" Sao anh có thể để cậu ta đi như vậy chứ ? " Hạo Nhiên trong ngực Tuấn Khải phồng má .
" Đụng vào em ấy sẽ đụng vào nhiều người quan trọng hơn là sẽ đụng vào Thiên Tỉ , anh không muốn có thêm phiền phức ."
" Vậy chúng ta đi thôi ."
" Ukm ."
Chí Hoành trên đường đi về máu nóng lên tới não , đi giữa đừng thì có người áo đến đi đến đi cùng.
" Có bị thương không ạ." Cung kính hỏi.
" Không sao "
" Có cần khử không ạ ."
" Không cần , cho ít người theo dỗi tên kia điều tra nơi ở , chổ cậu ta hay đi đến . Còn nữa người này phải cho người bảo vệ cậu ta 24/24 . " Chí Hoành đưa tấm hình Vương ra cho tên mặt áo đen . Chưa đầy một phút đã không thấy tên áo đen đâu nữa .
Vương Nguyên đang cấm đầu sử lí đóng hồ sơ trên bàn đến ngủ gật , tiếng điện thoại vang lên làm cả phòng giựt cả hồn.
" Alo .. Vương Nguyên nghe đây ạ" Bị phá giấc ngủ khiến Vương Nguyên có chút bực bội , không thèm nhìn đến ai gọi liền mở máy nghe .
" Là mẹ đây .. hic .... Vương Nguyên .... híc ... mau đến bệnh viện ngay ..... mẹ con.... mẹ con...
" Con đến .... con đến ngay ." Không cần nghe đến câu sao cũng đủ dọa Vương Nguyên hồn xiu phách tán .
" Em sao thế Vương Nguyên có chuyện gì thì cứ đi , đóng hồ sơ này cứ để tụi chị lo ." Cả phòng cũng lo lắng không kém , làm chung lâu đến như thế chưa bao giờ thấy Vương Nguyên loạn đến như vậy ."
" Vâng ... nhờ các chị vậy ."
" Em lấy xe của chị đi , cho nhanh." Chị trưởng phòng thảy chìa khóa cho Vương Nguyên.
" Cảm ơn ... cảm ơn ." Vương Nguyên liền chạy đi bỏ quên cả điện thoại.
" Bà thông gia ... cố chút nữa đi ... Vương Nguyên ... Vương Nguyên nó sắp đến rồi ." Bà Vương Cầm chặt tay trán an bà.
" Giúp tôi.... một chuyện.... nhé ... Vương Nguyên nó .... nó rất ngoan .... có chút cứng đầu .... nhưng nó rất quý bà .... bà giúp tôi .... chăm sóc nó nhé ..." Cơm bệnh lại tái phát sớm đến 2 tuần, cả người gầy gò , khuôn mặt xanh xao do cơn bệnh . Vẫn không mất đi giọng nói ấm áp ôn nhu ngày nào.
" Tôi hứa .... tôi hứa ... tôi hứa mà.."
Vương Nguyên chạy đến cửa phòng bệnh nhìn người trong đó ốm yếu , xanh xao trong lòng không ngừng đau nhói . Mở cửa bước vào đã không cầm được nước mắt nữa , nhào đến bên bà .
" Mẹ ... là con ... Vương Nguyên đây .... con đến thăm mẹ đây ."
" Vương Nguyên ... con ... con đến rồi sao ? .... Mẹ cuối cùng ..... củng đợi được con .... được con đến rồi..." Mĩm cười đầy âu yếm nhìn Vương Nguyên .
" Mẹ .... con bất hiếu ..... đến giờ mới có thể ...... mới có thể đến thăm mẹ ..... con .... con xin lỗi ."
" Ngoan... đừng khóc ... mẹ..... yêu .... con ... nhiều .... đừng kh..." Đưa tay chạm lên khuôn mặt Vương Nguyên rồi bất chợt lại rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ][ Tỉ Hoành] Hợp Đồng 100 Ngày
RomanceTác Giả : Yu yu Thể loại : lãng mạng , ngược , HE nhoa . Nhân vật : Khải Nguyên . Tỉ Hoành Văn án: Anh một công tử giàu có, đẹp trai , chủ tịch công ty lớn , là ước mơ của bao nhiêu cô gái . Cậu là một nhân viên quèn trong công ty anh , gia cảnh...