DaraSa sobrang pagkawala ko sa sarili ko, ngayon ko lang narealize na nasa tapat kami ng isang club. Kasi naman, nakakawindang talaga ang babaeng 'yon.
Iniwan ako ni Jiyong at ngayon ay kausap na niya yung bouncer sa entrance.
Makakapasok ba kami? Eh kita na nga niyang underage kami. 'Di rin nag ii-
"Let's go." Tawag sa akin ni Jiyong. Tinanggal nung bouncer yung harang sa pinto.
Paanong-? Iba rin karisma nito kahit sa lalaki ha! At sa macho pa!
(np:High High)
This is my first time to enter a club.
Pagpasok sa loob ay halos mag dugo ang tainga ko sa sobrang lakas ng sounds. There's too many people. Drinking and crazily dancing. May tama na ata 'tong mga 'to. Tamang tama talaga yung kanta ngayon dito! 'High High! I'm so high!'Nabangga pa ko ng babaeng maganda at matangkad.
"Oh, I'm shorry. Hihi" Tinignan ko siya at nagulat ako ng bigla na lang siyang nilamon ng crowd.
Nanlaki ang mata ko sa nangyari kaya napahawak ako sa damit ni Jiyong. Baka kainin din ako.
Tinignan niya ako pero buti na lang hindi siya nagreklamo.
Patuloy lang siya sa paglalakad. How can we peacefully talk here?
Umakyat kami sa second floor.
Kabilaan ang stalls at puno rin ito ng mga tao. Binuksan niya ang pinto sa dulo at pinauna akong makapasok.
Sobrang laki ng room. Dumiretso ako sa tapat ng curtain wall at kitang kita ko ang lahat ng nangyayari sa baba.
"It's tinted. No one will see us up here."
Nilingon ko si Jiyong at nakita kong sarado na ang pinto sa likuran niya. Hindi ko na rin naririnig ang ingay sa labas. Soundproof ito!
Biglang tumakbo ng napakabilis ang puso ko. May nararamdaman akong kakaiba.
Nagsimula na siyang maglakad patungo sa akin.
Baka rape-in ako nito. Bahagya akong napaatras. Bakit hindi na lang siya maghintay ng honeymoon?
Gahd ang sexy niyang maglakad! Baka siya ang ma-rape ko!
Jusko! Kailan ka pa naging perv, Sandy?
Malapit na siya sa akin kaya napapikit ako.
Tulungan niyo po akong magtimpi. Baka may mangyari ng hindi pa kami kinakasal. But doon din naman punta non 'di ba? So why not do it now? Hihi.
"What are you waiting?"
Napamulat ako sa sinabi niya.
Nakaupo na siya sa sofa sa gilid ko at may sinasaling kung ano man sa baso sa lamesa.
Oh my gahd. What did I just do! Nakita niya ba akong nakapikit? Baka kung anong isipin niya!
"Are we gonna talk or what?" This time ay nakatingin na siya sa akin.
Nagmadali akong umupo sa tapat niya.
Di ko alam kung paano ba ito sisimulan. Napatingin ako sa kanya habang umiinom siya ng kulay brown na inumin.
Nagtagal pa ang ilang minuto bago nabasag ang katahimikan.