#18:0.00001

12.1K 188 9
                                    

~'Dedicated to you,I really appreciate na nagcocomment ka sa story na ituu :3

#18:0.00001

Xiea's POV:

hinatak niya ako at tinakpan ang bibig.di ba ganito din yung nangyari sa school with Dex?

hindi ko makita yung mukha niya kasi medyo madilim na dahil uwian na rin naman na.nagtaka ako nang bigla siyang huminto,sayang kakagatin ko na sana eh :3

humarap siya saakin at tumingin ng nahihiya,nakahawak lang siya sa batok niya --teka si..."Zui?"

"Sorry,natakot ba kita?" ngumiti siya saakin,ipinasok niya ang magkabilang kamay sa magkabilang bulsa niya

"Bakit mo ako hinatak?jusko Zui pwede mo naman akong tawagin eh"sabi ko sakanya.tama naman diba?aba'y aatakihin ako sa puso sa ginawa niya eh,malay ko bang siya yun!eh paano kung si Sanji pala yun edi hindi na ako makakabalik sa mundong ibabaw?

"hmm.wala lang,gusto sana kita makasama"tumingala siya kaya tumingala rin ako ,tinitingnan ko kung ano yung tinitingnan niya sa itaas.eh?wala namang stars,ano tinitingnan niya dun?

"bakit naman?gabi na kaya"tumingin ako sakanya. "bukas na lang,may pasok naman bukas eh"sabi ko.tapos tumingin sakanya

"saglit lang promise"sabi niya tapos hinatak nanaman ako,hindi talaga uso hatakin ako ng mga tao eh noh?

by the way,dinala lang naman niya ako sa tabi ng bangin,oo bangin as in kung saan kita laha ng city lights.hindi ko alam kung paano kami nakarating dito basta ang natatandaan ko lang lumulutang ang isip ko kung ano pagkain mamaya sa bahay.

"ah,bakit mo ako dinala dito??"nagtatakang sabi ko.ang wierd.

"dito ako pumupunta kapag malungkot at may problema ako"sabi niya habang nakatingin sa kawalan.

"so,ibig sabihin may problema ka at malungkot ka?"sabi ko sakanya ng hindi sigurado.eh malay ko naman diba,kasi baka pag magisa oo pero kung may kasama hindi naman.

"Oo eh"ahhh okay may problema nga siya . ano naman problema koya?

"ano yun??" sabi ko sakanya.ako na tsismosa!

"may babae kasi akong gusto pero kasal na pala siya." what the?!!sino yun sino yun?ako ba? Charaught! ang assuming ko talaga ,eh hindi nga niya alam na kasal ako eh.whahaha tanga mo Xiea -.-"7

"o eh ano nangyari?kasal na pala eh.hanap ka iba" ako! pwede ako ! LOL kasal na nga pala ako,menXD ang harot ko wahahaha.hayaan na hanggang isip lang naman eh.

"mahirap...matagal ko na to kinikimkim,nung nagka-chansa na makausap ko siya at malapitan akala ko may way na para makapag tapat ako sakanya."i heard him let out a deep sigh,ang bigat naman ng nararamdaman nito.hayy kunsabagay mahirap nga naman yun."Naturingan akong isang campus Heartthrob pero napaka-torpe ko.Siguro kung matagal na ako nagtapat nagkaroon pa siguro ng chance kaso wala na eh,pero teka,wala na nga talaga siguro,ano bang alam ko,ni-hindi ko nga alam kung gaano na sila katagal kasal eh"ngumiti siya ng mapakla. eh?! wait nga muna!

"t-teka teka.."naguguluhang sabi ko "kung ganon edi mas matanda sayo yung gusto mo?!kasi diba 4rth year highschool pa lang tayo?" sabi ko sakanya ng hindi makapaniwala.hindi ko akalain na ang gusto niya ay mga noona type

"yun nga eh.nakakapagtaka,ang wierd no?"so,mas matanda nga yung gull?"kasal na siya kahit ka edad ko lang" emeghed!what the?!

"h-ha?!paano nangyari yun?!" hindi ko makapaniwalang sabi,may ghaad may karamay ako?!nasan siya at makapag celebrate kaming dalawa!

"ewan ko."nagkibit balikat siya at humarap saakin.nung tumingin ako sa mata niya halatang nasasaktan siya at pinipigilan lang niya tumulo yung uhog--este yung luha niya "sa palagay mo,bakit kasal na siya agad 16 years old?" sabi niya saakin.ehhhh~

My Under Husband (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon