-isip ba sya?” –Girl 1
BINABASA MO ANG
KathNiel: Young Parents (Completed)
Fiksi PenggemarKathryn: Daniel Padilla? Tssss.. nakakairitang pakinggan! Bakit? Eh kasi naman sobrang yabang na nga babaero pa! But one day I just woke up with him beside me, and we are both.... . . . . NAKED!!??!! OH NO! At ang gabing yan ay nagbunga pa! LAG...