~'Dedicated to one of my Idols here at wattpad
#21:Trixie's Dirty Plan
Trixie's POV:
"Geure Elf Naega Elf kiyaaaa~watashi no daisuki~,"
Uggh!hindi ba sila titigil sa pagkanta niyan?nakakarindi na hugh.they think its cute?well for me it not! F.E lady pa rin ako kahit lumipat ako sa school nila.They are so irritating!keep on singing over and over again!nananahimik na lang kami dito sa upuan naming apat dahil kahit itong tatlo naririndi na,hindi naman namin mapagsabihan dahil baka magtaka sila at naiirita kami.
Kinuha ko sa purse ko yung foundation ko at brush saka nagretouch,nakakaimbyerna tong mga kasama namin,ang iingay!matuwa pa kaya sila kapag nalaman nilang sa F.E. Gorgon ang laban?well,they look like cry babies,im sure baka yung iba umatras bago pa makapasok.
maybe you are wondering dahil maraming umiiwas sa school na ito,sa architechtural structure pa lang kikilabutan ka na,what more sa mga estudyante dyan?
Students of F.e Gorgon were came from different Elite Families and not just a simple student,karamihan sa pinapasok na estudyante dito ay yung mga Rebelde at Anti-social at may mga hindi magagandang records,pero depende pa rin yun sayo,magaling na disciplinarian lang talaga ang mga namamahala sa f.e. gorgon lalo na siyempre ang boyfriend ko.
nalaman ko rin na F.E gorgon ang makakalaban ng West Alfheim because we stole the copy of schedules of west alfheim sa deans office,ayaw nila sabihin?edi kinuha namin.
"OMG ayan na!nakikita ko na yung torre ng school!!" sigaw ng isa galing sa harapan.kaylangan sumigaw?parang ngayon lang nakakita ng school na may torre ah?
"what the?!Is that far eastern?! niloloko ba tayo ng mga teachers natin at gusto tayong mapahamak?"pagiinarte ng isa pang girl.tch! then leave if you want,open the window and jump!
"kaya pala ayaw nila tayong maghihiwa-hiwalay.guys alam na ha!"sabi naman nung lalaki na malapit lang saakin.edi magsama-sama kayo,bakit ako matatakot dyan?tss
"ngee?far Eastern?edi makikita naman pala natin si Xieyaya ee~"I heard a girl said at the back of my seat.did I heard Shiya's name?
because of that,I tried to eavesdrop "Oo nga no.Si XieXie hindi pa sumama satin eh dun din pala ang punta,"the other girl said.Who's Shishi? Is that Shiya's nickname?ang baduy naman.
"Sira.hindi nga natin alam na doon pala punta natin diba.Hanapin na lang din natin mamaya si Xiea,"-another girl said.I think they are three at the back.
"Okay,"sabi pa nung isa.I heard someone chuckled "O bakit bigla kang parang kinilig dyan?"nagtatakang sabi nung parang ka-voice rin nung huling nagsabi ng ok
"Wala lang,naisip ko lang bigla na ang sweet nilang dalawa"kinikilig na sabi niya "Its unusual for Xiexie right?kung dati nga lapitan lang siya ng lalaki except for that Zui guy diba bino-bombard niya agad ng pagtataray niya.But now,nandun siya sinusuportahan ang kanyang Hubby.eee~ so kilig!" I can imagine this girl na nagpipigil na umirit.but,Shiya's boyfriend is Zui right?then who's her hubby?
"Baliw ka Jushley,malamang suportahan niya yun.Hubby niya yun eh,"another voice said.Im getting confused about their conversation.ano ba yun?may boyfriend na,may hubby pa?does that two persons were the same or different person?
"But I still find them cute.naobserbahan ko kaya yung cute side ni Phoenix nung wedding nila,lalo na yung sa cake scene.kahit parang natatae na ako dahil sa kaba kinikilig pa rin ako" kinikilig pa rin yung tono ng boses nung girl.
Phoenix?Cute Side?Cake? at...Wedding?!
hindi ko na napigilang tumayo,bale naka tukod yung tuhod ko sa upuan ng bus tapos humarap ako sakanila sa likod.
BINABASA MO ANG
My Under Husband (Completed)
RomancePaano kung ang pinaka-binubully bully mong lalaki at kinakawawa mo ay siya palang taga-bully at taga-kawawa sa mga pinaka-siga at pinakatarantadong estudyante na matatagpuan sa pinakamalalang school sa Pilipinas? Meet Prince Dex Salvatore, ang isa s...