Chapter 31: New Chapter

14.6K 170 5
                                    

A/N: Readers remind ko lang po to please VOTE if you like this story. Hindi naman po yun mahirap gawin. Reward nyo na lang sakin =)

Sana din po mag comments kayo or any suggestions kasi mahirap din po mag isip. Who knows baka po mas mapadalas ang mga updates pag nababasa ko po yung mga comments nyo. 

ENJOY <3

Ang sexy at maganda nating bida----------------------------------------------------->

.

-------------------------------

.

“Besie! I will miss you” =’( She was crying and hugging me really tight.

Napangiti naman ako at hinimas na lang ang likod nya. Grabe naman tong bestfriend ko.

Ang OA kung umiyak. Parang ilang taon na mawawala, samantalang four months lang naman.

“Shhh.. Stop crying. Mabilis lang ang four months. May skype, facebook, WeChat, Line, Kakao at lahat ng communications na pwede mong gamitin.” Natatawa kong sabi sa kanya.

Nandito na nga pla kami sa Airport at aalis na si besie papuntang Australia. Dun kasi sya mag o-OJT. In fact, six months training dapat yun, but since she has a lot of connections kaya four months na lang.

Baka daw kasi lalo siya mabaliw pag ganun katagal and gusto nya sabay daw kami mag mamarch sa graduation.

Bumitaw siya sa pag kakayakap sakin and she frowned.

“Bantayan mo si Jake ha?” Pabulong nyang sabi sakin. And I think nahalata din yun ni Jake na kasama din namin ngayon dahil natawa ito at umiling.

I laugh while nodding.

.

“At ikaw Caleb, take care of her! Pag sinaktan mo nanaman si Sidney, uuwi talaga ko para patayin ka!” Pinandilatan pa nya ng mata ang boyfriend ko. Nakakatuwa talaga ang pagiging childish ng bestfriend ko.

“I will! Kahit hindi mo pa sabihin. Tsh! Wala bang goodbye kiss dyan para kay Jake? Baka ipag palit ka nyan.” Then Caleb chuckled naughtily.

“Subukan nya, mag hahanap talaga ko ng foreigner dun.” Then we all giggled. I’m glad dahil medyo okay na siya, kanina pa kasi siya umiiyak. Wala ngayon ang parents nya because they are a busy person. Hindi na rin siya nag expect

Jake walks towards her and starts hugging her.

“We will be fine. Don’t mind us. Just work hard and take care of yourself. I will miss you” Then he kissed her forehead.

Aaaaawww. That was sweet. Naiyak nanaman tuloy yung bestfriend ko.

 Nag ngitian na lang kami ni Caleb then he puts his arm around my waist. Okay I’m getting used to it. He was always like that in public.

“Shhh.. stop crying..” Jake wiped her tears away.

“Behave okay? Thank you for always being there for me Jake.” she is so mellow dramatic at dun naman enjoy na enjoy si Jake sa kanya.

.

“You have to go. Baka ma-missed mo pa ang flight mo. Bye” And for the last time he kissed her lips.

Partners in CrimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon