Chapter 11. HAngry

1.6K 51 5
                                    

Jiyong's POV

Fvck.

Ngayon lang ako naiyak ng ganon. Tsk. I feel gay.

Pero salamat sa babaeng yun nalabas ko tong nararamdaman ko. Di ko alam pero nakagaan ng loob yun pagyakap niya sakin at-

Ang bango niya.

Ano ba tong sinasabi ko?

"Jiyong."

"SH1T!" Nahulog lang naman ako sa upuan dahil sa sobrang gulat. "Manang naman! Bakit ba bigla bigla ka na lang pumapasok?" Inayos ko ang sarili ko at tumayo.

"Kanina pa ko kumakatok at may naririnig akong ingay dito."

Huh? Napatingin ako sa kwarto ko at nakitang magulo na yung kama ko at pati yun table ko.

WTH? Ganto ba nagagawa ng kinikilig? Bading na ata ako!

Oh my fvckngg-

Mom and dad, I'm so sorry! Your only son is-

"Jiyong"

"What?" Ano ba yan. Panira naman, inayos ko yung upuan at umupo ulit.

"Dadating daw ang parents mo bukas ng umaga."

Ayun! Nahulog ulit ako. "Ano? Bakit daw?"

"Gusto ka daw nilang makita"

"Ha! Talaga bang parents ko nagsabi niyan? Manang baka nananaginip kayo." Natatawang inayos ko ang sarili ko. This time tumayo na lang ako.

"Totoo-"

"Sige na manang. Nakakatawa talaga kayo."

"Ano ka ba namang bata ka?-"

"Manang, di ako maniniwala kung di pa nakikikita ng mga mata ko at tsaka kailan ba nila ko huling dinalaw? Actually di naman talaga ako yun dinalaw nila, yun company naming nakabase dito." Sabay iwas ko ng tingin sa kaniya.

"Jiyong, alam kong namimiss ka rin ng magulang mo. Kaya nga-"

"Kaya sila nagtatrabaho sa ibang bansa para sa kinabukasan ko. Blah blah blah. Sorry manang pero wag mo ng bilugin yun ulo ko, di na ko 5 years old tsaka alam mo naman na ikaw lang nanay ko." Kinindatan ko sya at niyakap.

"Ikaw talagang bata ka, sige na aalis na ko."

Lumabas na sya ng kwarto ko.

Ayoko talagang pinaguusapan namin yung parents ko.

Si manang na kaya ang nagpalaki sakin kaya sya ang kinikilala kong nanay.

Tsk problema na naman to. Ano kayang gagawin nila mom and dad dito? Ang sama ng kutob ko.

Dara's pov

Bwisit 'yon! Bulutungin sana sya! Sya na nga nangtrespass sa bahay ko!

Flashback

Sniff sniff

"Tama na Jiyong."

Natahimik kami sandali.

Sa sandaling 'yon, parang kumalma na sya.

"I know I'm hot and sexy, pero tama na tsansing, 'di kita type"

"Aba! Ang kapal-" inaalis ko ang pagkakayakap sa kanya pero hinila nya ako at niyakap ulit."Jiyong!"

"Please, let's stay like this for a while"

That Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon