" Trời ơi ! Sao lại đối xử với tôi vậy chứ ? " Vương Nguyên mặt mài ủ rủ hét lớn giữa cầu. Trời cũng đã khuya người qua lại ngày càn ít, chính gì điều đó cậu hét lớn tiếng để giải tỏa hết được nổi buồn của mình nhưng không ngờ lại làm phiền đến người khác.
Bên đây, người đàn ông đang thư giãn nhìn mặt nước yên tĩnh Nghe thấy tiếng hét bên kia , hắn nhíu mài đi lại bên cậu. Đến cả ra đây cũng không được yên tĩnh? Đập vào mắt là tên đầu tóc rối loạn còn không ngừng la hét, nhưng mà tướng tá cũng không tệ chắc là thất nghiệp nhỉ?
" Cậu điên à đêm hôm khuya thế ra nói điên khùng gì vậy ? " Hắn nheo mắt mỉm cười kí đầu đầu cậu một cái đau đớn. Không gian yên bình của tôi chỉ vì câu nói của cậu mà bị phá vỡ.
Vương Nguyên ôm đầu ôm đầu mếu máo nhìn hắn, lão tử có làm gì cũng không đến lược hắn dạy đời . " Anh điên sao ? Liên quan gì đến anh. " Cậu hét hắn, người đàn ông xa lạ chưa nuôi nấng dậy dỗ cậu ngày nào dám kí đầu cậu?
Ông trời quá bất công rồi, cả người xa lạ không quen cũng có thể bắt nạt mình." Muốn chết sao dám hét vào mặt tôi " Anh tức giận nắm cổ áo cậu kéo lại gần mình nói từng chữ đầy tức giận , cậu là người đầu tiên dám làm vậy với tôi.
" Đúng tôi đang muốn chết đó , anh ngon anh đánh chết tôi đi ."
" SHIT .. Cái tên này khùng sao ? Tự dưng muốn chết " Anh buông tay Thở dài nhìn cậu, người ta muốn sống còn không được còn tên ngốc này lại muốn chết.
" Cha tôi mất sớm , mẹ lại bệnh nặng , bạn gái lại vừa bỏ tôi . Đâu như anh ăn mặt sang trọng thế, người như anh sao hiểu được người nghèo chúng tôi chứ. Sao cuộc sống bất công quá vậy ?" Cậu Dựa lên thành cầu thở dài nhìn xuống mặt nước đang êm đềm dưới kia.
" Đứng yên ! Chúng tôi nghi ngờ 2 người buôn bán mại dâm . Mong 2 người theo tôi về đồn làm rỏ." Bác cảnh sát chỉa gậy vào hai người lên tiếng nói.
" Cái gì ? Cậu ta / anh ta 2 chúng tôi buôn bán mại dâm sao ? " Cả 2 nhìn nhau nói cậu hả hốc mồm không phải chứ xui đến nổi lây đến người khác luôn sao?
" Nếu không phải, giữa đêm không ở nhà làm con ngoan lại đứng ở đây làm gì ? Hai người không biết khúc này tình trạng mại dâm rất nhiều sao ? Mong 2 người cùng hợp tác. "
Thiên a~~ là chúng tôi lần đầu tiên đến đây làm sao biết được chứ?
Vương Nguyên cười cười với bác cảnh sát còn mắt không ngừng lườm tên kia. Nếu không phải hắn thì bây giờ cũng không phải ngồi ở đây.
" Cũng tại anh , tự nhiên đến nói chuyện với tôi làm gì ? " Cậu Nhìn hắn bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống ." Tôi sao ? Nếu tôi không lại không chừng cậu đã nhảy xuống đó rồi . Tôi cứu cậu một mạng đó biết không ? " Ánh mắt nhìn cậu cũng không kém.
" E hèm... 2 người thì thầm to nhỏ cái gì ? Nói tại sao giờ này còn không chịu về nhà ? Ở đó làm gì?"
" Tôi không biết anh ta ." Cậu chỉ tay vào mặt hắn nói, vô tình chỉ là vô tình thôi
" Cậu dám chỉ tay vào mặt tôi sao ? " Anh kéo mạnh tay cậu xuống hầu như muốn bẻ gảy, từ nhỏ đến giờ chưa ai dám làm anh giận. Cư nhiên hôm nay vừa bị hét đến chỉ vào mặt đúng là không bực không được mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ][ Tỉ Hoành] Hợp Đồng 100 Ngày
RomanceTác Giả : Yu yu Thể loại : lãng mạng , ngược , HE nhoa . Nhân vật : Khải Nguyên . Tỉ Hoành Văn án: Anh một công tử giàu có, đẹp trai , chủ tịch công ty lớn , là ước mơ của bao nhiêu cô gái . Cậu là một nhân viên quèn trong công ty anh , gia cảnh...