Chapter 32: Holiday (Part 1)

11K 119 7
                                    

A/N: Just a short update dahil kating kati nga po ko ko mag update. Mabuti ng sipagin kesa tamadin :D I dedicate this to her dahil nag leave siya ng comments sa lahat ng chapters ng story na ito.

I'm open for dedic, just vote and comment or leave a message.

Sorry if this is short pero may half pa po ang update na to.

ENJOY

The Perfect slash Hottest Couple ------------------------------->

.

.

***

.

.

♫♪All I want for Christmas is YOU..♫♪

 .

At hindi pa man dumadating ang pasko ay napasaakin na ang lalaking hinahabol habol, pinag nanasaan at pinapangarap ng milyong milyong kababaihan.

The man who stands 6’2ft. tall with his seductive brown eyes. Ang matangos nyang ilong na pumipipi sakin whenever we kissed. gulp And his lips? Na kapag ngumiti ay makakapanlambot sa mga tuhod ng kahit sinong babae. At pag natikman mo ang mga halik nya? Oh damn! Matindi pa sa ecstasy sa sobrang nakakaaddict. 

Caleb’s broad shoulders and bulging biceps as sign of his strength and masculinity. His strong big chest that fills out his shirt in such a way that every woman will be inspired to remove. And those 100 awesome packs of abs are the epitome of what a man is defined by. Honed hips and buff butt that is definitely irresistible.

.

“Are you thinking dirty about me?”Then he formed a lopsided grin. I snapped back into reality and blushed. Yes! Inaamin kong pinag nanasaan ko siya. Kayo din naman diba? =P He’s standing handsomely in front of me while only wearing his swimming trunks. We’re here at Marina Bay Sand skypark para mag swimming.

Oo, Nasa Singapore kami ngayon to celebrate Christmas. It’s 4 o'clock pm here at December 24 na. Nagulat na nga lang ako kagabi na pinag iimpake na nya ko ng mga damit ko. Ito ang Christmas gift nya for me. I told him na hati kami sa expenses pero pinag awayan lang namin iyon at talo nanaman ako.

.

“O-Of course not! Ano ako IKAW?” I started removing my robe at naiwan na lamang ang two piece swimsuit ko.

Nakatayo ako ngayon sa malawak na infinity pool kung saan kitang kita ko ang ganda ng buong Singapore. Pinatong ko muna sa sunbathing chair ang robe at towel na hawak ko.

.

“Look at that body” At tinignan nya ko from head to foot ng nakangisi siya. Halata ko naman sa mukha nya ang mga nag lalarong bagay sa isip nya. He grabbed me through my waist at sabay kaming bumaba sa infinity pool.

The moment na nakalubog na kami pareho sa tubig,

.

He immediately claimed my lips.

.

He lick my lip when he seeks for entrance na agad ko namang sinuklian.

Mga 30 seconds lang din siguro kami nag halikan at bumitaw na sya.

.

“You’re just MINE.”He said in a husky voice. I entwined my arms around his neck and I felt that he pulled me closer. Naramdaman ko din ang galit at matigas na parte ng katawan nya na tumusok belly ko.

Partners in CrimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon