AUTHOR'S NOTE

9.6K 131 33
                                    

First of all, Salamat sa mga supporters ng story na to. For those readers who always patiently waiting for my updates, THANK YOU SO MUCH!

Hindi man ako active writer, still sinuportahan niyo parin ito. This is my first finished story, and I hope there's more ;)

Dun sa mga na-disappoint sa ending, Sorry kung hindi ko na-meet yung expectations niyo. Matagal ko ng plano ang ending nito. May book two man o wala. Bakit hindi ko ito ginawang happy ending?

Simply because I was just being realistic. Hindi lahat ng love story sila ang nag kakatuluyan. Maganda at sobrang tagal man ng pinag samahan niyo, minsan nangyayari parin na matatapos iyon sa masakit at nakakalungkot. And aside from that, gusto ko din ng kakaibang thrill sa ending. Oo nga naman, Pilipino tayo. Mostly sa inyo iniisip na mag kakatuluyan din yung dalawa. Kaya binigyan ko ng kakaibang twist ang ending. Although common na din ang mga ganyang ending, At least medyo naiba compared sa ibang love stories.

Dun naman sa mga na-touched o sabihin natin na napaiyak kahit hindi ito happy ending at nagustuhan parin, again thanks dahil naappreciate nyo ito. Nakita nyo parin yung ganda ng story ;) Masasabi kong solid readers kayo at fan/s ni Caleb and Sidney. ^_^

Hindi ko na din ito papahabain pa.

Dun sa mga nag tatanong kung may book to ba ito, my answer is..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Yes! :) May book two ang love story ni Caleb at Sidney.

Kailan ko ito ipopost? Hindi ko po alam at ayokong mangako ng exact date.

Pero hihingi ako ng malaking pabor sa mga readers at supporters ko.

Syempre una sa lahat, sana supportahan nyo parin ang book two ng story na to.

Pangalawa, Kailangan ko ng story cover ng book two nila.

At pangatlo, I need suggestions para sa anak nila Caleb at Sidney. I need two name suggestions, first is for a girl then the other one is for a boy.

Syempre wala munang clue kung girl, boy or both ang magiging anak nila. :P

For the winners, I will dedicate the prologue and chapter one of the story.

Feel free to comment down or message your name suggestions or yung link ng cover na gagawin niyo.

I'm really excited too 😊

Till next story guys! ❤️❤️❤️❤️ Mwaaaaaah!!! =)

Partners in CrimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon