#40:Kisseu Kisseu

9.4K 138 9
                                    

~' I  dedicate this to WhiteNoir. Thanks in advance for the Book Cover Request >///<

#40:Kisseu Kisseu

Xiea's POV:

ASDFGHJKL! QWERTYUIOP! ZXCVBNM! eeeeee~ >///<

yung feeling na may gusto rin siya sayo~ XD kilig mats huahuahua.

Pasensya na at feels ko agad ang bumungad sa inyo, pano kasi hindi ako makaget over shet. HE IS BACK huahuahua masyadong masaya XD nakakamiss kasi no, kayo ba di niyo namiss? oha papatapon ko sa pluto kapag hindi XD LOL joke

Hindi halatang masaya ako noh? Wag mag-alala thoughts ko lang to XD kasi tulalang nakangiti ako habang naglalakad sa corridor. Kahapon pa nangyari yun pero hindi ako makaget uberr. Anyare na kaya kay Trixie?

Ay wag na magisip ng kung anu anong kachever-an baka lumutin nanaman ako dito.

Eniwey, papasok na ako sa room. Hindi ko kasabay pumasok sa school si Dex, dating gawi kami para walang makahalata.

Pagkaupo ko sa upuan ko which is sa tabi nila Jushley, ayun kwentuhan to the max nanaman dahil late nanaman ang magaling naming teacher. Kinwento ko na rin yung nangyari sakanila nung nag cr ako.

"Psst si Dex andyan na 'o" naputol ang pagkekwentuhan namin nang marinig ko si Jushley at pasimple kaming tumingin sa pinto --- shet...

ampuge XD LOL jk.--teka dapat naiinis ako ah? bakit hinatid siya nung Trixie na yun dito?

pano ba naman kasi bago pumasok ng room si Dex nakita ko si Trixie na nakacling sa arms ni Dex habang naglalakad sa corridor tapos umalis na si Trixie nung pumasok sa loob si Dex.

"Anak ka ng tinapa," nabulong ko na lang sa inis ko. What the? so may DeXie moment pa rin? di ba pwedeng yung may 'A' na lang? as in dexieA

"Bakit sila magkasama Xieyaya?" tanong ni Luxielle sakin. Malamang diba? inis rin sila dun dahil sa mga sinasabi niyang kung anu-ano.

"Abay malay ko," nagact na lang ako na parang wala lang sakin at nanahimik, sakto namang dating ng teacher namin kaya hindi narin nakapag react sila Sandy.

....

....

Recess na!! \*U*/ finally--- pero badterp pa rin ako sa nakita ko kanina. Makita ko lang yung malanding Dex na yun yari talaga siya sakin!

Habang naglalakad kaming apat sa corridor biglang may humatak sakin papasok sa isang room na walang tao, parang hindi ata napansin nila Luxielle na may nanghatak sakin. Binitawan naman na niya ako.

"Jagiya..." may narinig akong sweet voice at alam ko na kung sinong malanding bisugo ito.

*pok!* isang malakas na batok ang binigay ko sakanya. "Aray naman kakabati lang natin tapos batok agad? di ba pwedeng kiss muna bago batok?" binatukan ko ulit siya "Aray, bakit nanaman?!"

My Under Husband (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon