" Trời ơi người đó là Vương Nguyên ." Thiên Tỉ chạy theo bắt Chí Hoành lại.
" Tôi... không biết "
" Đi ngủ một giấc cho tỉnh táo lại nhanh ." Bế Chí Hoành đang mua tay múa chân thẩy lên giường . Đáp chăn kĩ rồi chuẩn bị bước ra.
" Anh lúc nào....... cũng gạt.... tôi ... lúc trước khi tôi ..... vắng nhà... híc .... lên giường cùng người khác . .... híc ....Bây giờ còn trước mặt tôi ......ôm người khác ." Chí Hoành cuộn tròn người lại trong chăn khóc nức nở.
Nghe thấy lời Chí Hoành nói Thiên Tỉ quay lại kéo chăn ra khỏi người nó .
" Em nói gì vậy ? Anh không phải đã giải thích rất nhiều rồi sao, anh không làm gì cả. Lúc đó anh say lắm rồi mở mắt còn không nổi lấy đâu mà ... anh quả thật không biết vì sao khi tỉnh lại cô ta lại ở trên giường của anh ."
" Tôi không biết .... tôi không biết." Chí Hoành ôm đầu lắc lia lịa.
" Lúc đó chưa rõ sự tình em đã bỏ đi . Ngay lời tạm biệt củng không có ."
" Anh sẻ làm gì chứ ? Cô ta tìm đến tôi ... híc .... nói đã có con với anh rồi .... tôi ... tôi phải làm đây chứ ? " Chí Hoành khóc nức nở.
" Không có , không có cô ta chỉ muốn chia rẻ chúng ta thôi , Chí Hoành tin anh một lần được không ? Quả thật không có gì hết." Thiên Tỉ nhào lại ôm Chí Hoành vào lòng .
" Anh chỉ biết ưm... "
Thiên Tỉ chặn lại câu nói bằng một nụ hôn , khiến Chí Hoành to mắt nhìn Thiên Tỉ.
Bị hôn đến trời đất điên cuồn Chí Hoành dựa vào thành giường thở gấp." Thiên Tỉ ... anh ... anh muốn làm gì ? " Thấy Thiên Tỉ cởi áo ra quăn xuống sàn Chí Hoành hoảng hốt nhìn hắn.
" Chí Hoành anh.... muốn em ."
Thiên Tỉ vừa hôn Chí Hoành vừa luồn tay vào bên trong áo xoa nắn . Chí Hoành vừa hé miệng Thiên Tỉ liền lợi dụng đưa lưỡi vào tìm kím , lục lội khắp nơi trong khoan miệng cuối cùng củng tìm được cái lưởi bé xíu đang rụt rè củng Chí Hoành.
Thiên Tỉ quấn quýt chơi đùa cái lưỡi bé xíu trao đảo nước bọt cho nhau , một ít tràn ra ngoài khóe miệng .
Thiên Tỉ biết Chí Hoành không thở nổi nửa liền lưu luyến rời đi.
" Thiên Tỉ ... hộc ... dừng lại ... hộc." Chí Hoành đưa tay bắt lấy cái tay đang sờ loạn phía dưới .
" Chí Hoành ... xem ra cơ thể em còn thành thật hơn ." Đưa tay xoa nắn côn thịt phía dưới đang cương lên .
" Ưm ... buông ra .... Thiên Tỉ .."
Rời khỏi tiểu Hoành đang cương cứng phía dưới , duy chuyển lên chiếc áo . Một tay cầm 2 tay Chí Hoành để lên dầu một tay cởi từng nút cáo , quăn chiếc áo xuống sàn nhà.
" Thiên Tỉ ... em đau .. buông tay em ra .."
" Nếu em không cựa quậy nữa thì anh sẻ buông ." Thì thầm vào tai nó .
" Được ... không cựa quậy nữa ..."
Thiên Tỉ thả tay Chí Hoành ra nằm đè lên đề phòng nó bỏ chạy .
Đầu lưỡi liếm nút viên ngọc đang nhấp nhô trước ngực , tay kia đưa xuống vào mấy lớp quần xoa nắng vật đang đau nhói dưới kia." Ưm .. ah .... Thiên ... Tỉ...ưm "
Thiên Tỉ hôn đến đầu vú sưng lên cương cứng mời rời đi . Cởi bỏ cái quần vướng víu cự bổng liền thoát ra ngoài thẳng đứng.
Thiên Tỉ chen vào hai chân Chí Hoành cúi đầu ngậm lấy cự bổng đang thẳng đứng kia ." Ưm .... đừng .... ưm .... Thiên Tỉ.''
Ra sức nuốt chọn cự bổng trong miệng , còn dùng răng cạ cạ vào đầu côn thịt . Chí Hoành rên lên một tiếng rồi bắn vào miệng Thiên Tỉ .
" Ưm ... bẩn lắm ..." Chí Hoành lắc đầu khi nhìn Thiên Tỉ khi có ý định nuốt .
" Không muốn thử mùi vị của mình sao ? "
Thiên Tỉ cuối xuống hôn chiền tinh dịch vào miệng Chí Hoành. Lợi dụng Chí Hoành đang chìm đắm trong nụ hôn Thiên Tỉ liền đưa ngón tay vào Tiểu Nguyệt đang nhấp nháy dưới kia.
" Đau quá ... Thiên Tỉ .....
Bỏ những lời ngoài tay Chí Hoành nói . Thiên Tỉ tiếp tục đưa ngón thứ hai ngón thứ 3 vào trong tiểu nguyệt.
" Đau quá ... Thiên Tỉ .... anh hết yêu em rồi sao ? .. đau quá .
Chí Hoành lắc đầu nước mắt rơi lã chả.
" Ngoan anh đương nhiên yêu em sẽ nhanh thôi , không đau nữa."
Thiên Tỉ hôn lên yết hầu Chí Hoành tay vừa duy chuyển ra vào .
" Đau ... đau.... đừng động ....mà."
Cảm giác đau đớn qua đi sự thoái cảm liền trổi dậy .
" Ưm ... ưm .... Thiên Tỉ .."
" Thoải mãi không ? "
" Thoải.... mái ...ưm "
" Như vậy đã thoải mái sao ? "
Thiên Tỉ rút tay ra khỏi tiểu huyệt , bổng nhiên rời khỏi làm Chí Hoành cảm thấy chống rổng hết sức ngứa ngáy.
" Thiên Tỉ .... Thiên Tỉ ....
Thiên Tỉ cởi bỏ cái quần đang nhốt côn thịt đã cương từ lâu ra . Chà chà trước miệng Tiểu nguyệt đang đói khác . Vì được nới lõng từ trước Thiên Tỉ thúc mạnh vào Tiểu nguyệt mở miệng nuốt chọn côn thịt vào trong .
" Lớn quá ... ưm ... lớn quá....
Thiên Tỉ bắt đầu duy chuyển , ra vào mạnh dần vào tiểu nguyệt đang đói khác hút chặt .
" Nhanh ....quá rồi .... ưm Thiên Tì ..
Sức ra vào ngày càng mạnh hơn nhanh hơn cứ đâm vào điểm mẫm cảm của Chí Hoành .
Đưa tay ôm cổ Thiên Tỉ, rên rỉ ngày càn lớn ." Chí Hoành .. anh vẫn rất ..yêu em" Thiên Tỉ vừa ra sức đâm vào vừa thì thầm bên tai Chí Hoành.
" Thiên .... Tỉ .."
" Chí ... Hoành .."
Hai người cùng rên lên rồi bắn ra cùng một lúc , dòng tinh dịch ấm áp lắp đầy tiểu nguyệt của Chí Hoành . Chí Hoành bắn đầy bụng Thiên Tỉ rồi ngất đi .
" Bảo bối hôm nay em say , tha cho em bửa nay ." Thiên Tỉ nhẹ dành hôn lên trán Chí Hoành.
Thiên Tỉ rút côn thịt trong người Chí Hoành ra ôm nó đến phòng tắm , rồi đấp chăn kỉ cho nó . Còn mình thì vào dội nước lạnh sau một hồi thì bước ra , nhẹ nhành lên giường ôm nó ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ][ Tỉ Hoành] Hợp Đồng 100 Ngày
RomanceTác Giả : Yu yu Thể loại : lãng mạng , ngược , HE nhoa . Nhân vật : Khải Nguyên . Tỉ Hoành Văn án: Anh một công tử giàu có, đẹp trai , chủ tịch công ty lớn , là ước mơ của bao nhiêu cô gái . Cậu là một nhân viên quèn trong công ty anh , gia cảnh...