Chapter 25: Will You Be?

14.8K 148 9
                                    

a/n: Its been a long time.

I miss updating.

ENJOY!

Votes and Comments ♥

***

*SLAM!!!*

Ohh finally final exams and first semester are done. Hello sembreak! ^_^

I closed my locker after kong kunin yung mga ibang gamit ko. I can feel na malapit na ko makagraduate.

Thanks sa mga masusungit kong professors na kahit araw araw na yata akong pinapagalitan, hindi naman nila ko binagsak but instead matataas yung grades na binigay sakin.

Ganito yata talaga pag single, Nagiging BETTER!

Medyo mabigat bigat ang mga dala ko ngayon and I can't afford na dalhin pa to sa office.

Mag isa lang akong nag lalakad sa corridor ngayon because matagal ng nakuha ni besie yung mga things niya and busy na rin siya pag aasikaso sa training niya for next sem. Nakapag training nanaman ako last year and three subjects na lang yung itetake ko next sem.

Mas makakapag focus na ko sa work. Hahaha Meaning tataas ang salary ko, yehey!

**TTTUUUGGGSSSHHH!!!!!!**

ASDFGHJKL!!!!!

>_<

O_o

:O

May nabangga ako at tumilapon lahat sa floor yung mga gamit ko. -_- WTH! Ang tagal bago ko naayos ang mga yan!

"I'm sorry miss! Let me help you"

Mabilis kong pinulot yung mga gamit ko and he insist na tulungan ako. Ayoko naman mag inarte pa at tanggihan yung tulong niya.

Hindi ko na nga napansin kung sino siya cause I'm busy picking up my things. Busy kasi ako sa kaka-POV ko, ayan kung kanikanino tuloy ako bumabangga.

As soon as naibalik ko na sa paper bag yung mga gamit ko, tumayo na ko and was about to thank....

♥_♥

Oh my gulay!!!

No wonder kung bakit ganun kalakas yung impact sakin, Ang macho naman kasi!

Napaka gwapo naman niya at hindi ko mapigilan ang titigan siya.

Matangkad

Maputi

Tsinito ang mga mata niya

Medyo mahaba at magulo ang buhok niya pero bagay na bagay sa kanya.

Nag snap back lang ako sa reality nung narealized ko na nakakaloko na pala ang ngiti niya.

Pinunasan pa niya yung lower lip niya as a sign ng pang aasar niya. (Duh? I'm not drooling, konti lang! hehehe)

Pero napaka familiar ng mukha niya. As in 99% sure akong nakita ko ang mukhang yan.

"A..ah by the way thanks for helping"

"Hahaha"

Nag taka ako bigla nung tumawa siya ng malakas. Kumunot tuloy ang noo ko. Problema niya?

Partners in CrimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon