Chương 13 : Coi như tôi thua hai người.

867 48 11
                                    

" Chết rồi , chết rồi không biết là hắn có phát hiện ra hay không đây ? " Vương Nguyên đi tới đi lui trong nhà lẩm bẩm.

" Vương Nguyên mẹ chuẩn bị đi đây ? " Cẩm vali kéo ra xe .

" Mẹ để con ." Vương Nguyên chạy ra để vali lên xe .

" Thôi mẹ đi đây ." Lên xe chào tạm biệt .

" Mẹ đi vui vẻ nha mẹ ." Vẫy tay , cười cười .

" Thiên Tỉ anh hẹn tôi ra đây có việt gì ? " Chí Hoành ngồi trong quán cafe nhìn Thiên Tỉ .

" Chí Hoành em biết không Hạo Nhiên  về nước rồi ." Thiên Tỉ nhẹ nhành nói .

" Cái gì sao có thể ? " Chí Hoành đập bàn đứng lên nói .

Nhìn thấy biểu hiện của Chí Hoành , Thiên Tỉ khẻ cười : Đúng như tôi nghĩ Chí Hoành em giám gạt tôi .

" Chí Hoành em biết cậu ta sao ? " Thiên Tỉ giả vờ tỏ thái độ ngạc nhiên .

" Tôi ... tôi .. phải rồi nhỉ không hiểu sao .. không hiểu sao ... tôi lại kích động vậy ." Cứng người trước câu nói của Thiên Tỉ .

" Có phải em nhớ được gì không ?"

" Không ... không gì cả ." Cầm tách cafe uống , lắc đầu lia lịa .

" Vậy hả anh cứ tưởng em nhớ ra được gì chứ ? " Xoa đầu nó .

" Vậy hôm nay anh gọi tôi ra để nói vậy thôi sao ? "

" Thật ra anh muốn nói là bạn của em Vương Nguyên ấy , anh nhìn em ấy và Tuấn Khải thật không ổn ."

" Có gì mà không ổn chứ ? Bọn họ là vợ chồng ân ân ái ái là chuyện của người ta . Anh nói chuyện đó làm gì ? "

" Em có thật muốn họ như vậy ? Em không lo cho Vương Nguyên sao ? "

" Gì chứ tôi .. tôi không hiểu ." Chí Hoành có chút rối loạn.

" Đây là số điện thoại của anh em về suy nghĩ lại rồi liên lạc với anh nhé ." Hôn vào má nó một cái rồi ra về .

^/^/^/^/^/^/^/^//^//^//^/^/^^/^&^/^/

" Các cô nghe tôi nói đây , nếu cậu ta có hỏi bất cứ thứ gì về việt này thì cứ nói tôi chỉ điểm danh , ngoài ra không có nói thêm gì khác . Nếu không muốn cậu ta mất việt thì làm i như tôi nói ." Tuấn Khải dặn dò cô trưởng phòng .

" Vâng , tôi biết rồi ."

Vương Nguyên ở nhà vừa chán vừa buồn liền đến bệnh viện thăm mẹ .

" Vương Nguyên con đến thăm mẹ sao ? Mau lại đây ngồi ." Bà ra hiệu cho nó lại ngồi kế bà .

" Mẹ , mẹ khỏe chứ ạ ? Con bất hiếu quá , tới giờ mới đến thăm mẹ ." Đi đến ngồi kế bà .

" Con lấy người ta thì phải theo người ta chứ sao ? Mẹ củng không sống được bao lâu nửa con nên hãy tập quên đi là vừa ." Xoa đầu , ôm nó vào lòng .

" Đừng nói thế mà mẹ , mẹ không muốn sống bên con nửa hay sao?" Khóc nức nở trong lòng bà .

" Thôi .. thôi đừng mà . Mẹ đùa chút thôi ngốc quá đi thần bé này."

" Mẹ nói thế mà bảo là nói đùa sao ? Con buồn lắm mẹ biết không ? "

" Mẹ biết , mẹ biết ngoan đừng khóc nửa ." Xoa đầu nó .

Nói chuyện nguyên một buổi , thấy trời củng đã tối bà thúc giục Vương Nguyên về nhà .

" Giờ này là giờ nào rồi mà còn không chịu về hả ."

" Dạ tại hôm nay anh ấy phải hợp nên về khuy lắm ạ ."

" Về khuy củng phải về , nhanh về nhà đi .

Hết cách Vương Nguyên đành đi về nhà . Về đến nhà đi đến nhà bếp làm bửa tối luôn . Trong lòng nó hết sức lo lắng , không biết Tuấn Khải có phát hiện hay không ? Nếu hắn biết không biết là hắn có bày trò gì trêu mình không nửa . Trong đầu nó cứ luẩn quẩn mấy câu hỏi đó .

" Tôi đói rồi đã có đồ ăn chưa ?" Tuấn Khải lên tiếng làm Vương Nguyên lạnh cả người .

" Xong .. xong ... rồi . Anh gọi Thiên Tỉ xuống đi hình như anh ấy về rồi ." Vương Nguyên vừa lo sợ vừa rùng .

" Thiên Tỉ .... Thiên Tỉ ..... không xuống nhanh thì nhịn đói ráng chịu nhé ." Tuấn Khải gọi Thiên Tỉ vừa nhìn Vương Nguyên nở nụ cười tà ác , khiến nó lạnh sống lưng .
Thiên Tỉ trên lầu bước xuống .

" Đồ trời đánh nhà cậu , hôm nay về sớm nhỉ "

" Ừ tại có chút chuyện ."

Vương Nguyên dọn cơm ra , mọi người cùng ăn . Nó không giám nhìn Tuấn Khải cứ cấm đầu ăn .
Thiên Tỉ nhìn thấy hai người có gì là lạ lên tiếng phá vở sự im lặng giửa 3 người .

" Tuấn Khải cậu nói hôm nay công ty có chuyện gì thế ? "

" Cậu nói tôi lại càng tức , hôm nay là ngày kiểm tra nhân viên đích thân tổng giám đốc như tôi đi kiểm tra họ mà lại có một người giám nghĩ . Tôi mà biết được nhất định lột da hắn ." Tuấn Khải vừa nói vừa lén nhìn qua bên Vương Nguyên xem như thế nào .

Vương Nguyên nghe xong Tuấn Khải nói làm đổ chén cơm , còn bị sặc cơm ho không ngừng.

" Em có bị sao không thế Vương Nguyên ." Tuấn Khải vỗ vỗ lưng nó.

" Không sao .. ho .. ho.. em ..ho .. không sao."

" Mau ngồi xuống đi ." Tuấn Khải đi gót ít nước đến .

" Cảm ơn anh ."

" Vương Nguyên vẫn ổn chứ ?" Thiên Tỉ hỏi .

" Ổn rồi , ổn rồi ." Vương Nguyên uống ít nước .

" Tuấn Khải cậu nhất định phải tìm ra tên đó để phạt hắn ."

Thiên Tỉ vừa nói xong Vương Nguyên phung hết nước vào bàn thức ăn . Lại bị sặc nước .

" Vương Nguyên có phải em thù anh không ?" Thiên Tỉ vừa gắp miếng thức ăn chưa kịp ăn nửa đã bị Vương Nguyên phung đầy hết .

" Em... ho .. ho xin lỗi ." Vừa ho vừa nói .

Tuấn Khải ngồi một bên ôm bụng cười .
Lát sau Vương Nguyên mới ổn định lại nhìn bãi chiến trường .

" Em xin lỗi ." Nó cúi đầu xuống xin lỗi.

" Không sao anh no rồi , còn em đở chưa ? " Tuấn Khải lại xoa đầu Vương Nguyên nói .

" Em không sao ?"

" Thiên Tỉ cậu thế nào no rồi chứ? " Tuấn Khải tiếp tục ôm bụng cười .

" Coi như tôi không đấu lại hai người ."

[ Khải Nguyên ][ Tỉ Hoành]   Hợp Đồng 100 NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ