Chương 18 : Em muốn Thượng anh . H

1K 45 5
                                    

Chương này chỉ có H và H ai kị thì bơi qua nơi khác nhé.

Vương Nguyên chủ động hôn Tuấn Khải đè hắn xuống giường, đang hôn nhau chiền miên bổng Tuấn Khải cảm giác nơi tư mật có người đụng chạm . Vương Nguyên rời môi Tuấn Khải tay duy chuyển xuống phía dưới.

" Vương Nguyên em đùa đủ rồi mau đi xuống đi , em lên cân rồi đấy ."

"...." Nó không trả lời tiếp tục cởi từng nút áo Tuấn Khải .

" Em muốn làm gì ? " Tuấn Khải cầm tay Vương Nguyên lại.

" Em muốn ... thượng anh " Tay kia Vương Nguyên duy chuyển xuống phía quần .

" Cái gì ? THƯỢNG ANH?   " Tuấn Khải đen mặt nhìn Vương Nguyên. (= ____=") móa đảo cmn chính .)

" Đúng em muốn Thượng anh ."

" Bớt giởn đi , em say rồi khi nào em bình thường thì nói chuyện với anh . Giờ em đi xuống khỏi người anh được rồi . " Tuấn Khải cau mày, buông tay Vương Nguyên ra .

Vương Nguyên duy chuyển lên xuống trên người Tuấn Khải , mỉm cười chỉ tay xuống phía dưới ." Tuấn Khải anh phản ứng rồi này ."

" Vương Nguyên đây có phải là em không vậy ? " Tuấn Khải có sự ngạc nhiên với lời nói và cử chỉ khi say .

" Là em đây ... anh không thích sao ? Không lẽ đối với em anh củng không có chút cảm giác gì sao ? " Vương Nguyên bắt đầu thúc thích .
Tuấn Khải áp đảo tình hình lại đặc Vương Nguyên xuống dưới thủ thỉ vào tai .

" Em .. thích anh sao ? "

" Thích " Mặt Vương Nguyên hồng lên .

" Vương Nguyên hôm nay là em ép anh , sau này có ra sau củng đừng trách anh ." Tuấn Khải vứt chiếc áo trên người Vương Nguyên xuống dười sàn.

" Không hối hận ." Vương Nguyên đưa tay cơi từng nút áo của Tuấn Khải .

" Tuấn Khải anh có y... ưm  ..."
Tuấn Khải dùng môi mình áp đảo lên môi Vương Nguyên . Vương Nguyên phối hợp hé miệng đễ đầu lưỡi của Tuấn Khải dể dàng đi vào , hai đầu lưởi giao nhau quấn quýt cùng nhau . Lưu luyến rời môi Vương Nguyên kéo theo sợi chỉ bạc , dời xuống cái càm rồi xuống cái cổ trắng không tùy vết của Vương Nguyên .

Duy chuyển đến đâu Tuấn Khải để lại dấu hôn đến đó .
Xuống đến 2 viên ngọc trước ngực , Tuấn Khải ngậm lấy một bênh còn một bên dùng tai xoa nắn ,Vương Nguyên  bật ra những tiếng rên rỉ  mê người càn kích thích Tuấn Khải.

Bàn tay duy chuyển xuống phía quần Vương Nguyên cởi bỏ .

" Vương Nguyên em thật đẹp ."

" Đừng ... nhìn ." Vương Nguyên vặn vẹo thân mình .

Tuấn Khải chút bỏ hết quần áo mình , xoa nắn tiểu Nguyên của Nguyên .

" Ưm .... đừng .... "
Trước tiếng rên rỉ của Vương Nguyên , Tuấn Khải cuối xuống ngậm lấy" vật nhỏ" đang cương cứng , còn dùng lưỡi xoa xoa ở đỉnh đầu .

" Ưm .... đừng .... ngậm .... ưm .."

Tuấn Khải bỏ ngoài tai những lời Vương Nguyên nói ra sức ngậm lấy dương vật kia .

[ Khải Nguyên ][ Tỉ Hoành]   Hợp Đồng 100 NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ