" À tôi đi làm đây ." Tuấn Khải ngoài cửa nói vọng vào .
" Tôi củng đi làm ." Vương Nguyên mau chóng chạy ra cửa.
" Ê ... ê anh củng lại nhà Chí Hoành em khóa cửa đi ." Thiên Tỉ chạy ra ngoài .
Đợi đến lúc Vương Nguyên khóa cửa xong thì Tuấn Khải đã đi mất từ đời nào .
Đành chịu Vương Nguyên đành đi ké với Thiên Tỉ ." Công ty em ở đâu ." Đi được quảng đường thì chợt nhớ ra là nó chưa nói mình biết là công ty ở đâu .
" Thì ...ở Karroy ." Vương Nguyên nhăn nhó trả lời .
" Làm chung công ty với Tuấn Khải sao ? Vui quá nha ngày nào củng được gặp mặt ."
" Vui cái đầu anh , em làm ở đó lúc 20 tuổi giờ em 25 tuổi rồi cách đây vài ngày em mới biết được tổng giám đốc của em là anh ấy ."
" Gì ? Bởi vậy mới khiến người ta nghi nghờ , màng kịch này bao giờ kết đây ? Ể nhưng mà Tuấn Khải biết em làm ở đó không thế
"" Không biết , nhưng mà anh dám nói với anh ấy thì anh sẻ biết ." Vương Nguyên giơ nấm đấm lên đe doa Thiên Tỉ.
" Em tưởng mình đánh thắng anh sao ? " Thiên Tỉ gạt bỏ tay của Vương Nguyên xuống.
" Em biết nhưng mà em không có nói đánh anh ." Cười gian nhìn Thiên Tỉ.
" Lẽ nào là... "
" Đúng em sẽ cho Chí Hoành ăn hành , sao giờ dám nói không ? " Vương Nguyên hất càm thách Thiên Tỉ.
" Không dám , không dám ." Thiên Tỉ lất đầu lia lịa .
" Tốt ." Vương Nguyên cười đắc ý.
" Nhưng mà suy nghĩ lại thì có chút gì đó kì kì .... hễ .. vậy là người hôm bửa nghĩ làm Tuấn Khải điên lên là em à ."
" Ừ .... thì tại hôm bửa nghĩ .. thì anh củng biết mà hỏi làm gì ."
" Hèn chi ..."
" Sao anh ý kiến gì ?"
" Không gì ."
Đến công ty Vương Nguyên xuống xe vào công đi , Thiên Tỉ củng chạy đến nhà Chí Hoành .
Thập thò khó khăn lắm mới vào được phòng làm việc , nhìn thấy Vương Nguyên bước vào cả phòng điều há mồm ." Vương Nguyên .... bảo bối ... sao hôm đó lại nghĩ vậy? Em không biết lúc đó Tổng giám đốc muốn điên lên luôn không ? " Chị trương phòng đi đến khoác vai Vương Nguyên nói.
" Tại nhà em có việt quan trọng lắm nên em mới nghĩ . Mà chị tổng giám đốc có nói gì nửa không ? "
" Không " Cả phòng lắc đầu lia lịa.
" Vậy mai quá em làm việc đây." Chở về bàn làm việc ." Nhưng mà sao các chị xuống sắc quá vậy "
"Còn phải hỏi phòng chúng ta được giao một công việt rất quan trọng , tụi chị làm hôm qua tới giờ vẫn chưa xong nửa . Các chị đã giúp em làm một ít nhưng vẫn còn rất nhiều , nên chúng ta cần cố gắng để sáng mai có thể nộp đúng thời hạn ." Đem đống hồ sơ để xuống bàn cho Vương Nguyên rồi chở về làm việt tiếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ][ Tỉ Hoành] Hợp Đồng 100 Ngày
RomanceTác Giả : Yu yu Thể loại : lãng mạng , ngược , HE nhoa . Nhân vật : Khải Nguyên . Tỉ Hoành Văn án: Anh một công tử giàu có, đẹp trai , chủ tịch công ty lớn , là ước mơ của bao nhiêu cô gái . Cậu là một nhân viên quèn trong công ty anh , gia cảnh...