Chapter 32: Holiday (Part 2)

10.6K 147 4
                                    

READ:

Promote ko lang po yung isa ko pang story entitled He Has The Key to my Heart. It's a Teen Fiction story. Although hanggang Chapter 16 pa lang sya, I'm going to edit it soon. Just click the external link

And please readers mag vote and comment naman po kayo. Hindi nyo po alam yung sayang nararamdaman ko kapag nagugustuhan nyo yung pinag hihirapan ko. Srsly, Nakaka - inspired po mag update.

.gif image of Caleb to your multimedia - - - - - - - - - - - - - - - - >>>

.

* * * * * * * *

.

No! It’s not happening again. >_< I shook my head. He’s not cheating on me. He will NEVER cheat on me!

But..

What I just saw earlier, it breaks my heart into pieces. Ang sakit talaga!

Kitang kita ng mata ko that she kissed him. I want to confront them earlier pero nanghina ako and I just found myself rushing back in our suite.

I didn’t cry! I had so much of crying kaya kahit gustong umiyak ng mata ko, pinigilan ko talaga ang hindi pag iyak.

A few minutes after kong nakabalik sa Chairman Suite, tinawagan na agad niya ko but I only rejected it. Hindi ko sya kayang harapin and I want to be alone. Mabilis akong nag shower at nag bihis ng simpleng dress bago pa nya ko maabutan.

I had my dinner buffet at Din Tai Fung Restaurant at dun ko na lang ulit ibinuhos lahat ng sama ng loob ko. He’s flooding my phone dahil tawag ng tawag at text siya ng text kung nasaan ako. I easily got annoyed so I automatically turned it off!

I decided to shopped around for a few hours na kahit papano ay nkatulong pra mawala ang sama ng loob ko. It would be better sana if he’s with me. But he chose to flirt around again.

Haay..

I sighed remembering those images in my head. Damn!

Bakit ba kailangan laging may hindi magagandang pangyayari pag nag babakasyon kami? Urgh! Hindi pba sya marunong makuntento sakin? :’(

Tsk. Ayan na, maiiyak nanaman ako. Sandali akong natigil sa pag lalakad.

I checked the time and its past 10 o’clock in the evening already. I’m sure that he’s fuckin’ worried. Masyadong malaki ang hotel na toh para mag kita kami.

But I’m also tired dahil kanina pa ko lakad ng lakad dito. Where should I go now?

At hindi pa ko handang mag kita pa ulit kami.

.

“Urgh! I hate you Caleb!”I said to myself

.

Bahala na kung san mapunta! Nag simula na kong ihakbang ulit ang mga paa ko..

.

“M---mom-mommy..” But a little boy caught my attention.

He’s crying and I’m sure that he’s lost. I think 2-3 years old na sya. He’s not a Singaporean dahil sa blonde nyang buhok at grayish eyes nya.

Naawa ako sa bata so I immediately walk towards him and kneeled para mag pantay kami at makausap siya.

“Hey stop crying little boy. Can you tell me who’s your mom?”I asked but he was just shaking his head

.

Partners in CrimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon