Chapter 8.This Girl is on Fire!

1.8K 45 1
                                    

Chapter 8

Dara's pov

"무슨 이리야 (what's going on)?" Sigaw ni Chaerin.

Di na ko nakagalaw dahil sa naunahan na ko ng kaba at takot.

Napansin kong nakayuko na si Jiyong.

"Whoah! Chillax missy!" Pagpapakalma ni Youngbae kay Chaerin.

"(you)! Anong kalokohan to?" Sabay turo sa kaniya.

"Hey! Bakit mo sinisigawan si oppa? Kayo na nga kinantahan which is first time nilang ginawa! Kyah! Nakakakilig talaga yun! Nakita niyo rin yun girls di ba?grabe-" sabi ni ateng napakakapal ng make up.

"Shuss."

Napatingin lahat sa kanya.

"I'm Seungri"

Inabot nya yung kamay niya pero ni isa samin di yun pinansin.

I heard him chuckled a bit. Sabay baba sa kamay niya.

"Ang weird ba namin? Well tama si babe kanina, first time-"

"KYAAAAH! TINAWAG NYA KONG BABE! NARINIG NYO YUN DI BA?" Sigaw ni ateng.

"Yeah right. Pwede bang manahimik ka muna?" Pagtataray ni Chaerin.

"Inaano ba kita? Hah?" Sagot nung clown I mean ni ate.

"Hey missy pwede bang lumabas muna kayo? Babawi ako sa inyo mamaya promise *wink* at kapag dumating yung teacher sabihin mo may important meeting yung mga students dito headed by Jiyong, 아랐어(understand)?" Sabi ni Seungri.

Biglang umamo ulit yung mukha nung girl.

"o-okay"

"Thanks"

Lumabas silang lahat kasama si Aiden pero nagwave muna siya samin bago sya lumabas. Ayan na naman siya sa killer smile niya.

"So?" Napakataray talaga ni Chaerin.

"We just want to welcome you-- actually we have a tradition here na kapag umupo ka dun sa table for losers which is yung inupuan niyo sa cafeteria earlier -

"Ano nga palang meron doon?Pinagtatawanan kami kanina ng ibang students!" Singit ko.

Tinignan nya ko sabay tawa ng mahina "Nag aabang siguro sila ng gagawin namin sa inyo BUT we change our plans since this is our last school year we want to make it memorable naman kaya ito na lang ginawa namin. Ang weird namin 'no?"

"Tsk magpapakilala na lang kasi amdami pang arte" Ani Chaerin.

"Ito na magpapakilala na lang kami normally- I'm Seungri top 1 ng batch na to and ang pinakagwapo sa lahat"

"Normal ba yun?" Tanong ni Bom sa nakakapagtakang tono.

Napatingin kaming lahat sa kaniya. At hindi ko napigilan ang sarili ko. Natawa ako pati na rin yung mga tao dito.

"Excuse me. Mahilig talagang magbiro yang si Seungri. By the way, I'm Youngbae"

Aabutin nya sana ulit ung kamay ko pero hinila ko kagad yun.

"Kanina ka pa ah! Nananantsing ka na eh!" Singhal ko sa kaniya.

Nanlaki ang mata niya sa ginawa ko. "First time may tumanggi sakin ah! At ang sakit pala sa puso!" Hinawakan niya yung puso niya at umarteng sumasakit ito.

That Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon